Thu Phương tranh giải tại Hollywood giữa bão scandal

Zing - 03/10/2015, 19:31

Dũng Taylor – chồng kiêm ông bầu của Thu Phương mới đây đã chia sẻ 1 thông tin khá vui với những người hâm mộ giọng ca "Chưa bao giờ".

Chương trình The Voice – Giọng hát Việt 2015 dù đã kết thúc nhưng những câu chuyện hậu trường xoay quanh nó vẫn gây nên nhiều tranh cãi trong cộng động mạng, nhất là khi lùm xùm giữa HLV Thu Phương và các học trò của cô "nổ ra".

Tuy vậy, bất chấp scandal bủa vậy, nữ giám khảo quyền lực vẫn quyết định giữ im lặng. Thu Phương và chồng đã trở lại Mỹ để tiếp tục hoạt động âm nhạc.

Mới đây, Dũng Taylor – chồng của Thu Phương đã lên trang cá nhân chia sẻ một tin vui với người hâm mộ của nữ ca sĩ. 

Theo đó, tiết mục Trở về dòng sông tuổi thơ của Thu Phương trong Paris By Night 111 đã lọt top 5 đề cử hạng mục Concert Performance của giải thưởng World Choreography Awards. Cùng tranh giải ở hạng mục này còn có Jason Derulo, Eagle Dance, Tinashe...

World Choreography Awards là giải thưởng thường niên được tổ chức nhằm tôn vinh sự sáng tạo, đổi mới và đa dạng trong nghệ thuật. Giải thưởng gồm 9 hạng mục, người chiến thắng sẽ được công bố ngày 7/10 tới đây.

Hình ảnh Dũng Taylor chia sẻ trên trang cá nhân.

Nguyên văn chia sẻ của Dũng Taylor:

“Thu Phương mang văn hoá Việt đến với thế giới

Nữ biên đạo múa lừng danh của Paris By Night, bà Shanda Sawyer, Paris By Night và ca sĩ Thu Phương đã mang văn hoá Việt đến với thế giới. Tiết mục Trở về dòng sông tuổi thơ của Thu Phương trong Paris By Night 111 là một trong năm tiết mục được World Choreography đề cử nhận giải tại Hollywood ngày 16/11.

Đây là một vinh dự lớn cho Paris By Night, bà Shanda Sawyer và ca sĩ Thu Phương nói riêng, người Việt nói chung. Chúc mừng cho cả ba vị và hy vọng sẽ mang về được một giải thưởng giá trị ghi nhận văn hóa Việt Nam trong mắt các bạn bè thế giới.

Cho dù thế giới không tìm đến xem thì chúng ta cũng nên mang văn hóa Việt Nam đến với thế giới”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất