"Tiểu Mỹ Tâm" tái hiện bản hit của Thùy Chi tại vòng Đối đầu

Kênh 14 - 27/06/2015, 19:12

Bảo Uyên - cô gái được mệnh danh là "tiểu Mỹ Tâm" trong "Giọng hát Việt 2015" sẽ có màn đối đầu khá hấp dẫn, đầy hứa hẹn với ca khúc "Xe đạp".

Tập 3 Vòng Đối đầu "Giọng hát Việt 2015" sẽ được lên sóng vào 21h15 Chủ nhật tuần này (28/6) trên VTV3.

 
Đoạn clip teaser vừa tung ra đã cho khán giả cái nhìn khái quát nhất về 5 tiết mục đối đầu hấp dẫn trong đêm thi tới. Theo đó, đội Tuấn Hưng sẽ có 2 nhóm thi, trong đó có 1 trận đấu 3, mỗi đội còn lại sẽ chỉ có 1 cặp đấu. Một số gương mặt quen thuộc và rất được trông đợi sẽ ra quân trong tập 3 chính là "tiểu Mỹ Tâm" Bảo Uyên, chàng kiến trúc sư người Huế - Trương Ny, cô gái cá tính Thu Thủy, giọng hát khủng Bảo Trâm, chàng trai từng gây sốt với "Mùa yêu đầu" - Hoàng Dũng, người khiến Mỹ Tâm "xao xuyến" ở Vòng Giấu mặt - Triệu Long...
 
Hoàng Dũng - Anh Vũ

Tố Ny - Triệu Long

Trương Ny - Bảo Uyên

"Tiểu Mỹ Tâm" được thử thách bằng bản hit Thùy Chi - "Xe đạp"

Bảo Trâm - Thu Thủy hát ca khúc "Halo"


Diệu Mi - Minh Uyên - Thảo Linh
 
Như vậy, sau 5 trận đấu này, khán giả chắc chắn đã đoán ra những trận đấu còn lại trong tập 4 Vòng Đối đầu sẽ bao gồm những thí sinh nào. Đội Mr. Đàm còn Vicky Nhung - Thành Nam - Thu Phượng. Đội Mỹ Tâm còn Ngọc Sang - Liên Trà, Đức Phúc - Hoàng Phong. Đội Thu Phương còn Quỳnh Như - Khánh Linh. Đội Tuấn Hưng còn Hữu Toàn - Đăng Quang.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất