Tiểu Vy viết tâm thư gửi tân hoa hậu Đỗ Thị Hà: 'Sắc đẹp, trí tuệ của em sẽ làm vương miện lung linh hơn'

23/11/2020, 10:07

Tiểu Vy cũng từng chung tình cảnh "vừa được thích, vừa bị ghét" như Đỗ Thị Hà nên cô vô cùng đồng cảm.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đã viết 1 tâm thư ngắn gọn, xúc động cho người em kế nhiệm mình - Đỗ Thị Hà.

Cụ thể, cô chia sẻ:

"Gửi em - Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Đầu tiên chào mừng cô em đến với ngôi nhà Hoa hậu Việt Nam.

Trong thời khắc chuyển giao vương miện, chị đã nhìn thấy được bản thân mình trong hình ảnh của em nên đã vô cùng xúc động. Chị tin chắc rằng với sự lựa chọn của BTC cộng với sắc đẹp, trí tuệ của em sẽ làm cho chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 lung linh hơn.

Chúc cho hành trình 2 năm nhiệm kỳ của Đỗ Thị Hà sẽ lan tỏa được nhiều tình yêu thương đến với mọi người.

Hy vọng, mọi người sẽ luôn ủng hộ và động viên tinh thần cho cô gái 19 tuổi còn nhiều bỡ ngỡ với vai trò Hoa hậu Việt Nam. Chắc chắn, Tiểu Vy sẽ luôn ở bên cạnh, động viên và chia sẻ cùng em".

Tiểu Vy viết tâm thư gửi tân hoa hậu Đỗ Thị Hà: Sắc đẹp, trí tuệ của em sẽ làm vương miện lung linh hơn-1

Đăng quang chưa đầy 2 ngày, hoa hậu Đỗ Thị Hà đã gặp nhiều điều tiếng không hay. Trang cá nhân của cô bị soi mói, cư dân mạng "ném đá" vì thói quen ăn nói suồng sã, phóng khoáng ngày xưa.

Đỗ Thị Hà còn liên tục bị soi từng cử chỉ, đến cả những câu trả lời trong phỏng vấn hay họp báo cũng bị đem ra "mổ xẻ" không thương tiếc.

Tiểu Vy viết tâm thư gửi tân hoa hậu Đỗ Thị Hà: Sắc đẹp, trí tuệ của em sẽ làm vương miện lung linh hơn-2

Tiểu Vy cũng từng trong tình cảnh như Đỗ Thị Hà nên cô hiểu hơn hết áp lực mà đàn em đang gánh vác trên vai. Trước mặt còn một con đường dài phải đi, sự san sẻ của Tiểu Vy với Đỗ Thị Hà khiến người yêu mến 2 hoa hậu đều thấy "ấm lòng".

Đỗ Thị Hà đăng quang cũng đồng nghĩa Trần Tiểu Vy đã kết thúc nhiệm kỳ của mình. Trong màn final walk, Tiểu Vy đã khóc rất nhiều vì xúc động.

Tiểu Vy viết tâm thư gửi tân hoa hậu Đỗ Thị Hà: Sắc đẹp, trí tuệ của em sẽ làm vương miện lung linh hơn-3

"Trước thời khắc chuyển giao, Tiểu Vy đang có nhiều cảm xúc khác nhau. Điều đầu tiên, Tiểu Vy xin được trân trọng cảm ơn BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã tìm thấy một cô gái Tiểu Vy 18 tuổi hồn nhiên, ngây ngô để trao vương miện cao quý, đồng thời dìu dắt Tiểu Vy trong suốt 2 năm qua để có được Tiểu Vy ngày hôm nay.

Cảm ơn bố mẹ vì đã cho con một hình hài xinh đẹp, trí tuệ và năng lượng dồi dào để gánh được sức nặng của ngôi vị hoa hậu. Tiểu Vy cảm ơn người hâm mộ vì luôn tin tưởng, yêu thương, và luôn đồng hành cùng Tiểu Vy", Tiểu Vy chia sẻ cảm xúc sau final walk. 

Tiểu Vy viết tâm thư gửi tân hoa hậu Đỗ Thị Hà: Sắc đẹp, trí tuệ của em sẽ làm vương miện lung linh hơn-4

Khi mới đăng quang, Tiểu Vy vấp nhiều ý kiến phản đối vì công chúng cho rằng trình độ học vấn của cô không cao, khả năng ứng xử còn tệ, chỉ có nhan sắc là sức nặng. Tuy nhiên, Tiểu Vy đã vượt qua những ý kiến trái chiều đó để hoàn thành tốt trách nhiệm hoa hậu của mình.

Trong 2 năm đăng quang, cô đạt thành tích top 30 Miss World 2018, top 5 dự án Nhân Ái trong cuộc thi. Khi trở về nước, Tiểu Vy tích cực tham gia hoạt động từ thiện như giúp đỡ trẻ em mồ côi và mái ấm tình thương, hỗ trợ bệnh nhân ung bướu...

Trong đợt lũ lụt ở miền Trung, Tiểu Vy cùng với Đỗ Mỹ Linh, Phương Nga, Thúy An đến tận nơi để trao tiền mặt, nhu yếu phẩm, thức ăn, nước uống cho bà con vượt qua khó khăn vì bão. 

Tiểu Vy viết tâm thư gửi tân hoa hậu Đỗ Thị Hà: Sắc đẹp, trí tuệ của em sẽ làm vương miện lung linh hơn-5
Nhan sắc, dáng vóc của Tiểu Vy cũng thăng hạng sau 2 năm. Cô từng được trao giải "Best Face of The year"

Người kế nhiệm Tiểu Vy - hoa hậu Đỗ Thị Hà - là người con đất Thanh Hóa. Cô sinh năm 2001, đang là sinh viên trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Đỗ Thị Hà có thành tích học tập tốt từ khi còn học cấp 1, 2, 3. Cô tham gia các hoạt động tại trường năng nổ, là người con, người cháu, người bạn được mọi người xung quanh yêu quý.

Đỗ Thị Hà được nhận xét có tính cách lễ phép, hiền lành và dễ thương. 

Tiểu Vy viết tâm thư gửi tân hoa hậu Đỗ Thị Hà: Sắc đẹp, trí tuệ của em sẽ làm vương miện lung linh hơn-6
Thế nhưng, sau khi đăng quang, cô dính lùm xùm nói tục, chửi bậy, thường "thả thính" trên Instagram. Phần thi ứng xử của Đỗ Thị Hà cũng bị cho là không đủ toàn diện

Theo Đất Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất