Tình người qua ảnh nam sinh quỳ gối bên người vô gia cư

Zing - 11/03/2016, 10:07

Hơn 35.000 người chia sẻ hình ảnh nam sinh quỳ gối, đặt tay lên giày và cầu nguyện cho người vô gia cư đang ngủ trên phố.

Theo Daily Mail, hình ảnh chàng trai quỳ gối, cầu nguyện cho người vô gia cư gây chú ý cộng đồng mạng. Khoảnh khắc đó do Eric Gaines (35 tuổi, sĩ quan cảnh sát tại Baltimore) chụp khi đang tuần tra. 

Trên Facebook, hơn 35.000 thành viên chia sẻ câu chuyện về tình người có thật này. 

Tài khoản Hayes Gaines viết: "Nam sinh đó giúp tôi lấy lại niềm tin vào cuộc sống". Còn Allnighter bình luận trên Daily Mail: "Đó là chàng trai tuyệt vời! Làm ơn hãy chia sẻ thật nhiều những bức ảnh như vậy".

Bức ảnh cảm động về tình người có thật.

 

Ông Eric Gaines cho hay chàng trai tốt bụng có thể là sinh viên Đại học Maryland. Khi thấy người vô gia cư ngủ trên phố, cậu quỳ gối, đặt tay lên giày anh ta và bắt đầu cầu nguyện. Nam sinh đã lỡ chuyến xe buýt vì việc này.

"Đó là khoảnh khắc thực sự gây xúc động. Nhiều người khác cũng nhìn thấy nhưng họ đã bước đi", vị cảnh sát nói. 

Tại trang cá nhân, Eric Gaines viết: "Tôi cầu nguyện cho người này trở thành nhà lãnh đạo của các bạn bè cùng trang lứa... Không phải tất cả người trẻ ở Baltimore đều suy thoái về nhân cách".

Viên cảnh sát cho biết thêm anh rất vui mừng khi bức ảnh của mình trở thành tâm điểm và nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Eric hy vọng những người có cách sống đẹp khác cũng nhận được sự ủng hộ của công chúng để dám chiến đấu xóa bỏ những định kiến xã hội đối với giới trẻ hiện nay. 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất