Các loại đá mang lại may mắn cho Dương Cưu

Zing - 16/06/2015, 10:03

Người sinh từ 21/3-20/4 thường tràn đầy năng lượng và chủ động. Những loại đá dưới đây hỗ trợ sự mạnh mẽ và duy trì ổn định năng lượng dồi dào trong những người thuộc cung này.

Bloodstone: Đá bloodstone còn có tên khác là heliotrope, đôi khi được gọi là ngọc thạch anh lục hoặc ngọc thạch anh máu. Đá có màu vân thạch xanh lục xen những đốm màu đỏ của ôxit sắt nên có tên là bloodstone. Loại đá này làm tăng cường thể chất và lòng can đảm, vì vậy các chiến binh và các vận động viên thể thao thường mang đá bloodstone trong người. Ảnh: Wikimedia.

Bloodstone: Đá bloodstone còn có tên khác là heliotrope, đôi khi được gọi là ngọc thạch anh lục hoặc ngọc thạch anh máu, cẩm huyết thạch. Đá có màu vân thạch xanh lục xen những đốm màu đỏ của ôxit sắt nên có tên là bloodstone. Loại đá này làm tăng cường thể chất và lòng can đảm, vì vậy các chiến binh và các vận động viên thể thao thường mang đá bloodstone trong người. Ảnh: Wikimedia.

Kim cương: Là vật liệu thiên nhiên cứng nhất trái đất với độ trong suốt hoàn hảo hoặc các gam màu như đỏ, vàng, xanh lá cây và đen, kim cương chính là loại đá mang lại may mắn cho Dương Cưu. Người ta tin rằng kim cương mang lại chiến thắng trong chiến tranh, vì vậy giới hoàng tộc thường đeo lên áo khoác để giữ an toàn cho tính mạng trong những cuộc chiến. Các loại đá dành cho Dương Cưu thường có liên quan đến chiến tranh, do cung này có bản chất hiếu chiến, được điều khiển bởi sao Hỏa. Ảnh: finestardiamond.

Kim cương: Là vật liệu thiên nhiên cứng nhất trái đất, với độ trong suốt hoàn hảo hoặc các gam màu như đỏ, vàng, xanh lá cây và đen, kim cương chính là loại đá mang lại may mắn cho Dương Cưu. Người ta tin rằng kim cương mang lại chiến thắng trong chiến tranh, vì vậy giới hoàng tộc thường đeo lên áo khoác để giữ an toàn trong những cuộc chiến. Các loại đá dành cho Dương Cưu thường có liên quan đến chiến trận, do cung này khá hung hăng, được điều khiển bởi sao Hỏa. Ảnh: finestardiamond.

Jasper: Còn được gọi là ngọc thạch anh, Jasper là loại đá trầm tích silic thường gặp trong thiên nhiên ở những vùng có núi lửa dưới nước. Đá Jasper có sắc màu rực rỡ đặc biệt như đỏ, xanh lá cây, vàng, đen và trắng, với nhiều hoa văn lạ mắt như dải, vạch, hoặc chấm khác nhau. Loại đá này làm cân bằng năng lượng tích cực và tiêu cực, giúp ổn định tinh thần khi Dương Cưu có tâm trạng hồi hộp hoặc bốc đồng. Ảnh: crystallite.

Jasper: Còn được gọi là ngọc thạch anh, Jasper là loại đá trầm tích silic thường gặp trong thiên nhiên ở những vùng có núi lửa dưới nước. Đá có sắc màu rực rỡ đặc biệt như đỏ, xanh lá cây, vàng, đen và trắng, với nhiều hoa văn lạ mắt như dải, vạch, hoặc chấm khác nhau. Loại đá này làm cân bằng năng lượng tích cực và tiêu cực, giúp ổn định tinh thần khi Dương Cưu có tâm trạng hồi hộp hoặc bốc đồng. Ảnh: Crystallite.

Jasper đỏ: Chiêm tinh học Hindu xác định Jasper đỏ là loại đá dành cho Dương Cưu. Màu đỏ cũng chính là màu may mắn của Dương Cưu. Loại đá này mang lại sự kiên trì cho người mang nó, đồng thời duy trì năng lượng cho người sinh cung Dương Cưu. Ảnh: rickety.

Jasper đỏ: Chiêm tinh học Hindu xác định Jasper đỏ là loại đá dành cho Dương Cưu. Màu đỏ cũng chính là màu may mắn của Dương Cưu. Loại đá này mang lại sự kiên trì cho người mang nó, đồng thời duy trì năng lượng cho người sinh cung này. Ảnh: Rickety.

Topaz: Đá Topaz được cho là để tăng sức mạnh thể chất, cải thiện thị lực, và bảo vệ người đeo nó khỏi chấn thương. Đá Topaz có độ bền màu cao và trong suốt. Topaz còn là biểu tượng của sức khỏe và trí thông minh, giúp con người xua tan nỗi buồn và kiềm chế giận dữ. Ảnh: gemselect.

Topaz: Theo kamayojewelry, đá Topaz được cho là để tăng sức mạnh thể chất, cải thiện thị lực, và bảo vệ người đeo nó khỏi chấn thương. Đá Topaz có độ bền màu cao và trong suốt. Topaz còn là biểu tượng của sức khỏe và trí thông minh, giúp con người xua tan nỗi buồn và kiềm chế giận dữ. Ảnh: Gemselect.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất