Thúy Vi phản pháo trước tin đồn yêu người đáng tuổi cha chú

2 sao - 05/09/2016, 17:07

Lộ hình ảnh chụp chung khá tình cảm với người lớn tuổi trong quán bar Thúy Vi lại nhận thêm gạch đá từ dư luận.

Thời gian gần đây Thúy Vi thường xuyên chia sẻ hình ảnh và status bóng gió nói rằng mình có người yêu đại gia, ga lăng và được chiều chuộng hết mực. Tuy có đăng ảnh hạnh phúc và để icon hình trái tim bên người yêu nhưng hình ảnh này đều được cô nàng giấu mặt. Có lần Thúy Vi chụp gần nửa mặt người yêu, không hề che nhưng sau đó cô đã nhanh tay xóa hình ảnh này đi.

 

 

Gần đây Thúy Vi thường xuyên khoe người yêu giấu mặt.

Tuy nhiên, với tính cách hay khoe mẽ, tỏ ra mình tiểu thư sang chảnh, mỗi hình ảnh hay trạng thái mà cô gái đến từ Cà Mau chia sẻ đều bị dân mạng soi khá kĩ. Mới đây nhất, hình ảnh Thúy Vi vui vẻ trong một quán bar và chụp hình chung với một người đàn ông đã có tuổi lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người đồn đoán đây chính là người yêu của cô. Người đàn ông này so với Thúy Vi  chênh lệch nhiều về tuổi tác khiến cô nàng thêm một lần nữa lại trở thành tâm điểm để dân tình bàn tán.
 

Hình ảnh thân mật bên người đàn ông lớn tuổi ở quán bar khiến Thúy Vi lại rơi
 vào tâm điểm của dư luận.


Đáp lại những lời đồn thổi về mối quan hệ của mình với người đàn ông đáng tuổi cha, chú Thúy Vi đã có lời đáp trả lại dư luận. Cô hoàn toàn phủ định và cho biết đó chỉ là người mà cô chơi cùng chứ không phải người yêu. Thúy Vi viết: "Không phải ai chụp hình cùng cũng là người yêu đâu nhé, thậm chí có đi cùng cũng chưa chắc là người yêu, sẵn đây nói luôn, cái ông anh lớn tuổi là nạn nhân bị mọi người cho là người yêu em người ta cũng hết hồn ghê lắm. Giời ạ, em với ổng là bạn bè chơi chung, có kèo đi chơi hú nhau, cơ bản là chơi bạn tuổi tác không quan trọng mà miễn chơi với nhau đẹp thì chơi. Từ đó tới giờ em không có thích chơi với bạn bè ngang lứa, bạn bè em toàn những anh chị từ 20 mấy đến 40, em thích chơi với họ đỡ thị phi vì người ta chửng chạc hết rồi, có mấy tấm hình chụp cùng mà nói ghệ thì sai quá sai. Khi nào có hình hôn nhau các thứ thì lúc đó em mới nhận. Còn nói luôn người yêu em còn lâu mới biết được ảnh là ai, em chôn cất kĩ lắm, nói không với việc xuất hiện ở chốn đông người. Bản thân người yêu em không dùng bất kì mạng xã hội nào, vì lí do công việc nên bắt buộc phải sống ẩn. Lo cuộc sống của mình đi mọi người ạ, cứ bám đuôi em suốt thế có cảm thấy mệt không? Nói thẳng ra Thuý Vi mà có hắt xì thì cũng bị lên báo. Ôi thật là..."
 

Thúy Vi thường check in khi ngồi trên những chiếc xe sang đắt tiền.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất