Thu Hà Nội ngắn lắm, mình hẹn hò đi anh...

08/10/2020, 13:43

Nếu anh đang thấy cuộc sống này thiếu vị, cũng như em đang thấy mùa thu đẹp thế này mà không yêu thật phí, vậy thì mình hãy hẹn hò đi!

Hà Nội đã sang thu thật rồi. Cái tiết trời mát mẻ heo may gió thật dễ khiến người ta thấy cô đơn.

Em chợt nghĩ, mùa thu thật thích hợp để bắt đầu chuyện tình yêu. Nếu anh đang cảm thấy cuộc đời này nhạt nhẽo, còn em thì ghét cay ghét đắng sự cô đơn này, vậy thì mình hãy thử tìm hiểu và yêu nhau đi. Không phải là tự dưng em nghĩ thế đâu, mà trải qua các mùa đông, xuân, hạ, mới thấy mùa thu là mùa đẹp nhất, là mùa người ta muốn được yêu ai đó nhất.

Mùa thu thì mình sẽ làm gì nhỉ? Anh sẽ chở em đi qua từng con phố, hít hà mùi thu sang nhé! Rồi chúng ta cứ thế lượn lờ khắp nơi, đi qua từng ngõ ngách, ghé qua quán café cổ em thường lui tới, anh sẽ gọi café nhiều đá ít đường, còn em sẽ gọi sinh tố bơ nhiều đường ít đá, cứ thế nhấm nháp vị ngọt dịu ấy của những ngày đầu tiên hẹn hò.

Mùa thu em sẽ nắm tay anh thật chặt để chúng mình không lạc mất nhau. Em cứ thế lẽo đẽo theo anh đi từ mùa thu này sang mùa thu khác, ấm áp và bình yên.

Thu tới rồi, mình hẹn hò đi anh... (Ảnh minh họa)

Thu tới rồi, mình hẹn hò đi anh... (Ảnh minh họa)

Mùa thu nắng rất đẹp, cái nắng trong veo khác hẳn với nắng gay gắt ngày hè. Thế nên việc ngủ nướng của em sẽ nhường chỗ cho việc dậy thật sớm để hít hà mùi nắng qua ô cửa sổ, lao ra đường thật nhanh để tận hưởng khí thu rồi. Thế nên mùa thu cũng chẳng nên 'lười' yêu đương được anh nhỉ?

Mùa thu buổi tối trời se lạnh, ai mà chẳng muốn có một vòng tay để ôm người phía trước. Em sẽ ôm anh thật lâu thật lâu, để biết giấc mơ này là thật, để trái tim nhảy nhót vì những thương yêu chầm chậm mà chúng mình đều cảm nhận rất rõ, chỉ có ở mùa này thôi.

Mùa thu ấy à, chúng ta hãy nói với nhau những lời chân thành nhất. Em sẽ phải thú nhận là em thật hạnh phúc vì gặp được anh, được dũng cảm nói với anh những điều này. Còn anh thì chắc phải nói với em nhiều lời yêu thương hơn nữa, vì em rất thích nghe, dù cho thiên hạ cứ bảo con gái yêu bằng tai cũng chẳng sao cả.

Sẽ có nhiều người bảo em dở hơi, cũng có nhiều người bảo em không thực tế, nhưng có gì đâu, mùa thu là mùa dịu dàng với nhau cơ mà. Thế nên ai nói thì mặc người ấy, chỉ em biết mùa thu này nếu anh đã đến thì em sẽ không ngại thổ lộ, tỏ tình. Chẳng ai đánh thuế cho sự dũng cảm, cũng chẳng ai gay gắt bảo em 'dày mặt' cả.

Còn anh, nếu anh từ chối thì chắc chắn em sẽ buồn, còn nếu anh cũng muốn yêu một người vào mùa thu như em, thì cớ gì chúng ta lại ngại ngùng mà không bắt đầu.

Yêu thôi, anh nhỉ!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất