Tiến Đạt đã có bạn gái mới hậu chia tay Hari Won?

Tiin - 29/09/2016, 15:26

Cô gái có thân hình cao ráo, xinh xắn được ca sĩ Phương Thanh úp mở là "tình mới" của rapper Tiến Đạt đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Mới đây, bạn trai cũ của Hari Won –  rapper Tiến Đạt đã có buổi khai trương quán tại TP HCM vào ngày 28/9, anh nhận được nhiều tình cảm của anh chị em, bạn bè đồng nghiệp đến góp vui.

 

Trong buổi khai trương, bạn gái cũ Hari Won cũng đã gửi lẵng hoa đến chúc mừng tình cũ của mình - chàng rapper Tiến Đạt kèm theo lời nhắn 'Chúc mùng khai trương' khiến mọi người nể phục về tình cảm như hai người bạn tri kỷ giữa Đạt và Hari sau khoảng thời gian 9 năm yêu nhau.

 Thời gian Tiến Đạt và Hari Won còn yêu nhau mặn nồng

Trong ngày vui ấy, điều khiến mọi người chú ý hơn cả là sự xuất hiện của cô nàng có dáng người cao ráo, xinh xắn đứng cạnh Tiến Đạt khi được ca sĩ Phương Thanh đăng tải lời chúc mừng trên trang cá nhân, kèm lời nhắn gửi đầy nghi ngờ cô gái đó là tình mới của Tiến Đạt sau khi chia tay Hari Won.

'Chị chúc em trai của chị khai trương thành công nhé em. Money nhiều nhiều rồi con zợ nào zô cưới Tiến Đạt dùm chế ngay và luôn đi. Chị chúc em hạnh phúc nữa nha hihi (bí mật)' – Ca sĩ Phương Thanh viết.

 Sự nghi ngờ của nhiều người cho rằng Tiến Đạt đã có người tình mới sau khi chia tay Hari Won

Nghi ngờ càng đẩy lên cao hơn khi một người bạn của Tiến Đạt tiết lộ rõ ràng quan hệ tình cảm của Tiến Đạt với cô gái 'lạ' khi facebooker Tran Thanh Tuyet - bạn của Tiến Đạt đăng tải hình ảnh kèm theo dòng trạng thái: 'Cuối cùng bạn ấy cũng có bồ....bạn gái xinh quá...

Vậy mà không hiểu sao bạn ý lại quay sang ôm tôi...bối rối quá...

Chúc bạn khai trương thành công và hạnh phúc...'.

 Milan Phạm (ngoài cùng bên trái) bị nghi ngờ chính tình mới của Tiến Đạt

Sau đó, không ít những ý kiến bàn tán về tình mới của chàng rapper 'Chí Phèo' cho rằng cô gái bí ẩn còn xinh xắn, dễ thương hơn cả nàng Hari Won. Ngay lập tức, nhiều người đi 'săn lùng' cô gái bí mật và được biết, cô gái đó chính là hot girl đình đám Milan Phạm (tên thật là Phạm Trà My) - một cái tên quen thuộc trong serie hài 'Phở đặc biệt' đã và đang là hình mẫu đáng mơ ước của nhiều cô gái trẻ.

 Hot girl Milan Phạm

Được biết, Milan Phạm – 'người tình tin đồn' của Tiến Đạt đã tốt nghiệp cử nhân Kinh tế tài chính. Tuy nhiên, cô không chọn con đường nghệ thuật để khởi nghiệp mà lại dấn thân vào kinh doanh. Milan hiện có công việc buôn bán riêng, là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam của một nhãn mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan, thu nhập cao. Cô càng ngày càng chứng tỏ rằng nhan sắc và trí tuệ không hề thua kém các sao nữ hàng đầu showbiz Việt.

Thời gian trước khi Milan Phạm xuất hiện, Tiến Đạt cũng từng dính nghi án tình cảm với Quán quân Next Top Model 2013 Mâu Thủy. Trước tin đồn này, người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất