Thư Dung, Ngân Anh và Nguyễn Thị Thành: Kẻ bị tước 3 danh hiệu trong vòng 2 ngày, người không được công nhận là Hoa hậu

07/09/2018, 12:13

Chưa đầy 48h đồng hồ, Thư Dung đã rơi vào cảnh trắng tay khi bị tước 3 danh hiệu: Hoa hậu, Á hậu 3 và Á quân 1.

Thư Dung: Mất 3 danh hiệu chỉ trong vòng 2 ngày vì nghi vấn bán dâm giá nghìn đô

Hai ngày qua, thông tin Á hậu Thư Dung vướng vào đường dây bán dâm nghìn đô bị công an triệt phá thu hút sự chú ý của dư luận. Dù phía đại diện của cô lên tiếng phủ nhận và khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt song cư dân mạng đã khui ra bằng chứng Thư Dung là nhân vật xuất hiện tại đồn công an nhờ chiếc vòng tay và bộ trang phục sexy.

Chiều 6/9, phía đơn vị nắm bản quyền là Công ty TNHH Quảng cáo Truyền thông Tấm và Cám chính thức ra quyết định thu hồi danh hiệu Á quân Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 đối với Thư Dung.  

Lý do thu hồi được phía Công ty Truyền thông Tấm và Cám đưa ra bao gồm việc thực hiện hành vi không phù hợp: chụp ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa của người Việt Nam tại Tuyệt tình cốc (Đà Lạt, Lâm Đồng); vi phạm đề án, quy chế cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam; đồng thời Thư Dung dính vào loạt thông tin phản ánh về hành vi vi phạm pháp luật, hiện bị cơ quan Công an TP. HCM điều tra, xử lý.  

Từ đó, BTC cuộc thi Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 nhận thấy hành vi của Nguyễn Thị Dung không phù hợp với danh hiệu Á quân 1 - Người mẫu thời trang Việt Nam 2018 , gây ảnh hưởng đến uy tín của cuộc thi.   

Sáng 7/9, trên fanpage chính thức, BTC cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018 tuyên bố tước ngôi vị Á hậu 3 của người đẹp Việt Nam.  

Trong thông báo đặc biệt quan trọng phát ra, sự việc Thư Dung bị tước danh hiệu được lý giải do "vi phạm điều khoản của tổ chức Miss Eco International".  

Trưa 7/9, BTC cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu ra quyết định thu hồi danh hiệu Hoa hậu của Thư Dung. Trưởng ban giám khảo cuộc thi – Á khôi Mai Diệu Linh chia sẻ cô thất vọng vì Thư Dung không giữ gìn được hình ảnh và có hoạt động vi phạm pháp luật Việt Nam.  Trước khi tham dự cuộc thi Người mẫu Thời Trang Việt Nam và Hoa hậu Sinh thái Quốc tế, Thư Dung là người chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ 2017.

Ngay khi thông tin này được phát tán trên các đơn vị truyền thông và mạng xã hội, rất nhiều khán giả hâm mộ các cuộc thi sắc đẹp đã gửi thông tin đến BTC cuộc thi. Tổ chức Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu tại Hàn Quốc và Việt Nam đã có cuộc họp khẩn vào trưa ngày 6/9 và đưa ra quyết định xử phạt là thu hồi danh hiệu của Thư Dung.

Á khôi Mai Diệu Linh cũng phủ nhận tin đồn BTC có mâu thuẫn với Thư Dung trước đó. Mai Diệu Linh khẳng cả hai bên không có mâu thuẫn gì.

Lê Âu Ngân Anh không được công nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương vì phẫu thuật thẩm mỹ

Lê Âu Ngân Anh đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 vào cuối tháng 10 cùng năm. Ngay sau đó, cư dân mạng đã tỏ ra phẫn nộ trước kết quả này bởi trước đó Tân Hoa hậu thừa nhận nâng mũi song đã rút sụn khi tham gia Hoa hậu. Trước làn sóng chỉ trích của dư luận cùng những lùm xùm phát ngôn với Nguyễn Thị Thành và Lý Nhã Kỳ, Ngân Anh càng mất điểm hơn trong mắt người hâm mộ.

Cuối tháng 4/2018, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đưa ra quyết định không công nhận Lê Âu Ngân Anh là Hoa hậu Đại dương đồng thời từ chối cấp phép cho cô đi thi Quốc tế. 

Ông Phạm Cao Thái - Chánh Thanh tra Bộ khẳng định: "Đối với cơ quan quản lý nhà nước, Lê Âu Ngân Anh đã không còn là Hoa hậu Đại dương. Việc đơn vị tổ chức vẫn công nhận cô này là Hoa hậu là chuyện của người ta, không thể bắt ép họ làm theo ý mình. Bộ cũng không tước vương miện, danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh vì không có quy định nào cho phép".

Như vậy, Ngân Anh không bị tước vương miện song cô không được Bộ Văn hóa lẫn người hâm mộ công nhận danh hiệu Hoa hậu Đại dương. 

Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi vì làm răng

Tháng 3/2017, Nguyễn Thị Thành giành danh hiệu Á khôi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Mọi thứ trở nên ồn ào vì ngay sau đó, Nguyễn Thị Thành đã bị cộng đồng mạng “tố” là phẫu thuật thẩm mỹ. Trước đó, cô từng bị gạch tên khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 vì làm răng sứ. 

Sự cố này khiến người đẹp quê Bắc Ninh bị tước danh hiệu Á khôi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất