Tiệc cưới của Yến Xôi trang hoàng lộng lẫy, cặp đôi song ca tặng khách mời

Tiin - 21/02/2017, 17:27

Cặp đôi song ca bài hát "Cơn mưa tình yêu" và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của người thân, bạn bè.

 

Tối qua, tiệc cưới ngọt ngào của hotgirl Yến Xôi cùng ông xã Nguyễn Trung Kiên đã diễn ra tại tư gia nhà gái. Tại bữa tiệc của mình, cặp đôi đã không ngại ngần trao cho nhau những khoảnh khắc yêu thương và có màn song ca ấn tượng đầy tình tứ với ca khúc Cơn mưa tình yêu.

Đoạn video được một người bạn của hotgirl này livestream trên Facebook cá nhân và nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Được biết, lễ thành hôn của cặp 'trai tài gái sắc' này chính thức diễn ra vào chiều nay (21/2) tại nhà trai ở Chương Mỹ (Hà Nội).

Yến Xôi (Đinh Hải Yến), sinh năm 1993, là một hotgirl quen mặt đối với những ai yêu thích các tập phim hài trong phần 1 của Kem Xôi TV. Gây chú ý bởi khuôn mặt vô cùng xinh đẹp cùng ngoại hình sexy, cô nàng được rất nhiều người yêu thích và sở hữu lượng người follow (theo dõi) không hề nhỏ trên Facebook cá nhân.

Mới đây, Yến Xôi bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cô dâu và thông báo về quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, đặc biệt là nhiều chàng trai phải tiếc nuối.

Trong khi đó, trên Facebook cá nhân của Trung Kiên lại cập nhật khá nhiều hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi này. Thậm chí vừa mới đây, anh chàng này cũng livestream hình ảnh đang trên đường đi đón dâu.

 

 

 

 Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi này được Trung Kiên cập nhật trên Facebook cá nhân

Ngoài ra, hình ảnh về không gian tiệc cưới được trang hoàng với gam màu vàng rực rỡ, cộng với hình ảnh mà Trung Kiên thường xuyên cập nhật trên trang cá nhân khi xuất hiện bên chiếc xế hộp đắt tiền, cùng với chiếc điện thoại nhãn hiệu vertu xa xỉ cũng phần nào khiến nhiều người cảm nhận được gia thế 'không phải dạng vừa đâu' của anh chàng đã chiếm được trái tim của người đẹp này.

 

 

 

 Không gian của buổi lễ thành hôn diễn ra chiều nay của hotgirl Yến Xôi và chú rể Trung Kiên

 Chú rể Trung Kiên thường xuyên xuất hiện cùng chiếc xế hộp và điện thoại đắt tiền

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất