Tiên Tiên hát hit của Thanh Bùi trong mini show tại Hà Nội

Zing - 27/11/2015, 11:43

Nữ ca/nhạc sĩ đã trình diễn ca khúc “Tình về nơi đâu” đầy mới mẻ và lôi cuốn trong đêm nhạc "My Everything" diễn ra tối 26/11 tại Hà Nội.

Trong mini show vừa diễn ra, Tiên Tiên trình diễn loạt hit nổi tiếng thời gian qua bao gồm My Everything, Say You Do, Vì tôi còn sống. Nữ ca sĩ chọn cách biểu diễn mới lạ thể hiện nhiều phong cách âm nhạc cùng một lúc.

Nữ ca/nhạc sĩ Tiên Tiên trong đêm nhạc "My Everything" tối 26/11 tại Hà Nội.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Tiên Tiên trình diễn ca khúc Vì tôi còn sống phiên bản EDM (nhạc điện tử). Ca khúc này gây hit thời gian qua với nội dung ý nghĩa, truyền động lực sống cho người nghe nhạc. Cô lựa chọn phong cách trình diễn phóng khoáng, thu hút người nghe nhạc bằng sự gần gũi và tự nhiên trong cách hát.

Không chỉ trình diễn các ca khúc hit do mình tự sáng tác, Tiên Tiên còn "phiêu" theo ca khúc Tình về nơi đâu của "thầy" Thanh Bùi. Cách hát phóng khoáng và trẻ trung khiến cho bài hát trở nên nhẹ nhàng nhưng cũng đầy mới mẻ và cuốn hút bởi phong cách đặc biệt của nữ ca sĩ.

Tiên Tiên chia sẻ, cô bị "sốc nhiệt" khi vừa bước chân xuống sân bay vì thời tiết Hà Nội lạnh hơn cô dự kiến. Chính điều này khiến cho thanh quản của cô có vấn đề. Nữ ca/nhạc sĩ chia sẻ với người hâm mộ: "Thời tiết lạnh khiến cho cổ họng Tiên không được tốt lắm. Có thể đêm nay Tiên sẽ không trình diễn được hoàn hảo như các đêm nhạc trước đây".

Sau khi trình diễn loạt hit, Tiên Tiên tiếp tục hát chay không nhạc một đoạn ca khúc Giữ em đi do cô sáng tác. Đây là ca khúc cô viết cho bộ phim Mùa oải hương năm ấy từng được Thùy Chi trình bày rất thành công. Không sở hữu giọng hát trong và cao như Thùy Chi nhưng Tiên Tiên vẫn hát đầy cảm xúc ca khúc do mình sáng tác.

Dù trình diễn trong khoảng thời gian ngắn nhưng mini show tối 26/11 ít nhiều đã thoả mãn sự hâm mộ của khán giả Hà Nội dành cho Tiên Tiên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất