Thu Phương lần đầu làm live show ở quê nhà

Zing - 20/09/2015, 10:57

"Tôi đã chờ giây phút này từ rất lâu rồi, một đêm nhạc đúng nghĩa để hát, để khóc, để cười với mảnh đất sinh ra mình" - Thu Phương chia sẻ.

Thu Phương sẽ đánh dấu 30 ca hát bằng đêm nhạc tại quê hương đất cảng Hải Phòng với chủ đề Mùa thu của Phương diễn ra vào ngày 26/9 tại Nhà hát tháng 8, Hải Phòng. Nữ ca sĩ chia sẻ, đêm nhạc là giấc mơ cô đã ấp ủ thực hiện từ lâu để tri ân khán giả quê nhà.

Thu Phương làm live show Mùa thu của Phương đánh dấu 30 năm ca hát.

"Tôi đã chờ giây phút này từ rất lâu rồi, một đêm nhạc đúng nghĩa để hát, để khóc, để cười với mảnh đất quê hương sinh ra và nuôi dưỡng chất Hải Phòng đầy tự hào của tôi" -Thu Phương nói.

"Thật sự tôi không biết mình sẽ bước ra sân khấu và hát câu hát đầu tiên như thế nào vì cảm xúc chắc lẫn lộn lắm! Bài hát nào tôi cũng muốn hát, câu chuyện nào tôi cũng muốn kể... Quá nhiều cảm xúc để tri ân".

Live show của Thu Phương sẽ có sự góp mặt của hai nam ca sĩ thân thiết Tuấn Hưng và Hà Anh Tuấn. Nữ ca sĩ chia sẻ đây là hai màu sắc âm nhạc khác biệt nhưng sẽ cùng kết hợp lại để tạo nên đêm diễn đặc biệt.

Ngoài ra, nữ huấn luyện viên Giọng hát Việt cũng mời 4 học trò xuất sắc tại cuộc thi - Hoàng Dũng, Kiều Anh, Phùng Khánh Linh và Anh Duy - góp mặt vào đêm diễn. Đây được xem là những “trái ngọt” mà Thu Phương đã dành thời gian và kinh nghiệm của mình tạo nên.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất