Tình hình công việc của 12 chòm sao (tuần 15/6 – 21/6)

blogtamsu.vn - 16/06/2015, 10:55

Sự nghiệp, công việc, tình hình tài chính của 12 chòm sao tuần từ 15/06/2015 đến 21/06/2015 sẽ ra sao? Mời các bạn cùng xem nhé!

1, Chòm sao Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Theo tử vi 2015 dự đoán, đầu tuần này, mọi việc diễn ra thuận lợi với những người thuộc chòm sao Bạch Dương. Bạch Dương có thể đưa ra những kế hoạch dài hơi mà không mất quá nhiều công sức. Bạch Dương hoàn toàn không nên do dự vào thứ tư và thứ năm. Sự do dự sẽ làm bạn tốn thời gian, Bạch Dương nên theo đuổi mục tiêu của mình với toàn bộ năng lượng, nhiệt huyết. Bạn hãy biến những giấc mơ ngông cuồng nhất của mình thành hiện thực. Cuối tuần Bạch Dương tràn đầy tự tin, bạn sẵn sàng tham gia các dự án của bạn bè.

2, Chòm sao Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sau khoảng thời gian dài mắc kẹt trong vòng luẩn quẩn không lối thoát về chuyện tiền bạc, đây hẳn sẽ là tuần lễ chòm sao Kim Ngưu rất mực mong chờ, bởi từ vi tuần từ 15/06/2015 đến 21/06/2015 là cơ hội “cá kiếm” từ nhiều nơi đồng loạt “bật đèn xanh” với bạn. Ngày đầu tuần của Kim Ngưu trôi qua khá nhẹ nhàng và dễ chịu. Không quá nhiều căng thẳng hay áp lực mặc dù công việc cũng không ít. Nhưng vì biết sắp xếp thời gian tốt nên mọi việc cũng không quá khó khăn với bạn. Đến thứ Ba, bạn nên cân nhắc trong từng lựa chọn của mình, đừng bộp chộp mà có những quyết định thiếu khôn ngoan nghen. Thứ Tư và thứ Năm sẽ là cơ hội để bạn được đi du lịch hoặc khám phá những nơi mới.

3, Chòm sao Song Tử (21/5 – 21/6)

Horoscope tuần mới từ ngày 15/06/2015 đến 21/06/2015 dự báo đây sẽ là khoảng thời gian tương đối bận rộn đối với các Song Tử. Bạn phải học cách thích nghi với vai trò hoặc vị trí mới của mình trong cộng đồng hay một tổ chức nào đó. Những sự kiện thú vị cùng những nhân vật kiệt xuất cũng sẽ rất mong chờ được tiếp đón Song Tử. Ngoài ra, mối quan hệ giữa bạn và anh chị em trong nhà cũng có những tiến triển tích cực trong tuần này.

4, Chòm sao Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ngày đầu tuần, Cự Giải cần hết sức thận trọng khi cam kết điều gì với ai hoặc đứng ra nhận lãnh một trọng trách nào đó bởi những thông tin về vấn đề này còn chưa thực sự rõ ràng. Điều này đồng nghĩa với mức rủi ro cũng cao hơn hẳn, bạn có thể xem bói để chắc chắc hơn về những điều cần quyết định. Thứ tư và thứ năm là ngày bùng nổ năng lương. Phải đến cuối tuần, lớp “sương mù” xung quanh mọi việc bạn dự định làm mới bay biến hết và soi sáng cho Cự Giải những lối đi đúng đắn.

5, Chòm sao Sư Tử (23/7 – 22/8)

Bạn bè có ảnh hưởng tốt đối với Sư Tử vào đầu tuần. Những hành động của họ tạo cho bạn bàn đạp thực hiện những ý tưởng. Chòm sao Sư Tử tỏ ra độc đáo vào thời gian này. Thứ tư và thứ năm bạn rất khiêm tốn và có những suy nghĩ sâu sắc. Thứ sáu là ngày đỉnh cao trong tuần, bạn gặt hái được nhiều thành công. Cuối tuần Sư Tử cảm thấy vô cùng tự hào về bản thân. Bạn thực sự hào hứng và sẵn sàng để bước sang tuần mới.

tinh hinh cong viec cua 12 chom sao blogtamsuvn

6, Chòm sao Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cố gắng phát triển các mối quan hệ cả về tình yêu hay trong công việc vào thứ hai và thứ ba nha. Bạn là một người giao tiếp giỏi khi mà bạn thực sự thấy cần thiết. Đây là lúc chòm sao Xử Nữ nên thể hiện khả năng ngoại giao của mình. Thứ tư và thứ năm bạn bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh. Nguồn năng lượng, sự nhiệt huyết từ mọi người khiến bạn cũng bị cuốn theo. Thứ sáu Xử Nữ vẫn tiếp tục tăng tốc cho đến hết tuần. Vì vậy những ngày cuối tuần bạn ở trong tâm trạng vô cùng phấn khích.

7, Chòm sao Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Horoscope tuần mới dự báo những kế hoạch dài hạn sẽ chiếm trọn tâm trí Thiên Bình bảy ngày sắp tới. Trong thâm tâm, bạn cảm thấy mình đã thực sự sẵn sàng cho những thử thách và trải nghiệm mới mẻ. Nếu đã hào hứng đến như vậy, chòm sao Thiên Bình hãy bắt tay vào thực hiện chúng ngay đi thôi, tránh “đêm dài lắm mộng”, cũng là tránh để bản tính chần chừ của bạn sẽ được dịp bộc phát.

8, Chòm sao Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sống trong sự đối lập vào đầu tuần.Nó có thể là sự khác biệt giữa thành công và thất bại. Tự quản lý chi tiêu của mình thường sẽ dễ hơn nhiều so với việc có trách nhiệm với chi tiêu của người khác, rộng hơn là trong công việc kinh doanh. Thứ tư và thứ năm Hổ Cáp dễ dàng nhận được bất cứ thứ gì bạn muốn. Tuần này, bạn nên xem ngày tốt nếu cần quyết định việc gì quan trọng trong kinh doanh.

9, Chòm sao Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đầu tuần, chòm sao Nhân Mã đầy tham vọng. Bạn làm việc chăm chỉ bằng sự tập trung tuyệt đối. Nhưng Nhân Mã biết đấy có tham vọng là tốt nhưng đi cùng nó là sự mệt mỏi, thi thoảng bạn cũng cần quan tâm đến những người thân của mình. Giữa tuần, Nhân Mã trở thành nhân tố kết nối những người bạn lại với nhau.

10, Chòm sao Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày đầu tuần trôi qua không thuận lợi, dễ dàng lắm, nhưng đừng quá bận tâm bởi những gì bạn thấy sẽ không đúng chính xác với sự thật đang xảy ra. Thứ Ba sẽ có người nhờ đến sự hỗ trợ của bạn, và có làm hay không đều do sự quyết định của bạn cả. Nên suy nghĩ thật kỹ nha. Từ thứ tư đến thứ sáu công việc của bạn khá đều đều. Ma Kết có thể có những khoảng thời gian không dễ dàng nhưng rồi mọi thứ sẽ qua, bạn sẽ sớm lấy lại được sự cân bằng.

11, Chòm sao Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngày đầu tuần là lúc những suy nghĩ lạc quan trong tâm trí chòm sao Bảo Bình bị “đàn áp” bởi hàng loạt sự cố. Sang thứ Ba và Tư, Bảo Bình cần có sự chuẩn bị kỹ và có những tính toán hợp lý cho từng kế hoạch cụ thể nhé. Điều đó không chỉ giúp kiểm soát rủi ro hiệu quả, mà còn tạo cho mình động lực phấn đấu nữa. Ngoài ra, thứ Năm là một ngày quan trọng trong việc tạo lập những mối quan hệ xã hội, bạn sẽ có thể tận dụng hiệu quả cho công việc trong ngày thứ Sáu. Những thay đổi lớn có thể đến vào dịp cuối tuần, hãy chủ động thích nghi nha.

12, Chòm sao Song Ngư (19/2 – 20/3)

Chòm sao Song Ngư hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn với người khác vào thứ Hai. Mọi người đều sẽ vô cùng yêu quý bạn. Hai ngày tiếp theo, bạn sẽ là người duy nhất khám phá ra một chuyện đặc biệt. Sang thứ Ba, một vài dự án đang bắt đầu phát huy hiệu quả, tạo thuận lợi hơn trong công việc.Tuy nhiên, Song Ngư tương đối vất vả vào ngày thứ Tư, bạn bè và gia đình sẽ không hỗ trợ gì nhiều đâu đó. Khả năng sáng tạo và phân tích nhạy bén giúp mang đến khá nhiều kết quả thành công trong ngày thứ Năm và Sáu. Bạn bè đánh giá cao vai trò tổ chức và lãnh đạo của bạn. Tin vui bất ngờ trong học tập có thể đến vào thứ Sáu, hãy chia sẻ điều này với bạn bè và gia đình, họ sẽ rất tự hào đó. Thời gian cuối tuần, Song Ngư tương đối bận rộn với những dự định cá nhân.
 

Theo: Lichvansu.wap.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất