Thủy Tiên hôn Công Vinh trên truyền hình; Thu Phương nhắc Mr Đàm yêu mù quáng

Afamily - 17/06/2015, 21:58

Thủy Tiên - Công Vinh thể hiện tình cảm trên sóng truyền hình; Thu Phương nhắc nhở Mr Đàm ở The Voice... là những sự kiện giải trí đáng chú ý tuần qua.

Thủy Tiên hôn Công Vinh trên sóng truyền hình


Thủy Tiên

Trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" phát sóng ngày 9/6, MC Nguyên Khang dẫn dắt buổi giao lưu có sự góp mặt của Thủy Tiên và Công Vinh. Khi Nguyên Khang yêu cầu cặp vợ chồng thể hiện tình cảm của mình trước khán giả, Thủy Tiên đã không ngại hôn lên má chồng mình. 


Trong chương trình, Thủy Tiên còn chia sẻ rằng Công Vinh rất hay nịnh mình. Cầu thủ nổi tiếng còn lãng mạn đến mức tặng hoa hồng theo số tuổi của vợ.


Thủy Tiên

Thủy Tiên - Công Vinh tình tứ nắm tay nhau đến trường quay


Ngoài ra, khi Nguyên Khang hỏi về bé Bánh Gạo - tên ở nhà của con gái cặp đôi - Thủy Tiên chia sẻ, vợ chồng cô muốn con có một cái tên thuần Việt, gắn liền với cuộc sống người Việt Nam. Giọng ca tiết lộ, thành viên thứ tư trong gia đình sẽ được đặt nickname là Nếp.


Thu Phương "nhắc nhở" Mr. Đàm về tình yêu với Mỹ Tâm


voice


Chủ Nhật vừa qua, tập đầu tiên của vòng đối đầu The Voice đã lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Trong màn đối đầu ngang sức, ngang tài của Thùy Linh và Thái Hiền đến từ đội Đàm Vĩnh Hưng, Mr. Đàm đã chọn Thùy Linh đi tiếp. Ngay lập tức, Thu Phương bấm nút "cướp" Thái Hiền về đội mình. Đây cũng là thí sinh từng được Thu Phương ra sức thuyết phục trong vòng Giấu mặt trước đó nhưng không thành công.

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ lòng biết ơn dành cho Thu Phương bằng cách hứa hẹn tiếp tục xách vali cho cô. Khi đó, Mỹ Tâm liền thể hiện sự ghen tỵ vì cho rằng cô chưa được bất cứ thứ gì từ Mr. Đàm. Trước thắc mắc này, Đàm Vĩnh Hưng khiến khán giả bật cười khi bày tỏ: "Anh xách dép cho em 10 năm nay mà em không chịu". 

Trước tình huống này, Thu Phương nhắc Đàm Vĩnh Hưng nên xem lại tình cảm đeo đuổi vô ích 10 năm qua dành cho Mỹ Tâm. "Anh chấp nhận yêu dại khờ" - Mr Đàm trả lời Thu Phương khiến nữ ca sĩ phải thốt lên: "Anh đúng là kiểu người 'Cây cao bóng mát không ngồi. Đi ra đứng nắng, trách trời không râm'".

Lúc Mỹ Tâm tỏ vẻ không hiểu câu nói của đàn chị, Mr. Đàm bèn giải thích: "Ý Thu Phương nói anh yêu em là ngu đó" khiến cho khán giả không nhịn được cười.


Giám khảo Vietnam Idol sử dụng quyền cứu duy nhất


vietnam idol 16


Đêm công bố kết quả của Gala thứ hai Vietnam Idol phát sóng tối 14/6. Không ngoài dự đoán, Trọng Hiếu nhận được bình chọn cao nhất của khán giả nhờ màn trình diễn nhiều cảm xúc trong tuần trước. Có hai thí sinh rơi vào top nguy hiểm là Nguyễn Duy và Hà Nhi.


Dù đã là lần thứ 2 lọt vào vòng nguy hiểm nhưng Nguyễn Duy vẫn bình tĩnh và tự tin khi thể hiện ca khúc Can't help falling in love, trong khi Hà Nhi cũng rất cố gắng với ca khúc I'm Yours. Kết quả, Nguyễn Duy được bình chọn cao hơn nên được giữ lại, Hà Nhi đứng trước 4 giám khảo Anh Quân – Trần Thu Hà – Thanh Bùi – Nguyễn Quang Dũng để chờ đợi “phán quyết cuối cùng”.


Theo các giám khảo, Hà Nhi có chất giọng đặc biệt, tuy nhiên, cô đã dần đánh mất cảm xúc bản năng khi hát mà thay vào đó lại chú trọng "diễn" ở phong cách hơn. Dù còn nhiều e ngại, bốn giám khảo Hà Trần, Anh Quân, Thanh Bùi và Quang Dũng vẫn quyết định cho nữ thí sinh đi tiếp bằng quyền duy nhất của mình tại các đêm Gala. Như vậy, tuần này sẽ không có thí sinh nào bị loại. Thay vào đó, đêm công bố kết quả tiếp theo sẽ có hai người phải rời cuộc chơi.


Game show mạo hiểm nhất thế giới lên sóng truyền hình Việt


sasuke 4


Với kinh phí đầu tư trường quay lên tới 16 tỷ đồng, tổ chức thi tuyển tại 3 thành phố lớn, Không giới hạn – Sasuke Việt Nam là một trong những chương trình được khán giả chờ đón dự kiến lên sóng VTV3 vào ngày 18/6 này.


Chương trình Sasuke có nguồn gốc từ môn thể thao kết hợp có xuất xứ từ Nhật Bản. Bộ môn này ra đời dựa trên một bộ truyện tranh của tác giả Kishimoto Masashi phỏng tác một nhân vật cùng tên có thật vào thời Taishou. Chàng trai Sasuke đã phải trải qua một quá  trình khổ luyện đầy cam go và nghiệt ngã để  hoàn thành sứ mệnh của bộ tộc mình. Về sau, để mô tả lại quá trình tập luyện của nhân vật này, người ta đã lập ra những trận địa Sasuke và thu hút hàng trăm người thử sức.


Vào năm 2011, chương trình được đổi tên thành Sasuke Rising, phủ sóng tại hơn 160 quốc gia trên thế giới và trở thành một trong những cuộc thi truyền hình được yêu thích nhất hành tinh. Sasuke phiên bản Việt Nam có sự góp mặt của rất nhiều gương mặt khách mời đặc biệt. Ngoài MC Nguyên Khang và ca sĩ Diệp Lâm Anh sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm và MC Phan Anh cùng đảm nhận vị trí bình luận viên cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Hoàng Bách, Tiến Đạt, Ninh Dương Lan Ngọc, Cường Seven, Khả Ngân, Quang Hùng, Hải Yến Idol, Phạm Văn Mách...


Cười xuyên Việt kết thúc, Quán quân suy nhược cơ thể sau khi đăng quang


Cười xuyên việt


Chương trình Cười Xuyên Việt mùa đầu tiên đã khép lại vào tối 14/6 sau 3 tháng lên sóng. Danh hiệu quán quân được trao cho thí sinh Lê Dương Bảo Lâm. Kết quả dựa vào sự đánh giá của 5 giám khảo: Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành, Trường Giang, NSND Ngọc Giàu.


Một ngày sau khi trở thành quán quân, Lê Dương Bảo Lâm có mặt tại quê nhà Đồng Nai nghỉ ngơi, dưỡng sức. Anh chia sẻ bị kiệt sức, suy nhược cơ thể sau thời gian dài thiếu ngủ, sống trong sự lo lắng và áp lực của cuộc thi.


“Tôi vốn là người có thể lực tốt, tập tạ thường xuyên nhưng khi tham gia sân chơi Cười xuyên Việt, tôi rơi vào trạng thái mất ngủ triền miên. Ngoài ra, việc tập luyện hàng tuần, chấn thương, tai nạn trên sàn tập cũng khiến tôi mất sức. Đặc biệt, ở những live show cuối, các đối thủ đều mạnh nên tôi càng căng thẳng vì không muốn thua” – Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.


Bảo Lâm được đánh giá là thí sinh có thế mạnh về diễn xuất, sự biến hóa đa dạng trong tính cách nhân vật và sự hoạt náo trên sân khấu. Tuy nhiên, Mạc Văn Khoa cũng khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối khi để vuột mất vị trí cao nhất của cuộc thi. Bởi Khoa có thế mạnh ở nội dung kịch bản, lời thoại thông minh và sự duyên dáng ở ngoại hình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất