Tử vi mới nhất thứ Tư ngày 26/04/2017 của 12 cung hoàng đạo

26/04/2017, 06:00

Tử vi ngày 26/04/2017 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 4 ngày 26/4/2017 cho biết tuy Bạch Dương là người khá tốt tính nhưng không phải lúc nào bạn cũng giữ được bình tĩnh đâu. Nhiều khi bạn phản ứng mạnh mẽ chỉ vì một chút chuyện nhỏ, nói năng không suy nghĩ nên dễ khiến cho người khác đánh giá sai lệnh. Tài lộc của bạn trong ngày khá sáng, tiền bạc không lúc nào thiếu, nếu như muốn làm đầy túi thì điều quan trọng là bạn có biết cách nắm bắt cơ hội hay không. Nhiều khi cần phải có sự mạo hiểm, liều lĩnh thì mới có được nhiều thành quả.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 26/4/2017 là 12, 9

Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Để đảm bảo rằng bạn sẽ có được một ngày vui vẻ nhất có thể, hãy luôn giữ cho trạng thái bản thân được linh động và qua đó bộc lộ dần những điểm mạnh đáng yêu của bản thân mình. Đừng cố gắng dựng nên những tình huống quá đặc biệt ngoài tầm kiểm soát của bạn nhé, bởi nó sẽ chỉ càng làm bạn phí sức thôi. Thay vì thế, hãy tận hưởng những điều bất ngờ đầy tuyệt vời của cuộc sống.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 26/4/2017 là 13, 27

Cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn sẽ vướng phải một số rắc rối liên quan tới pháp luật vào hôm nay, và chúng sẽ có xu hướng ám ảnh bạn, cũng như ngăn cản mọi hoạt động mà bạn đang theo đuổi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn đã quá lười nhác hay không hoàn thành tốt nghiệm vụ của mình. Khách quan mà nói, bạn đã thật sự cố gắng, và đừng tiếp tục để bản thân dễ dàng bị áp chế đến như vậy.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 26/4/2017 là 6, 31

Cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Hôm nay Cự Giải vui tươi và tràn đầy phấn khởi, vì tinh thần tốt cho nên bạn nhanh nhẹn, có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc cùng với những dự định hay ho. Nên tận dụng thời điểm này để giải quyết hết những việc còn tồn đọng trong khoảng thời gian trước nhé. Bạn tuy chín chắn nhưng lại là người vô cùng nhạy cảm, thường giấu kỹ tâm tư của mình, không muốn chia sẻ với bất kỳ ai. Nhưng bạn đừng nên như vậy vì nó không chỉ khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi hơn mà còn làm cho những người thân thiết với bạn khó chịu đấy.

Con số may mắn của Song Tử ngày 26/4/2017 là 7, 16

Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bói tử vi trực tuyến cho biết Sư Tử có một ngày tài lộc rủng rỉnh, bạn thu được một số tiền kha khá nhờ các hoạt động kinh doanh của mình. Bạn là người có đầu óc làm ăn lại tay chân nhanh nhẹn hơn so với người khác cho nên thường đi trước một bước, gặt hái nhiều thành quả hơn. Với những người không thể nói đạo lý và hay cố tình gây sự thì Sư Tử đừng khách khí nhé, bạn cứ mạnh tay xử lý. Nếu thấy chuyện bất bình thì phải thẳng thắn nói ra, không tiếp tay làm điều sai cho những kẻ xấu và tuyệt đối không im lặng để cho người khác lấn tới.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 26/4/2017 là 11, 20

Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn sẽ nhìn thấy một cơ hội để tìm kiếm động lực và niềm vui cho cuộc sống của mình vào hôm nay. Và thay vì chần chừ quá nhiều, hãy ngay lập tức nắm bắt lấy và tận dụng nó nhé. Đừng nấn ná chờ đợi cho tới khi thời cơ thích hợp đã đi qua, bạn sẽ cảm thấy hết sức đáng tiếc và chẳng thể nào kịp quay lại nữa đâu. Dù bạn chưa thật sự sẵn sàng, bạn có thể từ từ trưởng thành dần.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 26/4/2017 là 23, 19

Cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Dường như có ai đó đang đặt áo lực buộc bạn trở thành một người hoàn hảo trong những ngày gần đây, và nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên cư xử thế nào cho phải, tốt hơn hết là hãy lờ họ đi nhé. Đừng để họ tiếp tục có những ánh mắt soi mói và can thiệp quá thô bạo vào cuộc sống của bạn nữa, và bạn cũng không nhất thiết phải tiếp tục quan tâm lo lắng tới những người chỉ tỏ ra tốt bụng với bạn ở vẻ bề ngoài.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 26/4/2017 là 24, 5

Cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn nên tạm thời gạt vấn đề tiền bạc sang một bên nếu muốn bảo toàn được mối quan hệ bạn bè thân thiết của mình. Sự thật là có thể bạn không nhận ra, nhưng những ngày gần đây, tình cảm của bạn đang bị chi phối quá nhiều bởi vật chất, và nếu tình trạng này tiếp diễn, sẽ rất khó để bạn giữ được mọi thứ toàn vẹn như trước kia. Đừng vô tình khiến người khác bị tổn thương, hay hơn cả là làm tổn thương chính mình nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 26/4/2017 là 30, 13

Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đã tới lúc bạn cần đứng lên và thẳng thắn nói ra quan điểm của mình. Thật sự là cho tới lúc này, sẽ chẳng có ai nói hộ suy nghĩ của bạn được nữa, và chừng nào bạn còn suy nghĩ phụ thuộc, bạn sẽ mãi mãi không thể trưởng thành và chủ động hơn được. Bạn hoàn toàn có quyền cảm thấy tự hào vì những gì bạn đã làm được, vì nó vượt xa so với thành tích của rất nhiều người khác, nhưng ngược lại, đừng vì thế mà tự mãn quá sớm nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 26/4/2017 là 4, 15

Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Có sức mạnh và nắm quyền kiểm soát trong tay đôi khi là hai vấn đề hoàn toàn trái ngược nhau, có thể bạn luôn mong muốn cả hai, nhưng ngày hôm nay, bạn sẽ chỉ được phép chọn một mà thôi. Đừng quá coi nhẹ những gì bạn đang phải đối mặt. Hãy tỉnh táo và chọn cho mình một hướng đi phù hợp nhất, ngay cả khi nó chỉ hoàn toàn dựa trên trực giác của bạn. 

Con số may mắn của Ma Kết ngày 26/4/2017 là 22, 6

Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tinh thần của Bảo Bình trong ngày hôm nay khá tốt, mặc dù phải di chuyển nhiều nhưng bạn không hề cảm thấy mệt mỏi. Trong công việc bạn sẽ phải đối mặt với một chút rắc rối, có nhiều khả năng sẽ xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp. Chuyện tình cảm cũng không được như bạn mong muốn khi mà người ấy liên tục tỏ thái độ giận dỗi. Ban đầu bạn còn có tinh thần khuyên bảo nhưng càng về sau bạn lại cảm thấy mệt mỏi và chỉ muốn buông xuôi tất cả.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 26/4/2017 là 18, 7

Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày không được bình yên của Song Ngư. Tuy không có chuyện lớn xảy ra nhưng những chuyện nhỏ lại rất nhiều. Trong khi bạn lại là người khá nhạy cảm, hay làm ầm ĩ mọi chuyện lên khiến cho cục diện rối như tơ vò. Nếu muốn tháo gỡ mọi chuyện thì cần phải mất khá nhiều thời gian đấy. May mắn là tình hình tài chính có nhiều khởi sắc cho nên bạn cũng cảm thấy thư thả phần nào. Những người kinh doanh, buôn bán nên mở rộng đầu tư hơn nữa, chú trọng vào những mặt hàng mới mẻ thì sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn đấy.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 26/4/2017 là 30, 14  

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất