Thưởng thức nóng hit đang càn quét hàng loạt BXH xứ Hàn

Kênh 14 - 07/07/2015, 11:36

Cư dân mạng "ném đá" vì cho rằng MV quá "khiêu khích" nhưng không vỉ thế mà hit mới toanh này lùi bước khỏi No.1 các BXH.

Sáng nay 7/7, hàng loạt BXH xứ Hàn lại vừa "đổ gục" trước một ca khúc mới, và đó chính là "Ring My Bell" từ các cô nàng Girl's Day.
 
Được tung ra từ tối 6/7, đến sáng ngày hôm sau, "Ring My Bell" đã ôm gọn No.1 trên 8 BXH lớn: MelOn, Mnet, Bugs, Soribada, Naver Music... Chính bản thân Công ty quản lý Dream Tea Entertainment cũng không thể tin nổi Girl's Day lại giành No.1 giữa lúc BXH đang bị nhiều tên tuổi lớn thống lĩnh: "Chúng tôi không tin nổi nhóm lại được No.1 trong thời điểm này. Chúng tôi đã nhận được quá nhiều tình cảm từ người hâm mộ, chúng tôi sẽ làm việc thật chăm chỉ để đền đáp những tình cảm đó".
 
Khi mới tung teaser video, Girl's Day đã nhận nhiều "gạch đá" do cư dân mạng cho rằng nhóm sẽ mặc đồ bơi trong MV lên sân khấu biểu diễn. Đến khi MV lên sóng, nhiều Kpop fan Hàn vẫn có lý do để chỉ trích các cô gái. Tuy nhiên "gạch đá" thì cư dân mạng cứ ném còn No.1 thì Girl's Day vẫn cứ thu hoạch.
 



 
"Ring My Bell" MV - Girl's Day
(Nguồn tham khảo: AllKpop và NetizenBuzz)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất