‘Tiểu Mariah Carey’ công bố tên album mới

Zing - 02/06/2015, 16:01

Thông qua mạng xã hội, Ariana Grande úp mở về album phòng thu thứ ba trong sự nghiệp, dự kiến phát hành trong cuối năm nay.

Cộng đồng fan của Ariana Grande vốn thường được thấy thần tượng đề cập tới mặt trăng trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ nhiều lần cập nhật các thông điệp trên Twitter và Instagram với dòng chữ “moonlight” (ánh trăng). Thậm chí, giọng ca của Problem còn xăm cả một hình mặt trăng trong thời gian qua.

‘Tiểu Mariah Carey’ công bố tên album mới

Hình xăm mặt trăng khuyết của Ariana Grande.
 

“Moonlight” không chỉ là một từ khoá thông thường mà được Ariana Grande chọn làm tựa đề cho album phòng thu thứ ba của cô. Trong một cuộc trò chuyện trên Twitter, cô cho biết đĩa đơn mở đường cho album mới cũng có tên là Moonlight.

Theo chia sẻ, ca khúc mới do chính Ariana Grande sáng tác cùng với cộng sự ruột Victoria Monet. Đây là tác giả của những giai điệu bắt tai trong album trước của nữ ca sĩ như My EverythingCadillac Song.

‘Tiểu Mariah Carey’ công bố tên album mới

Moonlight được chọn làm tựa đề album tiếp theo của "tiểu Mariah Carey".


Năm 2014, Ariana Grande phát hành album My Everything và giành ngôi quán quân trên bảng xếp hạng Billboard 200. CD chứa đựng nhiều bản hit như Problem (hát cùng Iggy Azalea), Break Free (hợp tác với DJ Zedd) và Love Me Harder (bản song ca cùng giọng ca R&B The Weeknd).

Hồi đầu năm, My Everything còn nhận được đề cử Grammy tại hạng mục Album nhạc pop xuất sắc. Bởi vậy, người hâm mộ rất chờ đợi xuất phẩm tiếp theo từ nữ ca sĩ 21 tuổi đến từ Florida, Mỹ.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất