Tiếc cho Wonho - nam idol sexy bậc nhất Kpop: sở hữu body khiến fan "mất máu", từng gây sốt với sân khấu khoe múi để đời tại MAMA

Kênh 14 - 01/11/2019, 10:30

Wonho vừa là cây hút fan của MONSTA X vừa là idol sexy hàng đầu Kpop với ngoại hình cực phẩm.

31/10 là một ngày buồn đối với MONSTA X và fan Kpop khi phải nói lời chia tay với thành viên Wonho sau loạt scandal bị bóc mẽ trong quá khứ. Người hâm mộ đã bày tỏ sự tiếc nuối đối với sự rời đi của Wonho bởi anh chàng thực sự tài năng. Nam idol còn là cây hút fan hàng đầu của MONSTA X nhờ sự quyến rũ của mình. 

Tiếc cho Wonho - nam idol sexy bậc nhất Kpop: sở hữu body khiến fan mất máu, từng gây sốt với sân khấu khoe múi để đời tại MAMA - Ảnh 1.

Wonho chính thức rời MONSTA X khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Wonho được xem là một trong những idol nam sexy bậc nhất Kpop khi sở hữu ngoại hình cực phẩm, mặt baby nhưng body phụ huynh. Anh chàng từng để lại ấn tượng mạnh mẽ tại sân khấu MAMA 2018 khi cùng đồng đội trình diễn "Shoot Out".

Wonho chiếm trọn spotlight MAMA 2018 với màn khoe body nóng bỏng

Sau màn trình diễn, anh chàng đã nhận được nhiều sự quan tâm, nổi tiếng với từ khoá tìm kiếm "chàng trai tóc xanh" và tên tuổi cũng ngày một đi lên. 

Wonho đã có một sân khấu để đời tại MAMA 2018 nhờ màn lột phăng áo khiến fan "mất máu".

Wonho là một trong những nam idol gợi cảm nhất Kpop khi rất chăm lột áo khoe thân hình săn chắc của mình. Sự sexy của anh chàng toát lên từ ngoại hình cho đến biểu cảm và những bước nhảy trên sân khấu. 

Wonho rất chăm lột áo khoe body cực phẩm của mình trên sân khấu.

Wonho toát lên vẻ sexy không chỉ nhờ body mà còn ở thần thái và kỹ năng biểu diễn cực ấn tượng. 

Fancam "Oh My!" - Wonho (MONSTA X)

Nam thần tượng còn được mệnh danh là "mỹ nam quần da" bởi thứ quần này thật sự không phải ai cũng có thể diện được. Việc sở hữu cơ đùi săn chắc đã khiến anh thật sự gây ấn tượng khi thể hiện các bước nhảy mạnh mẽ trên sân khấu với những chiếc quần da.

Wonho được mệnh danh là "mỹ nam quần da".

Wonho thực sự có một vị trí vô cùng quan trọng trong MONSTA X khi đảm nhận vai trò vocalist và visual của nhóm. Đóng góp một phần không nhỏ vào thành công của nhóm, đa phần netizen đều bày tỏ sự tiếc nuối khi anh chàng rời đi. Người hâm mộ hy vọng Wonho sớm vượt qua khoảng thời gian khó khăn này và mạnh mẽ bước tiếp. 

Tiếc cho Wonho - nam idol sexy bậc nhất Kpop: sở hữu body khiến fan mất máu, từng gây sốt với sân khấu khoe múi để đời tại MAMA - Ảnh 8.

Từng là một mảnh ghép quan trọng của MONSTA X, sự rời đi của Wonho thực sự khiến fan tiếc nuối.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất