Thu Phương thẳng tay loại Kiều Anh, học trò Mr Đàm tặng điểm cho đối thủ

Ione - 07/09/2015, 10:44

Kết quả bán kết "Giọng hát Việt 2015" có nhiều bất ngờ: Thu Phương dành 100% điểm cho Hoàng Dũng, Vicky Nhung đội Đàm Vĩnh Hưng tặng 25% điểm cho Tố Ni, "bản sao" Mỹ Tâm dừng chân...

 

IMG-9835.jpg

Tối 6/9, vòng bán kết Giọng hát Việt 2015 diễn ra với 8 thí sinh đến từ 4 đội Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng và Tuấn Hưng. Sau phần trình diễn của các thí sinh, phần công bố kết quả được nhiều người chờ đón. Sẽ có một người nhận được lượng bình chọn của khán giả và điểm của HLV cao hơn sẽ bước vào đêm chung kết.

IMG-9837.jpg

Đội Tuấn Hưng, Hải Yến và Thu Thủy ôm chầm lấy nhau lắng nghe kết quả. HLV Tuấn Hưng cho điểm 50 -50 và trao quyền quyết định cho khán giả. Với lượng bình chọn nhỉnh hơn, Hải Yến là gương mặt cuối cùng của đội bước vào đêm chung kết.

Hải Yến bật khóc vì x.úc động

Hải Yến bật khóc vì xúc động khi lắng nghe Thu Thủy tâm sự. 

Kiều Anh và

Kiều Anh và Hoàng Dũng nắm chặt tay nhau nghe kết quả. 

Thu Phương chia sẻ

Thu Phương chia sẻ Kiều Anh là người có bản lĩnh, màu sắc âm nhạc rõ nét và tin rằng học trò sau khi bước ra cuộc thi sẽ vững vàng trên con đường lựa chọn. Còn Hoàng Dũng là người đi lên từ con số 0 và luôn tiến bộ từng ngày. Với nữ HLV việc lựa chọn thí sinh bước vào đêm chung kết không bị ảnh hưởng bởi tình cảm. Thu Phương mong muốn thí sinh đi tiếp sẽ là người mang đến những bài hát thật hay cho chính khán giả chứ không còn nặng chuyện thi thố nữa. Chính vì lẽ đó, giọng ca Chưa bao giờ quyết định dành trọn 100% điểm của mình cho Hoàng Dũng. Kết quả này khiến nhiều người bất ngờ và nhớ đến quyết định tương tự của HLV Hồng Nhung tại mùa 2.

Kiều Anh vui vẻ

Kiều Anh vui vẻ trước quyết định của HLV. Hai cô trò dành tình cảm thắm thiết cho nhau bằng cái ôm trên sân khấu. 

Đàm Vĩnh Hưng

Vicky Nhung là gương mặt nặng ký cho tấm vé vào chung kết của đội Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên, cô nàng gây bất ngờ khi quyết định dành tặng 25% điểm cho đối thủ là Tố Ni. Với sự "nhún nhường" này, Tố Ni là người đi tiếp. Đàm Vĩnh Hưng dành tặng cho Vicky Nhung một nụ hôn bởi sự dũng cảm khiến anh bớt "đau lòng".

IMG-9902.jpg

Kết quả của đội Mỹ Tâm được nhiều người chờ đón khi cả Bảo Uyên và Đức Phúc đều có màn trình diễn tốt. Mỹ Tâm chia sẻ, qua các vòng đấu Bảo Uyên luôn dành được lượt bình chọn cao nhất và chịu nhiều áp lực dù phần trình diễn chưa thật sự xuất sắc. Nữ HLV mong Bảo Uyên biết phát huy điểm mạnh trong giọng hát là những quãng trung. Còn Đức Phúc, Mỹ Tâm nhận xét tiến bộ rõ rệt theo từng ngày. Mỹ Tâm quyết định dành 55% cho Đức Phúc và 45% cho Bảo Uyên. Kết quả cuối cùng Đức Phúc là người bước vào đêm chung kết.

Hai cô trò Mỹ Tâm - Bảo Uyên ôm nhau khóc nấc trên sân khấu.

Hai cô trò Mỹ Tâm - Bảo Uyên ôm nhau khóc nấc trên sân khấu.

Đức Phúc cũng không giấu được sự xúc động khi chạy đến ôm chầm lấy Mỹ Tâm.

Đức Phúc cũng không giấu được sự xúc động khi chạy đến ôm chầm lấy Mỹ Tâm.

Đồng đội chúc mừng Đức Phúc đại diện team Mỹ Tâm tranh ngôi Quán quân Giọng hát Việt 2015.

Đồng đội chúc mừng Đức Phúc đại diện team Mỹ Tâm tranh ngôi quán quân Giọng hát Việt 2015.

4 gương mặt sẽ tranh tài trong đêm chung kết (từ trái qua): Tố Ni, Hải Yến, Hoàng Dũng, Đức Phúc.

4 gương mặt sẽ tranh tài trong đêm chung kết (từ trái qua): Tố Ni, Hải Yến, Hoàng Dũng, Đức Phúc.


Tân Tân

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất