Thứ Tư 4.8: Xử Nữ tự phê bình chính mình

24h - 04/08/2015, 13:49

Nhiều Song Tử sẽ cảm thấy lo lắng cho tương lai, Nhân Mã có niềm tin vào sức mạnh của chính mình.

 

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Hôm nay là một ngày bình thường với bạn. Tuy nhiên các mối quan hệ gia đình có thể có những vấn đề rắc rối xảy ra. Việc tranh cãi có thể dẫn đến việc bạn xúc phạm bất cứ ai. Hãy cố gắng kiềm chế không làm như vậy vì bạn có thể xúc phạm đến những người vô tội.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Đây là ngày có thể xảy ra những bất bình xung quanh bạn. Có thể có xung đột bất ngờ, nhưng chúng sẽ được nhanh chóng giải quyết có lợi cho bạn nếu bạn thoát khỏi sự tức giận và phản ứng kích động. Bạn phải kiểm soát hành động của mình và tránh những việc không lường trước được.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Bạn có thể đưa ra những đề xuất mới và thú vị. Nhưng bạn không nên vội vàng đầu tư vào một cái gì đó mới mẻ, tốt nhất hãy trì hoãn chúng đến một thời điểm thích hợp. Nhiều Song Tử sẽ cảm thấy lo lắng cho tương lai, không tin tưởng vào may mắn và chiến thắng của mình.

 - 1

Nhiều Song Tử sẽ cảm thấy lo lắng cho tương lai. (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Hôm nay là một ngày lao động tích cực. Các vấn đề lớn sẽ liên tục nhắc nhở bạn và khuyến khích bạn đưa ra hành động quyết định. Vào buổi chiều, bạn có thể có thời gian rảnh rỗi làm những gì mình thích và quên đi những vấn đề bạn không thể làm được.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Hôm nay là một ngày không thuận lợi cho việc kinh doanh, đầu tư, mở rộng việc kinh doanh của mình. Bạn có thể phải sẵn sàng đón nhận tin xấu bất ngờ ập đến. Bạn có thể cảm thấy sức sống của bản thân và quyền lực cá nhân không đủ để giải quyết vấn đề. Nhưng hãy yên tâm vì đây chỉ là một cảm giác tạm thời mà thôi.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Bạn nên tự phê bình chính mình nghiêm khắc hơn trong ngày hôm nay để tránh bản thân mắc phải chứng hoang tưởng. Có thể những vấn đề của quá khứ sẽ gây ra những thay đổi trong cuộc sống của bạn. Các Xử Nữ cần một đánh giá đúng đắn về những gì đang xảy ra.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Bạn có một cơ hội mới phát triển doanh nghiệp và đời sống cá nhân. Hãy xác định chính xác các hành động của mình trước những đổi mới này.

Bọ Cạp (24.10 - 22.11)

Đây là ngày có thể thay đổi đáng kể cuộc sống của bạn và hãy chuẩn bị đón nhận chúng. Bạn sẽ không bao giờ hối tiếc bởi vì bên cạnh bạn sẽ có một người đáng tin cậy. Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều cả về thể chất lẫn tinh thần.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Ngày hôm nay sẽ mang lại cho bạn một công việc dễ chịu. Bạn có thể hoàn thành tất cả công việc với một tâm thế bình tĩnh. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái, có niềm tin vào sức mạnh của chính mình. Trò chuyện với trẻ em sẽ làm sống lại những kỷ niệm của thời thơ ấu trong bạn.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Bạn có thể phải đón nhận những tin tức xấu từ một người thân do tai nạn và bệnh tật. Các mối quan hệ gia đình của bạn có thể gặp phải sự bế tắc. Bạn nên làm mọi thứ để ngăn chặn điều này. Hãy sống nhẹ nhàng hơn và có thái độ, hành động phù hợp hơn.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Đây là một ngày không thuận lợi cho bất cứ sự khởi đầu nào vì tác động của chúng có thể khiến bạn khó chịu. Hãy để dành việc giải quyết các vấn đề quan trọng đến giữa tuần.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Bạn nên có sự thay đổi về ngoại hình của mình để thoát khỏi những thói quen xấu và có thêm niềm tự hào và kiêu ngạo. Hãy gạt bỏ những điều không cần thiết ra khỏi tâm trí mình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất