Thùy Dương lồng tiếng cho phim truyền hình "Làm dâu"

Zing - 30/06/2015, 16:45

Nữ diễn viên đa năng xinh đẹp vừa tái xuất với khán giả truyền thông trong phim "Làm dâu" với vai trò lồng tiếng.

Thuỳ Dương được khán giả yêu mến bởi khả năng diễn xuất đa dạng và chân thật. Ngoài công việc diễn xuất, biên kịch, cô còn là một diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp.

Ở vai trò này, cô khiến người xem không khỏi ngạc nhiên khi biết được các giọng nói khác nhau trong nhiều phim lại là của Thuỳ Dương. Bởi với mỗi nhân vật, mỗi diễn viên đóng vai thì cô lại biến hoá giọng mình khác đi để phù hợp với nhân vật đó.

 
 

Từ giọng nói chanh chua trong Cù lao lúa lồng cho diễn viên Hoàng Ny, giọng miền Nam trẻ trung, trong vắt cho Tâm Tít trong Chạm vào quá khứ, giọng lai giữa Nam và Bắc cho Ốc Thanh Vân trong Tình yêu còn lại, giọng Bắc điệu "rụng rời" cho diễn viên Lan Phương trong Cô dâu đại chiến phần 2. Tất cả đều được Thuỳ Dương sử dụng khả năng biến hoá trong diễn xuất bằng giọng nói của mình thể hiện.

Thùy Dương luôn để lại ấn tượng tốt với khán giả dù ở bất kỳ vai trò nào. (Photo: Phạm Nhật Huy; Stylish: Cherry Uyên Shop).

Mới đây, cô tiếp tục đảm nhận vai trò lồng tiếng cho diễn viên Lan Phương trong phim Làm dâu đang phát sóng vào lúc 20h30 trên đài VTV Cần Thơ từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần. Đây là phim hài sitcom thu tiếng trực tiếp. Tuy nhiên, vì phát trên đài miền Tây, Lan Phương phải được lồng giọng miền Nam thay cho giọng miền Bắc vốn có. Nhờ vậy, Thuỳ Dương lại bén duyên với Lan Phương lần nữa.

 
 

Nói về công việc lồng tiếng, Thuỳ Dương cho biết đây là một trong những công việc yêu thích và từng là "cần câu cơm" chính cho Thuỳ Dương một thời gian dài. Trước đây, khán giả còn xa lạ với tên gọi diễn viên lồng tiếng nhưng hiện nay, nhờ công nghệ lồng tiếng cho các phim hoạt hình điện ảnh bom tấn ở rạp, khán giả đã có khái niệm rõ ràng hơn về nghề lồng tiếng. Điều này giúp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng, vị trí cốt yếu và giá trị lao động nghệ thuật của những diễn viên làm việc sau ống kính trường quay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất