Tiểu thuyết ái tình nóng bỏng hết veo 1,1 triệu bản trong 4 ngày

24h - 24/06/2015, 09:31

Đại diện nhà phát hành sách vừa cho hay, trong vòng 4 ngày, “Grey” (Tự sự của Grey) - phần tiếp theo của tiểu thuyết tình ái nóng bỏng “50 sắc thái” của nữ tác giả E.L.James đã bán được hơn 1,1 triệu bản trên toàn thế giới.

 

Dù mới được phát hành và lên kệ vào ngày thứ 5 tuần trước nhưng đến thứ 2 (22.6) “Grey” đã lọt vào top đầu sách bán chạy nhất theo thống kê của tờ USA Today và theo tiết lộ từ đại diện nhà xuất bản cuốn sách.

Bà Anne Messitte, đại diện của tập đoàn xuất bản Knopf Doubleday - đơn vị chịu trách nhiệm xuất bản cuốn “Grey” cho biết, 1,1 triệu bản trên được bán ra bao gồm các phiên bản sách giấy, sách điện tử và cả phiên bản audio.

 - 1

Bìa cuốn "Tự sự của Grey"

Với tình hình tiêu thụ “Grey” như hiện nay, nhà phát hành Vintage Books đang sửa soạn in thêm hàng triệu bản nữa. Ngoài Mỹ, “Grey” còn có hai thị trường đắt khách khác là Anh và Tây Ban Nha (có phiên bản tiếng Tây Ban Nha).

Thậm chí, trên trang mua bán trực tuyến Amazon, “Grey” phiên bản sách điện tử Kinlde còn trở thành món hàng có số lượng đặt trước cao nhất trong năm và đang thống trị danh sách best sellers của trang này.

Nếu như “Xám”, “Đen”, “Tự do” - 3 tập đầu của bộ tiểu thuyết “50 sắc thái” là lời kể của nhân vật nữ Anastasia thì “Grey” được viết qua lời kể của nhân vật Christian Grey, giúp độc giả rõ hơn về nhân vật nam chính này.

Chia sẻ trên trang web riêng về cuốn sách mới, tác giả cuốn sách E. L. James cho biết, bà viết tập 4 của bộ sách nhằm đáp lại yêu cầu của độc giả - những người rất muốn biết rõ về mối quan hệ nóng bỏng giữa cô thực tập sinh ngây thơ và chàng tỷ phú giàu có, đa tình.

Phần 1 của “50 sắc thái” được hãng Universal Pictures chuyển thể thành phim điện ảnh với sự tham gia của Jamie Dornan và Dakota Johnson ra rạp tháng 2 vừa qua có doanh thu hơn 500 triệu USD. Bộ phim bị dán mác giới hạn độ tuổi này dự kiến sẽ phát hành phần tiếp theo vào dịp Valentine năm 2017 và 2018.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất