Thu Minh chưa bao giờ mềm mại, nữ tính nhiều như thế này!

Tiin - 30/09/2016, 15:30

Nữ ca sĩ mang đến một hình ảnh mới lại trong ca khúc vừa phát hành trước giờ chia tay Vietnam Idol 2016.

Tối 29/9, Thu Minh bất ngờ chính thức phát hành ca khúc mới nhất của mình - Goodbye sau một khoảng thời gian dài im ắng vì bận rộn cho các hoạt động cộng đồng bảo vệ động vật hoang dã và làm giám khảo Vietnam Idol.
 

Goodbye là một bản ballad phối theo hơi hướng RnB do Trang Pháp sáng tác và Dương Khắc Linh sản xuất. Đây là lần thứ 2 Trang Pháp sáng tác ca khúc cho Thu Minh sau thành công của Đừng yêu cách đây 1 năm.

 Thu Minh sẽ thể hiện ca khúc mới trong đêm chung kết Vietnam Idol

Nữ ca sĩ trẻ cho biết phần lời và giai điệu của ca khúc đã được viết trong khoảng thời gian khá dài vì phải sửa đổi liên tục cho phù hợp với quãng giọng và sự cầu toàn của Thu Minh.

Nội dung ca khúc nói về sự dứt khoát mạnh mẽ của một cô gái khi kết thúc mối tình của mình. Tuy còn vấn vương nhưng cô vẫn cố quyết tâm ra đi. Đây là một trong những lần hiếm hoi khán giả thấy Thu Minh mềm mại, nữ tính nhưng cũng không hề mất đi những đoạn cao trào khoe giọng hát 'khủng', vốn là thế mạnh của nữ ngôi sao. 

Trong đêm trao giải Vietnam Idol 2016 tối nay, lần đầu tiên nữ ca sĩ sẽ biểu diễn ra mắt ca khúc Goodbye như là 'món quà lớn' cô dành tặng cho chương trình, như cô từng biểu diễn Đừng yêu - cũng lần đầu tiên trên sân khấu trao giải Vietnam Idol cách đây 1 năm. 

Một số hình ảnh mới của Thu Minh quảng bá cho ca khúc Goodbye:

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất