Tiên tri tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này mới nhất từ ngày 8/5 đến 14/5/2017

09/05/2017, 13:56

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 8/5 đến 14/5/2017 cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

1. Tử vi tuần mới từ ngày 8/5 đến 14/5/2017 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần này từ ngày 1/5 đến 7/5/2017 cho biết phương diện tình cảm của Bạch Dương trong tuần này có nhiều tiến triển tốt. Có lẽ vấn đề phát sinh duy nhất đó chính là bạn không có nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc người ấy.
Tuy nhiên điều này không làm ảnh hưởng nhiều tới tình yêu mà hai bạn dành cho nhau. Trong tuần bạn biết rất rõ những việc mình cần làm nên không có khó khăn nào có thể cản trở bước chân bạn.
Có thể chính Bạch Dương cũng không biết chính sự tự tin khiến bạn tỏa sáng và để lại ấn tượng đặc biệt trong mắt người khác đấy.

2. Tử vi tuần mới  từ ngày 8/5 đến 14/5/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mối quan hệ của Kim Ngưu với mọi người xung quanh trở nên tốt đẹp hơn. Với người còn độc thân thì đây là một cơ hội khá tốt để tìm kiếm mối nhân duyên cho mình. Bạn đừng nên chần chờ, hãy chủ động đón nhận tình cảm chân thành của đối phương nhé. Cho họ cơ hội cũng là cho mình cơ hội đấy, Kim Ngưu ạ.

Công việc diễn ra thuận lợi nhưng trông lúc nào bạn cũng vội vàng, hấp tấp. Bạn hãy đơn giản vấn đề đi nhé, đừng làm cho mọi chuyện trở nên phức tạp hơn, cần phải bình tĩnh giải quyết từng vấn đề, nếu thấy khó khăn thì bạn có thể nhờ tới sự trợ giúp của bạn bè, đồng nghiệp.

Trước nhất, việc phải tăng cường giao lưu và tìm hiểu sâu hơn về đồng nghiệp, tập trung và nỗ lực hơn, thành công không còn cách bạn xa nữa. 

3. Tử vi tuần mới từ ngày 8/5 đến 14/5/2017 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Chuyện tình cảm của bạn trong tuần này diễn biến khá thuận lợi. Hai bạn đã biết quan tâm nhiều hơn tới nửa kia của mình nên khá thấu hiểu những điều mà đối phương đang suy nghĩ, do đó tránh được khá nhiều mâu thuẫn đấy. Điều bạn cần làm bây giờ là hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy nhé.

Trong công việc cho dù bạn đã lên kế hoạch chi tiết cho mọi việc nhưng mà dường như mọi chuyện không diễn ra như những gì bạn suy nghĩ. Bạn cần phải tỉnh táo trong trường hợp này để tìm cách đối phó trước khi chúng vượt qua ngoài tầm kiểm soát của bạn. 

4. Tử vi tuần mới  từ ngày 8/5 đến 14/5/2017 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Có một vài việc không diễn ra theo kế hoạch của Cự Giải trong tuần này nhưng bạn cũng đừng nên lo lắng quá nhé. Bạn cần phải bình tĩnh thì mới có đủ sáng suốt để nhìn nhận vấn đề toàn diện được. Thái độ học hỏi, lắng nghe người khác của bạn trong tình huống này sẽ được đánh giá cao đấy. Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh đang dần trở nên căng thẳng. Bạn có cảm giác mình bị cô lập, không ai muốn tiếp xúc và nói chuyện với bạn nữa. Trước khi lên tiếng trách móc người khác thì bạn nên nhìn nhận lại bản thân xem vấn đề nằm ở đâu nhé.

5. Tử vi tuần mới  từ ngày 8/5 đến 14/5/2017 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh trong tuần này được duy trì hài hòa, thậm chí họ còn mang tới cho bạn những bất ngờ nữa đấy, đừng quên bày tỏ cảm xúc của mình với họ nhé, đây vừa là cách thể hiện tình cảm vừa nói nên được sự tôn trọng mà bạn dành cho họ.

Tinh thần của bạn có nhiều bất ổn, nhất là khi phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ. Tuy nhiên bạn sẽ lấy lại được cảm xúc của mình khi ở bên cạnh nửa kia đấy. Có thể nói đây là một tuần vô cùng tuyệt vời dành cho tình yêu của Sư Tử.

6. Tử vi tuần mới  từ ngày 8/5 đến 14/5/2017 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ cảm thấy khá căng thẳng trong tuần này vì phải đối mặt với một khối lượng công việc khổng lồ đòi hỏi bạn phải có trình độ chuyên môn cũng như sự tập trung cao độ. Đối với một người chăm chỉ như Xử Nữ thì đây không phải là vấn đề quá khó. Tuy nhiên điều làm cho bạn lo lắng đó là thời gian quá gấp gáp.

Vì quá bận rộn với công việc nên bạn không có nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc cho nửa kia của mình. Nếu như đối phương có tỏ ra giận dỗi thì bạn vẫn phải chấp nhận sự thật này, đừng nên vì thế mà phân tâm, làm ảnh hưởng tới công việc hiện tại nhé.

7. Tử vi tuần mới  từ ngày 8/5 đến 14/5/2017 của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những ngày đầu tuần, Thiên Bình làm việc không mấy hiệu quả do trong đầu bạn toàn những suy nghĩ vẩn vơ về những chuyện trong quá khứ. Không những vậy bạn còn bị phân tâm bởi những lời nói, hành động lãng mạn của người khác đấy.
Tuy không thể hiện ra ngoài nhưng trong lòng bạn lại không thể bình tĩnh được. Những ngày giữa tuần có nhiều khả năng bạn sẽ gặp một chút rắc rối có liên quan tới chuyện tiền bạc.

Nhưng mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng và dứt khoát. Tới những ngày cuối tuần bạn sẽ chìm đắm trong công việc và không thể thoát ra được, do đó hãy cố gắng hoàn thành mọi chuyện để được nghỉ ngơi sớm nhé.

8. Tử vi tuần mới  từ ngày 8/5 đến 14/5/2017 của cung Bọ Cạp – Thần Nông – Hổ Cáp – Thiên Yết (23/10 – 21/11)

Có nhiều khả năng Bọ Cạp sẽ phải đối mặt và giải quyết những chuyện rắc rối trong tình cảm. Tuy bạn muốn hai người chung sống trong hòa bình nhưng dường như ước nguyện này rất khó trở thành sự thật. Bạn cảm thấy chán nản và không thiết tha với mối quan hệ hiện tại của mình nữa.

Phương diện tài lộc có nhiều khởi sắc, những người làm ăn buôn bán chỉ cần nhạy bén nắm bắt các cơ hội đến với mình thì sẽ được đếm tiền mỏi tay đấy. Những người làm văn phòng có nhiều ý tưởng đột phá, có tính khả thi cao nên được cấp trên đánh giá khá tốt, nhận được nhiều ưu ái hơn.

9. Tử vi tuần mới của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong tuần này, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với những vướng mắc không nhỏ có liên quan tới tài chính. Do đó tiết kiệm tiền giờ đây không còn là niềm vui nữa mà nó đã trở thành thách thức mà bạn phải vượt qua.

Tuy nhiên không có gì có thể làm khó bạn mà, phải không Nhân Mã? Những ngày đầu tuần không thích hợp cho những hành động lãng mạn trong tình yêu đâu.

Tuy nhiên mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn vào những ngày sau đó. Trong công việc, bạn sẽ gặp phải những thử thách không nhỏ nhưng vận may của bạn lại khá tốt đấy.

10. Tử vi tuần mới từ ngày 8/5 đến 14/5/2017 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể nói là cung hoàng đạo chăm chỉ làm việc nhất. Đây là điều được tất cả mọi người công nhận nhưng tuần này bạn còn gặt hái được nhiều thành công rực rỡ hơn khi có rất nhiều ý tưởng mới mẻ, có tính khả thi cao. Do đó bạn được cấp trên tin tưởng và giao cho những nhiệm vụ quan trọng. Trong khoảng thời gian này bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị bên cạnh các thành viên trong gia đình như cùng dọn dẹp, trang trí lại nhà cửa. Mối quan hệ của bạn với người ấy cũng được duy trì ở mức độ hài hòa. Tuy nhiên bạn vẫn cảm thấy lo lắng cho tương lai của hai người.

11. Tử vi tuần mới  từ ngày 8/5 đến 14/5/2017 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Khối lượng công việc quá lớn khiến cho Bảo Bình cảm thấy rất căng thẳng trong tuần này. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa nên bạn đừng lo lắng quá. Thay vì làm việc không có mục đích thì bạn hãy lên kế hoạch hành động chi tiết cho mình nhé.

Kỹ năng giao tiếp của bạn vốn không được tốt cho nên nhiều khi không biết diễn đạt suy nghĩ của mình như thế nào khiến cho mọi người hiểu nhầm. Nhưng đây là điểm yếu không thể khắc phục trong một hai ngày được, do đó bạn cần phải kiên trì hơn nhé.

12. Tử vi tuần mới  từ ngày 8/5 đến 14/5/2017 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đang sống trong những giây phút hạnh phúc, lãng mạn của tình yêu. Bạn cảm thấy vô cùng thoải mái mỗi khi ở bên cạnh người ấy và đây cũng là cách để bạn giải tỏa những căng thẳng mà công việc mang lại. Tuy nhiên đừng nên chỉ biết nhận mà không biết cho, Song Ngư nhé.

Có khá nhiều rắc rối mà Song Ngư phải đối mặt trong thời gian này, không chỉ là trong công việc mà còn cả mối quan hệ của bạn với những người xung quanh. Bạn cảm thấy mọi người đang cố tình tạo khó khăn, gây áp lực cho bạn. Điều quan trọng bây giờ mà bạn phải làm đó chính là tìm ra nguyên nhân của vấn đề và nghĩ cách khắc phục

Theo An Yên/Khỏe và đẹp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất