Thu Minh: Nhìn vào mắt khán giả, tôi thấy mình là một diva

Go News - 07/06/2017, 10:56

Thu Minh trân trọng những tình cảm mà khán giả và đồng nghiệp dành tặng cho mình.

 

Là một trong những giọng ca 'đỉnh' của làng nhạc Việt, Thu Minh thường được mọi người ưu ái dành tặng cho danh hiệu 'diva thứ 5 của làng nhạc Việt' bên cạnh những tên tuổi như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Trần Thu Hà. Tuy nhiên, trong khi các diva xịn chưa làm liveshow của riêng mình tại không gian Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội thì Thu Minh làm điều đó. Vào ngày 24/6, Thu Minh live concert 2017 kỷ niệm 25 năm sự nghiệp ca hát mang tên Fire Phoenix - Phượng Hoàng Lửa sẽ diễn ra tại đây.

Trong buổi họp báo công bố liveshow của mình tại Hà Nội, Thu Minh đã có những chia sẻ về việc, phải chăng Thu Minh tổ chức liveshow đình đám để thể hiện đẳng cấp diva của mình.

Thu Minh cho rằng: 'Mỗi ca sĩ nổi tiếng, hàng đầu hiện tại ở Việt Nam đều được khán giả yêu mến gọi bằng một danh xưng nào đó. Khán giả khen tặng, trân trọng đặt mình vào vị trí đó chứ không có một cơ quan, ban ngành, chứng chỉ nào công nhận. Chính vì vậy, bản thân chúng tôi không ai dám tự xưng cả mà chỉ biết và cảm thấy hạnh phúc thôi.

Cứ nhìn vào ánh mắt long lanh, nụ cười của những khán giả ủng hộ, mua vé đến xem chương trình, chú ý nghe mình hát, mình có thể soi vào trong đó và cảm nhận mình là một diva. 

Thu Minh cảm thấy rất trân trọng khán giả, những anh chị, bạn bè trong giới chuyên môn dành tặng điều đó cho Thu Minh cũng như những đồng nghiệp khác. Thu Minh không nên nói quá nhiều về vấn đề này và bản thân danh hiệu mình cũng không mài ra để sống được. Minh sống bằng chính nội lực, trái tim và giọng hát của mình, đó mới là những điều trường tồn và đem lại sự trân trọng, tôn trọng đúng nghĩa chứ không phải bất kì một danh xưng nào.'

Nếu như trong liveshow Dấu Ấn có sự xuất hiện của Mỹ Linh, trước đó Thu Minh cũng đứng chung sân khấu với các diva khác thì ở Fire Phoenix, ca sĩ Khánh Hà, Hồ Ngọc Hà, Trọng Tấn, Tóc Tiên, Trúc Nhân, Janice Phương, Minh Trị và team The Voice Thu Minh sẽ cùng giọng ca 'Đường cong' làm nên bữa tiệc âm nhạc đặc sắc. 

Thu Minh cho biết, sau Hà Nội, liveshow sẽ tiếp tục đến với nhiều miền đất nước trong năm 2017.

Để vẽ nên bức tranh toàn cảnh cho sự nghiệp âm nhạc của Thu Minh không phải là điều dễ dàng. Nhưng với bàn tay tài hoa của đạo diễn Việt Thanh, nhạc sĩ Hoài Sa, Producer SlimV, nữ ca sĩ 'Chuông gió' hoàn toàn yên tâm giao phó liveshow quan trọng trong sự nghiệp cho cả ekip và chỉ cần tập trung hát bằng cả trái tim mình.

Ảnh: Phạm Tùng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất