Thừa nhận là người thứ ba, Hồng Quế, Ngọc Trinh, Oanh Yến... lại có cuộc sống khác biệt thế này

12/11/2018, 18:11

Hồng Quế làm mẹ đơn thân, Ngọc Trinh đã tìm được bạn trai mới và có cuộc sống sang chảnh, thường xuyên dùng hàng hiệu.

Hồng Quế

Mới đây, Hồng Quế bất ngờ thú nhận yêu chồng người ta, hối tiếc dành 5 năm thanh xuân cho người đã phụ bạc mình. Chân dài 9X khẳng định, biết mình là người sai nên cô không dám công khai mối tình 5 năm trong bóng tối. 

Bà mẹ một con không muốn thanh minh vì nội tình cũng có nhiều vấn đề và chốt lại cô "sai là sai". Hồng Quế nhấn mạnh "Trước tới giờ, tôi vẫn luôn nhận mình là người sai nên không dám đòi hỏi quá nhiều. Trong 5 năm yêu, tôi cũng chưa một lần làm điều gì khiến người khác tổn thương. Tôi rất biết thân biết phận mình và không đòi hỏi quá nhiều ở người đàn ông đó.

Tôi không bắt anh phải mua cái nọ sắm sửa cái kia cho tôi bởi tôi yêu họ bằng tình yêu chân thành. Tôi không biện minh cho bản thân mình nhưng câu nói 'tình yêu không có lỗi' với trường hợp của tôi là đúng. Tôi đến với anh không phải vì vật chất.

Theo Hồng Quế, cô rất yêu người đàn ông này nhưng chỉ là do gặp nhau sai hoàn cảnh, sai thời điểm mà thôi. Dù khẳng định bản thân không hối hận khi yêu bố của con gái, nhưng khi được hỏi "có bao giờ tiếc vì dành cả thanh xuân để yêu, chờ đợi rồi không có được một danh phận", Hồng Quế lại chua xót gật đầu xác nhận.

Ngọc Trinh

Trong một talk show năm 2017, Ngọc Trinh từng thừa nhận việc trở thành người thứ ba. Cô cho biết, cảm giác làm người thứ ba cô chưa bao giờ thấy tự hào mà là nỗi nhục cả đời không tẩy được. Chân dài của Vũ Khắc Tiệp chia sẻ việc cô rơi vào vị trí người thứ 3 cũng là do hoàn cảnh của bản thân. "Nếu như ở hoàn cảnh giác, gia đình giàu có thì tôi sẽ không chọn. Nhưng khi tôi nghèo thì tôi phải chọn người đó. Vì còn gánh nặng sau lưng. Không thể sống vì mình được".

Ngọc Trinh cho hay, cô không ân hận khi dám nói thật sự thật về mình dù biết khi nói ra sẽ bị chửi. Hiện tại, Ngọc Trinh cho hay mình không còn là người thứ 3 nữa. Không cần bạn trai chu cấp, chân dài 8X có cuộc sống sang chảnh khi tự kiếm được tiền và đầu tư vào kinh doanh. Mới đây, cô cũng công khai việc đã có bạn trai sau hơn 1 năm chia tay tỷ phú Hoàng Kiều. Cô cũng tự tin rằng, với điều kiện mà cô đang có, cô sẽ không phải làm người thứ 3 thêm lần nữa. "Bây giờ tôi có quyền sống cho mình. Tôi sẽ không chọn người đàn ông có vợ."

Nam Em

Top 8 Miss Earth từng gây sóng gió showbiz Việt đầu năm 2018 khi tiết lộ mối tình với Trường Giang dù khi đó danh hài vẫn yêu Nhã Phương. Nam Em thừa nhận bản thân là "kẻ thứ ba" trong mối quan hệ này. 

Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long  thừa nhận mặc dù biết Trường Giang yêu Nhã Phương nhưng cô chỉ biết bỏ mặc theo cảm xúc và không nghĩ mọi chuyện bị đẩy đi quá xa, tới mức có thể chết vì Trường Giang. "Không ai muốn làm người thứ ba hết. Nhưng cảm xúc đến thì mình không thể nào kiểm soát được" - Nam Em thừa nhận.

Việc Nam Em gián tiếp thừa nhận mình là người thứ ba trong cuộc tình Trường Giang - Nhã Phương khiến nhiều người chỉ trích cô. Thậm chí, một số người còn cho rằng, cô cố tình khui chuyện với Trường Giang để PR cho sản phẩm âm nhạc của mình.

Oanh Yến

Trong một chương trình năm 2015, Hoa hậu Thế giới toàn cầu 2015 - Oanh Yến từng thừa nhận vướng vào mối quan hệ với người đàn ông có vợ. Cô cũng có một con trai với người đàn ông này. 

Oanh Yến khẳng định, cô phải lòng người này dù biết họ đã có vợ con đề huề. Chia sẻ về mối quan hệ với người đàn ông đã có gia đình, Oanh Yến thừa nhận đó là chuyện tình cay đắng và cô thấy mình sai hoàn toàn. Cô khuyên những cô gái trẻ không nên đi theo vết xe đổ của mình. "Tôi chỉ muốn nói với các bà vợ là hãy quan tâm đến chồng mình hơn, phải biết đường đi nước bước của chồng. Tôi không nói là tôi hiền nhưng nếu tôi là người khác thì chắc chắn họ mất chồng rồi. Tôi không có nhu cầu cướp của người ta. Và tôi cũng nghĩ rằng trên đời này đàn ông có nhiều, cớ gì mình phải đi giật người đàn ông của người khác về xài". 

Hiện tại, Oanh Yến đang là bà mẹ của 4 đứa con. Đầu tháng 6 vừa qua, cô cũng không khai danh tính chồng sau 3 năm giấu kín. Bà mẹ 4 con tiết lộ anh yêu thương hai con riêng của cô như con đẻ. Ngoài ra, vợ chồng cô còn có hai con chung.  Ông xã Oanh Yến hơn cô hai tuổi, tên Long và hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Cặp đôi đã gắn bó được 3 năm nhưng phải tới gần đây, cô mới công khai với người hâm mộ.

Nói về lý do vì sao chưa tổ chức đám cưới, người đẹp cho biết gia đình hai bên nội - ngoại đều ủng hộ chuyện tình cảm của vợ chồng cô, và cô được nhà chồng rất quan tâm. Cả hai từng dự định mở tiệc cưới vào năm ngoái nhưng Oanh Yến lại mang thai cậu út, do đó kế hoạch bị hoãn. Cô muốn chờ con trai út tròn 1 tuổi và biết đi thì sẽ 'danh chính ngôn thuận' kết hôn. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất