Tình yêu "đũa lệch" và nụ hôn nơi góc phố lá rơi

Tiin - 21/03/2016, 14:01

Bức ảnh của một chàng cao lênh khênh và cô người yêu nấm lùn này cùng nụ hôn nồng ấm của họ dành cho nhau khiến nhiều người ghen tỵ.

 

Mới đây, trên một trang ảnh mạng xã hội facebook chia sẻ hình ảnh cặp đôi đũa lệch vô cùng đáng yêu. Bức ảnh được một anh chàng nhiếp ảnh gia có tên Hoàng Nam (Hà Nội) ghi lại.

Tình yêu đũa lệch và nụ hôn nơi góc phố lá rơi

 Bức ảnh ngọt ngào này nhận được hơn 7.000 lượt thích và 700 lượt chia sẻ

Ngay sau khi được đăng tải không lâu, bức ảnh đã nhận được nhiều lượt thích và sự quan tâm của cộng đồng mạng với dòng trạng thái ý nghĩa: 'Chân dài ngắn với anh khác gì đâu. Em như vậy đã đủ làm anh u sầu'.

Bức ảnh cho thấy một cặp đôi yêu nhau thong dong với cái ôm chặt bước trên con đường đầy lá và đặc biệt chàng nhiếp ảnh gia đã ghi lại được khoảnh khắc hai người dành cho nhau một nụ hôn giữa không gian đầy lãng mạn. Chàng trai trong bức ảnh sở hữu một body khá chuẩn và chiều cao ấn tượng còn cô gái này thì có chiều cao khá khiêm tốn.

Tình yêu đũa lệch và nụ hôn nơi góc phố lá rơi

Khoảnh khắc 'ngọt như mật' của cặp đôi

Liên hệ với anh chàng thực hiện bức ảnh, anh cho biết không thể không đưa máy lên khi thấy sự chênh lệch chiều cao khá đặc biệt của họ. Tình yêu đôi lứa ấm áp và nụ hôn của đôi nhân vật chính cũng làm anh nao lòng.

Hoàng Nam cũng tiết lộ thêm, anh ghi lại bức ảnh này một cách khá tình cờ trong một buổi chiều mát lạnh trên con đường Hoàng Diệu, con đường lãng mạn bậc nhất Thủ đô.

Tình yêu đũa lệch và nụ hôn nơi góc phố lá rơi

Những bình luận thể hiện sự thích thú của cư dân mạng

Ngoài việc dành những lời 'có cánh' cho cặp đôi này, cư dân mạng còn hài hước ví chiều cao của cặp đôi này như 'cột mốc' và 'cột điện'. Hầu hết những ý kiến của dân mạng đều dành lời khen cho bức ảnh 'tình bể bình' này và cũng không ngớt lời cho tình yêu ngọt ngào của cặp đôi 'đũa lệch'.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất