Thủy Tiên ngượng vì đồng nghiệp không nhận ra giọng hát

Zing - 10/10/2016, 13:48

So với tuổi 18 của thời "Giấc mơ tuyết trắng", Thủy Tiên của hiện tại đã chín muồi trong giọng hát lẫn phong cách nên đồng nghiệp không nhận ra trước sự thay đổi này.

 

Thuy Tien nguong vi dong nghiep khong nhan ra giong hat hinh anh 1

Tập 3 Ca sĩ giấu mặt được phát sóng tối 9/10 với khách mời Thủy Tiên. Những đồng nghiệp thân thiết của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc đều có mặt trên hàng ghế giám khảo khách mời như Lương Mạnh Hải, Đăng Khôi, Minh Thư, Mi-a, Lâm Vinh Hải...

Thuy Tien nguong vi dong nghiep khong nhan ra giong hat hinh anh 2

Lương Mạnh Hải và Thủy Tiên trở nên thân thiết khi anh đảm nhận vai chính đầu tiên trong bộ phim Tuyết nhiệt đới. Bà xã Công Vinh cũng được khán giả biết đến và yêu mến nhờ thể hiện ca khúc Giấc mơ tuyết trắng. Nam diễn viên tiết lộ người đẹp đến thu âm với tình trạng ngái ngủ và hoàn thành trong vòng 15 phút.

Thuy Tien nguong vi dong nghiep khong nhan ra giong hat hinh anh 3

Sau đó, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khuyên Thủy Tiên nên thực hiện MV và quay cận cảnh gương mặt cô bởi trước đó nữ ca sĩ sinh năm 1985 xuất hiện trong các video clip với hình ảnh mờ ảo. Đăng Khôi bày tỏ sự ngạc nhiên bởi anh cứ ngỡ mình quen đồng nghiệp trước Lương Mạnh Hải. 

Thuy Tien nguong vi dong nghiep khong nhan ra giong hat hinh anh 4

" Ai là người đầu tiên của Thủy Tiên chỉ có mỗi cô ấy biết", nam diễn viên Bỗng dưng muốn khóc nói. Giọng ca Kiss Me chỉ biết cười trừ khi bị đồng nghiệp trêu chọc, Trường Giang liền giải nguy cho cô: "Ai là người đầu tiên không quan trọng. Quan trọng Công Vinh là người cuối cùng".

Thuy Tien nguong vi dong nghiep khong nhan ra giong hat hinh anh 5

Nhớ lại về quãng thời gian hoạt động âm nhạc của mình khá buồn chán và u ám, Thủy Tiên cho biết thời đó mới mười chín, đang ở giai đoạn mà tâm lý có nhiều xung đột, mâu thuẫn, luôn cảm thấy cô đơn và âm nhạc là thứ giúp cô giải tỏa. Sau này, khi đã trưởng thành, ca sĩ xinh đẹp hướng đến sự quyến rũ. Trường Giang đùa rằng có lẽ người hâm mộ nên cảm ơn người đàn ông mà "ai cũng biết là ai đấy".

Thuy Tien nguong vi dong nghiep khong nhan ra giong hat hinh anh 6

Không chỉ thay đổi phong cách âm nhạc và hình ảnh, giọng hát của Thủy Tiên cũng chín muồi hơn trước. Vì thế, Lương Mạnh Hải 3 lần không nhận ra giọng thật của người em thân thiết.

Thuy Tien nguong vi dong nghiep khong nhan ra giong hat hinh anh 7

Trải qua 4 vòng thi, phần lớn khán giả trường quay đều nhận ra giọng hát của Thủy Tiên nên thí sinh Kim Hương, người giành được tấm vé vào bán kết, chỉ nhận được 15 phiếu bình chọn tương đương 15 triệu đồng.

Thuy Tien nguong vi dong nghiep khong nhan ra giong hat hinh anh 8

Để gỡ rối cho Lương Mạnh Hải, Thủy Tiên tiết lộ cô đã "ém" giọng tạo ra sự thay đổi. Trong khi đó, Đăng Khôi, Minh Thư đều dễ dàng nhận ra giọng thật của bà xã Công Vinh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất