"Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy và bạn trai tình tứ không rời ở sân bay

12/05/2016, 09:51

(My Idol) - Cặp đôi công khai nắm tay nhau bất chấp ống kính máy ảnh và ánh nhìn của người hâm mộ.

Mới đây, cánh paparazzi bắt gặp "Tiểu Long Nữ" Trần Nghiên Hy và bạn trai Trần Hiểu có mặt tại sân bay.

Cặp đôi ăn mặc giản dị, đội mũ, đeo khẩu trang và đeo kính nhằm tránh gây sự chú ý. Mặc dù xuất hiện ở nơi công cộng nhưng cả hai vẫn không ngần ngại nắm chặt tay nhau, một bước không rời trông vô cùng tình tứ, đẹp đôi. 

Sự xuất hiện của Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu nhanh chóng thu hút sự chú ý của người xung quanh. Có rất đông người hâm mộ nhận ra cả hai và tiến lại gần xin chữ ký. Bất chấp việc quản lý ngăn cản nàng "Tiểu Long Nữ" vẫn nhiệt tình, vui vẻ ký tặng fan. Thái độ thân thiện của nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu nắm tay tình tứ xuất hiện ở sân bay.

Khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai khiến bất kỳ ai cũng phải ghen tị.

Trần Nghiên Hy thân thiện ký tặng cho người hâm mộ bất chấp việc bị quản lý ngăn cản.

Kể từ khi công khai tình cảm tới nay, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu luôn thoải mái dành những cử chỉ thân mật, quan tâm nhau bất chấp ở cả những nơi công cộng. Mặc dù ban đầu mối tình chị em này vướng phải rất nhiều nghi ngờ cũng như sự phản đối của cư dân mạng, song cả hai vẫn luôn nắm chặt tay nhau tiến bước. Cặp đôi đã ra mắt gia đình hai bên và nhận được sự chấp thuận, chúc phúc của tất cả mọi người.

Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đã đính hôn hồi cuối tháng 10/2015 tại Paris. Nam diễn viên sinh năm 1987 đã tặng cho bạn gái của mình một chiếc nhẫn kim cương 2 carat.

Nhiều nguồn tin cho rằng cặp đôi đã bí mật đăng ký kết hôn hồi tháng 3 vừa qua và chuẩn bị kết hôn vào tháng 7 tới đây. Người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi đám cưới thế kỷ của cặp đôi nổi tiếng.

Có nhiều tin đồn cặp đôi sẽ kết hôn vào tháng 7 tới đây.

Bất cứ ở nơi nào họ vẫn luôn tình cảm, ngọt ngào bên nhau.

Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của gia đình và người thân.

Tú Chinh

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất