Thu Minh tưởng Trường Giang không phải đàn ông

Ngoisao.net - 21/11/2016, 09:39

Nữ ca sĩ thẳng thắn đến mức bạn trai Nhã Phương bị "đơ" mất vài giây.

Tối 20/11, tập 9 Ca sĩ giấu mặt với nhân vật chính là Thu Minh phát sóng. Trong phần trò chuyện trước khi vòng thi đầu tiên bắt đầu, MC Trường Giang liên tục khen Thu Minh trẻ, đẹp, đồng thời luôn hưởng ứng, đồng tình với những lời nói đùa của nữ ca sĩ khách mời. 

thu-minh-tuong-truong-giang-khong-phai-dan-ong

Trường Giang 'tẽn tò' vì lời chia sẻ thẳng thắn của Thu Minh.

Trong lần đầu làm việc chung với Trường Giang, Thu Minh không ngần ngại bày tỏ những nghi vấn, suy tư trong lòng cô bấy lâu nay về anh. Thu Minh thẳng thắn nói: “Cảm ơn Trường Giang đã giải đáp cho Thu Minh về một vấn đề. Trước khi Minh gặp Giang, Minh cứ nghĩ Giang không phải đàn ông”. Khi Thu Minh vừa dứt lời, khán giả tại trường quay reo hò cổ vũ, Trường Giang "đứng hình" vài giây rồi lảng sang chuyện khác.

 

Trong tập 9, có 5 thí sinh thi đấu cùng Thu Minh, trong đó có Vân Quỳnh. Vân Quỳnh là ca sĩ hải ngoại, từng tham gia thi Vietnam Idol 2015 mà Thu Minh làm giám khảo. Sở hữu chất giọng có độ tương đồng khá cao so với thần tượng, Vân Quỳnh cùng thí sinh Như Trang là hai nhân vật đi đến vòng thi cuối cùng. Với bài hát được lựa chọn là Đường cong, Thu Minh được 77/100 khán giả nhận ra, trong khi đó, Vân Quỳnh chỉ nhận được 10/100 bình chọn, kém thí sinh đứng nhì 3 bình chọn, buộc lòng phải nói lời chia tay với chương trình. Tấm vé thứ chín bước vào bán kết của Ca sĩ giấu mặt mùa 2 đã thuộc về thí sinh Như Trang với phần thưởng chung cuộc trị giá 13 triệu đồng.

thu-minh-tuong-truong-giang-khong-phai-dan-ong-1

Ca sĩ Thu Minh có tinh thần khá thoải mái, vui vẻ khi tham gia chương trình.

Trong chương trình, có những tình huống khá oái ăm dành cho giám khảo khách mời. Nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong là cộng sự gắn bó với Thu Minh nên tự tin sẽ dễ dàng nhận ra giọng của cô. Thế nhưng, ngay từ vòng đầu tiên, anh đã tỏ ra lúng túng, không thể đưa ra lựa chọn một cách quyết đoán. 

Ngô Trác

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất