Thông tin Tomorrowland dến Thái Lan chỉ là sự hiểu nhầm

Zing - 08/07/2016, 15:54

Billboard đã đính chính lại thông tin sai Post Today đăng tải rằng lễ hội âm nhạc điện tử EDM nổi tiếng sẽ được tổ chức tại xứ sở triệu voi.

Người đại diện của ban tổ chức chia sẻ với Billboard hôm 7/7 rằng phóng viên Post Today đã hiểu sai ý họ, và khẳng định công ty sẽ không đem Tomorrowland đến châu Á hay cụ thể là Thái Lan. Cuối năm nay, ID&T sẽ lần thứ 4 tổ chức Tomorrowland, tiếp nối 3 lễ hội rất thành công tại Bỉ, Mỹ và Brazil.

“Chúng tôi sẽ không đến một lục địa mới, ít nhất là tại thời điểm hiện tại”, đại diện ID&T chia sẻ với Billboard. “Tuy nhiên, một lễ hội âm nhạc khác là Unite sẽ diễn ra tại hai quốc gia châu Á là Ấn Độ và Nhật Bản cuối năm nay”.

Thong tin Tomorrowland den Thai Lan chi la su hieu nham hinh anh 1

Thông tin Tomorrowland đến Thái Lan bị bác bỏ không chỉ khiến người hâm mộ Châu Á và Việt Nam thất vọng. Ảnh: TL

 

Unite là sự kiện 1 ngày, cũng được tổ chức theo mô hình lễ hội âm nhạc như Tomorrowland và được yêu thích không kém. ID&T từng tổ chức Unite tại Ấn Độ và Mexico năm ngoái, nhận được phản hồi rất tích cực từ người tham dự.
Post Today đưa tin, đơn vị giải trí World Planet Entertainment của Thái Lan đã có liên hệ với ID&T để bàn bạc về việc đem Tomorrowland về quốc gia này.

Thậm chí, chủ tịch công ty là Chatri Tungthiankul còn xin được chấp thuận và lời hứa tạo điều kiện hết mình từ Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan. Ngoài Thái Lan, Nhật Bản và Trung Quốc cũng tham gia chạy đua đem festival này về châu Á nhưng đều thất bại.

Kể từ lần đầu tổ chức tại Bỉ năm 2005, chương trình đã thu được thành công lớn và thắng nhiều giải thưởng sự kiện danh giá toàn cầu. Những DJ hàng đầu thế giới như David Guetta, Tiesto, Axwell & Ingrosso, Armin van Buuren, Afrojack… được thông báo sẽ tham dự sự kiện năm nay đã góp phần giúp toàn bộ số vé Tomorrowland bán hết chỉ sau 40 phút tung ra. Năm ngoái, công ty nắm 75% cổ phần đơn vị tổ chức festival là SFX Entertainment đã tuyên bố phá sản, tuy nhiên người phát ngôn Tomorrowland đã khẳng định điều này không ảnh hưởng đến chất lượng chương trình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất