Thu Minh hôn an ủi Mr. Đàm trên ghế nóng

Zing - 16/12/2016, 13:42

Sau tiết lộ chuyện buồn cá nhân trên mạng xã hội, Mr Đàm lần đầu xuất hiện trên sóng truyền hình với tư cách giám khảo khách mời.

Thu Minh hon an ui Mr. Dam tren ghe nong hinh anh 1

Tối 15/12, live show 6 chương trình Khởi đầu ước mơ – Dream High đã diễn ra với chủ đề “Thách đấu” và “Ca khúc tự chọn”. Trong đêm thi, mỗi cá tính âm nhạc sẽ phải biểu diễn 2 tiết mục thay vì 1 tiết mục như các tuần thi trước đó. Giám khảo khách mời đặc biệt của live show 6 là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

Thu Minh hon an ui Mr. Dam tren ghe nong hinh anh 2

Đây cũng là lần đầu tiên Mr Đàm xuất hiện trên truyền hình sau khi tiết lộ chuyện buồn cá nhân. Trước giờ ghi hình, ca sĩ Thu Minh động viên và gửi nụ hôn để bày tỏ sự quý mến dành cho người anh trong nghề.

Thu Minh hon an ui Mr. Dam tren ghe nong hinh anh 3

Được ví như “tắc kè hoa” của Khởi đầu ước mơ. Tuần thi này, Đào Thanh Huyền tiếp tục mang lại sự mới mẻ khi khoe khả năng hát ballad với ca khúc Nếu anh yêu em theo yêu cầu của nhà sản xuất Đỗ Hiếu.

Thu Minh hon an ui Mr. Dam tren ghe nong hinh anh 4

Đến phần thi tự chọn, Đào Thanh Huyền được đội trưởng Khắc Hưng ưu ái cho thể hiện sáng tác mới nhất của anh mang tựa đề My man. Không còn là một cô gái tình cảm, sâu lắng khi hát ballad, Đào Thanh Huyền thay đổi phong cách quyến rũ, ma mị làm phần thi trở nên bất ngờ, thú vị.

Thu Minh hon an ui Mr. Dam tren ghe nong hinh anh 5

Khá an toàn và chưa có nhiều đội phá trong các đêm thi trước đây, Trần Hòa đã được nhà sản xuất Hoàng Touliver thách đấu với ca khúc Giọt sương trên mí mắt theo phong cách rock. Theo chia sẻ của đội trưởng Trung Quân, Trần Hòa là thí sinh có rất nhiều năng lượng vì thế anh không quá lo lắng mà kỳ vọng thí sinh này sẽ “lột xác” và bùng nổ trong tiết mục này.

Thu Minh hon an ui Mr. Dam tren ghe nong hinh anh 6

Đến chặng đua nước rút, Trần Hòa đang cố gắng hoàn thiện tổng thể nhiều hơn. Với tiết mục Take me away, cô không chỉ muốn ghi điểm bởi giọng hát mà cả phong cách biểu diễn nên đã dành nhiều thời gian luyện tập trước đêm thi. Giám khảo Thu Minh thấy sự thoải mái và phấn chấn trong phần trình diễn của Trần Hòa. Cô cho rằng mỗi một nghệ sĩ khi theo đuổi sự nghiệp thì đều phải định hình phong cách của riêng mình và Trần Hòa đã tìm ra được điều đó cho bản thân.

Thu Minh hon an ui Mr. Dam tren ghe nong hinh anh 7

Trong live show 6, nhà sản xuất Đỗ Hiếu thách đấu thí sinh Phạm Anh Duy của đội Trung Quân & Khắc Hưng thể hiện 1 bài hát thuần thể loại bolero. Đây là yêu cầu không hề đơn giản bởi Anh Duy sở hữu giọng hát khá tốt nhưng anh chỉ chuyên xử lý những ca khúc nhạc nhẹ. Với việc được đội trưởng Trung Quân truyền dạy cho những bí kíp riêng, Anh Duy tự tin lựa chọn ca khúc Về đâu mái tóc người thương để chinh phục giám khảo, khán giả.

Thu Minh hon an ui Mr. Dam tren ghe nong hinh anh 8

Với ca khúc bản thân yêu thích Blurred lines, Phạm Anh Duy muốn chứng minh khả năng mình hát tiếng Anh không thua kém thí sinh nào trong cuộc thi. Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét Anh Duy là "một giấc mơ đẹp đẽ" cho nhà sản xuất vì thể hiện được nhiều thể loại nhạc, và anh chắc chắn sẽ ngạc nhiên và thất vọng lớn nếu tài năng này không ở lại top 3.

Thu Minh hon an ui Mr. Dam tren ghe nong hinh anh 9

Đội trưởng Khắc Hưng và Trung Quân “thách đấu” thí sinh Lục Huy song ca với chính nhà sản xuất Đỗ Hiếu. Và để khẳng định sự quyết tâm vượt qua thử thách, thầy trò Đỗ Hiếu – Lục Huy đã tự tin thể hiện ca khúc Tâm sự cùng người lạ – bài hát khó, cần sự trải nghiệm và nhiều cảm xúc. Phần trình diễn của Huy khiến nhà sản xuất Khắc Hưng phải thốt lên thích thú và đã "chịu thua".

Thu Minh hon an ui Mr. Dam tren ghe nong hinh anh 10

Với bản mashup lạ tai, Lục Huy thu hút khán giả với phong cách quyến rũ cùng khả năng vũ đạo chuyên nghiệp. Khác với tiết mục đầu tiên hạn chế về phần dàn dựng, ở tiết mục này, Lục Huy nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ biên đạo Tô Lâm. Mr Đàm nhận xét phong cách của Lục Huy ấn tượng có phần "láo lếu" nhưng rất riêng, nam tính, hấp dẫn không bị lẫn vào với vũ đoàn nữ, cột hơi của Huy chắc và không bị hụt dù phải nhảy. 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất