Bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 8/2015

elle.vn - 04/08/2015, 08:51

Tháng cuối Hè, chớm Thu này liệu có mang lại cho bạn những thay đổi bất ngờ? Xử Nữ là một trong những cung may mắn nhất về sự nghiệp trong tháng này. Bạn sẽ dễ dàng tỏa sáng trong tổ chức.

Cùng tạp chí ELLE thư giãn và bói vui 12 cung hoàng đạo tháng 8/2015

1. Bạch Dương - Aries (21/3 – 19/4):

Đây là thời gian tốt đẹp về mặt sự nghiệp đối với các Bạch Dương. Bạn nên chú ý sắp xếp lịch làm việc hợp lý từ đầu tháng vì khối lượng công việc sẽ khá nặng nề. Mặt tài chính tiến triển theo đà sự nghiệp. Đáng tiếc là mặt tình cảm và các mối quan hệ sẽ không mấy sáng sủa. Lảng tránh sẽ không giúp bạn giải quyết được vấn đề.

2. Kim Ngưu – Taurus (20/4 – 20/5):

Tháng 8 nên được Kim Ngưu coi như thời gian tích trữ năng lượng. Bạn không nên vội vã ký kết hợp đồng hay thực hiện bất cứ hoạt động mở rộng nào trong giai đoạn này. Mặt tình cảm và các mối quan hệ có thể xảy ra chút xung đột. Bạn cần vận dụng triệt để sự nhẫn nại của mình để vượt qua sóng gió.

3. Song Tử – Gemini (21/5 – 21/6):

Mặc dù Song Tử sẽ thấy mình tràn đầy năng lượng và rất tự tin trong khoảng đầu tháng này, nhưng lời khuyên cho bạn là hãy cẩn trọng hơn nữa. Hãy suy nghĩ thêm về những việc mà bạn vốn cho là rất quan trọng với mình. Mặt tình cảm có nhiều biến động và sẽ là hỗn hợp của niềm vui và nỗi buồn xen kẽ.

4. Cự Giải – Cancer (21/6 – 20/7):

Sự nghiệp của Cự Giải trong tháng 8 không có nhiều biến động. Giữa tháng, có thể các đồng nghiệp sẽ khiến bạn phải bất ngờ. Mặt tình cảm sẽ có những diễn biến rất khó lường. Nếu có ý định tỏ tình hay cầu hôn ai đó, bạn hãy cố gắng làm vào nửa đầu tháng vì tỷ lệ thành công sẽ cao đột biến.

5. Sư Tử - Leo (23/7 – 22/8)

Tháng 8 là tháng hành động của Sư Tử và bạn càng linh hoạt thành tựu đạt được sẽ càng cao. Hãy bung hết sức lực và những ý tưởng đã ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên Sư Tử cần chú ý tới mối quan hệ với đồng nghiệp. Có thể đối thủ sẽ ở gần hơn bạn tưởng. Mặt tình cảm tiến triển tốt đẹp nhưng bạn phải chủ động nhiều hơn.

6. Xử Nữ Virgo (23/8 – 22/9):

Có thể nói Xử Nữ là một trong những cung may mắn nhất về sự nghiệp trong tháng này. Bạn sẽ dễ dàng tỏa sáng trong tổ chức và được khen ngợi không ngớt lời. Đây cũng là thời gian bạn bùng nổ năng lượng và những ý tưởng sáng tạo. Mặt tình cảm cũng có nhiều diễn biến thú vị. Bạn cũng cần suy nghĩ nghiêm túc hơn về mối quan hệ đang có.

7. Thiên Bình – Libra (23/9 – 22/10):

Thiên Bình hãy chuẩn bị tinh thần và thể lực cho một tháng 8 vất vả. Bạn sẽ phải làm nhiều, đi nhiều, gặp nhiều nhưng đồng thời cũng học được nhiều kiến thức. Đây sẽ là thời gian tuyệt vời để bạn tích lũy kinh nghiệm. Mặt tình cảm có nhiều biến động cả vui lẫn buồn. Lời khuyên cho bạn là hãy chịu khó lắng nghe hơn và đừng nói dối.

8. Bọ Cạp -Scorpion (23/10 – 21/11):

Bọ Cạp là một trong số ít cung nên coi tháng 8 là thời gian “cố thủ”. Nếu có thể, bạn đừng vội ký kết bất cứ giao kèo nào vào lúc này và hãy cố gắng hoàn thành thật tốt những công việc còn dang dở. Mặt tình cảm và các mối quan hệ không được sáng sủa. Lời khuyên cho bạn là hãy bao dung và quan tâm nhiều hơn tới bạn bè mình.

9. Nhân Mã – Sagittarius (22/11 – 21/12):

Tháng 8 có thể coi là thời gian xả hơi với Nhân Mã. Bạn đã đi qua liên tiếp nhiều tháng không may mắn trong sự nghiệp, đây sẽ là lúc bạn được báo đáp. Lời khuyên cho bạn là hãy thật sự thả lỏng và hỉ xả, vận may sẽ tự đến. Đây cũng là tháng tuyệt vời cho tình cảm và các mối quan hệ.

10. Ma Kết – Capricorn (22/12 – 19/1):

Khó có thể nói tháng 8 là tháng yên bình về mặt sự nghiệp với Ma Kết, nhưng chí ít bạn cũng sẽ không mất bất cứ thứ gì đang có. Mặt tình cảm và các mối quan hệ cũng không thật êm đẹp và bạn sẽ phải cố gắng để giữ được hòa khí. Lời khuyên duy nhất cho bạn là: hãy nhẫn nại đến phút cuối cùng.

11. Bảo Bình – Aquarius (20/1 – 18/2):

Tháng 8 sẽ đem đến cho Bảo Bình nhiều cơ hội công việc, tuy nhiên bạn sẽ phải đắn đo nhiều để đưa ra được quyết định sáng suốt nhất. Mặt tình cảm không có biến động. Nếu còn độc thân, tốt nhất Bảo Bình không nên cố gắng tìm kiếm tình nhân mà hãy quan tâm đến tình bạn trong tháng này.

12. Song Ngư – Pisces (19/2 – 20/3):

Tháng 8 sẽ là tháng may mắn về sự nghiệp với Song Ngư. Các đối thủ cạnh tranh sẽ phải e ngại bạn, đặc biệt là vào cuối tháng. Mặt tình cảm đáng tiếc lại không được tươi sáng vì các tranh cãi, bất đồng. Một chuyến đi xa cùng nhau có thể giúp giải quyết vấn đề.

Người nổi tiếng sinh tháng 8

Sinh ngày 7/8/1975, minh tinh Charlize Theron đích thực là một nữ cung Sư Tử điển hình. Nhan sắc, tài năng diễn xuất và cá tính mạnh mẽ đã nhanh chóng đưa cô lên vị trí sao hạng A tại Hollywood.

cung hoang dao charlize theron

Sinh ngày 12/8/1992, Cara Delevingne có lẽ đã là cái tên quá quen thuộc trong làng mẫu thế giới. Ai cũng thấy được ở cô gái Sư Tử này sự mạnh mẽ, độc đáo và thông minh. Cô đạt được thành công từ khi còn rất trẻ

cung hoang dao cara delevinge

Sinh ngày 11/8/1983, tài tử Chris Hemsworth nổi lên từ vai diễn Thor trong series phim cùng tên. Vẻ điển trai, mạnh mẽ và tính cách ấm áp, thân thiện giúp anh thu hút được một lượng đông đảo fans nữ trên khắp thế giới.

cung hoang dao chris hemsworth

 

ELLE.VN
Nhóm thực hiện

Bài Hải Âu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất