Thúy Vi lại gây sốc khi tiết lộ: câu kết với phóng viên để trục lợi từ đàn ông

2 sao - 12/10/2016, 11:47

Sau khi bị "bóc mẽ" ăn trộm hình sống ảo, Thúy Vi lại tiếp tục gây sốc

Mới đây nhất, người tình tin đồn của Phan Thành bị cư dân mạng bóc mẽ ăn trộm hình "sống ảo" để hợp lý hóa cho thông báo rùm beng đi du học mà nghi vấn thực chất là "đại tu" nhan sắc. Cụ thể, cô nàng đã bị lật tẩy chiêu  lấy hình ảnh của người khác về up lên trang cá nhân của mình và check in ở nước ngoài. Ngay khi bị bóc trần sự thật, Thúy Vi đã nhanh chóng xóa ảnh trên facebook.
 

 

Chia sẻ của Thúy Vi

Vì vậy, cách đây ít giờ khi tình cũ của Phan Thành bất ngờ chia sẻ dòng tâm sự của mình đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Vừa tái xuất, "tình địch" của Midu lại gây sốc khi hé lộ những bí mật gây sốc.

Mặc dù chỉ chia sẻ lấp lửng không chỉ đích danh ai nhưng những hé lộ mới đây của Thúy Vi đang khiến cộng đồng mạng xôn xao với vô số những nghi vấn. Nhiều ý kiến cho rằng, phải chăng cô nàng đang than thở về bản thân sau những sóng gió. Tuy nhiên, sự thật của lời chia sẻ này ra sao chỉ có người trong cuộc mới có câu trả lời chính xác.
 

Thúy Vi tiết lộ: 12/10/2015 có một cô gái đã từng câu kết với một số phóng viên để chuộc lợi từ một người đàn ông mà cô cảm thấy có thể lợi dụng.

12/10/2016 cô ấy đang nghỉ dưỡng sau 1 loạt ca thẩm mĩ và hơn hết cô gái đó đang hả hê với những việc mình đã làm !

Một năm trôi qua nếu thời khắc đó không gặp người đó thì sao? Cô gái đó giờ là ai (Một con nhỏ dưới quê đang đi bưng bê cafe hoặc đứng bán shop quần áo để kiếm tiền trang trải sống qua ngày) nhưng không ! Mọi chuyện đã khác... Rất khác và rất tốt đẹp...

Có ranh giới nào mong manh hơn thông minh và thủ đoạn ? Có câu trả lời đúng đắn cho lối sống phấn đấu hoặc bon chen ? Hoặc đó là một phần của số phận...

 
Khánh An
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất