Thời trang sân bay sành điệu của Jessica Jung

Zing - 29/06/2017, 19:17

Ngay cả khi xuất hiện tại sân bay, Jessica cũng không quên thể hiện phong cách thời trang sành điệu thông qua cách mix&match trang phục từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Thoi trang san bay sanh dieu cua Jessica Jung hinh anh 1

Sự đơn giản và nữ tính luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của Jessica. Cô luôn ưu tiên những trang phục thoải mái như quần jeans, áo thun đơn giản. Đôi khi chỉ cần khoác ngoài một chiếc áo satin bomber từ thương hiệu Red Valentino cũng đủ thể hiện độ sành điệu.

Thoi trang san bay sanh dieu cua Jessica Jung hinh anh 2

Khi thời tiết chuyển lạnh, mẫu áo khoác ấm áp từ thương hiệu MONCLER hoàn thiện set đồ của Jessica.

Thoi trang san bay sanh dieu cua Jessica Jung hinh anh 3

Jessica thời thượng với chân váy da đắp vạt đến từ thương hiệu Hàn Quốc cùng sơ mi kẻ sọc sắc xanh và mẫu túi xách Chanel. Cô luôn xuất hiện với hình ảnh nữ tính nhưng vẫn thể hiện sự quyến rũ thông qua cách mix&match trang phục. 

Thoi trang san bay sanh dieu cua Jessica Jung hinh anh 4

Dù diện cả set đồ gồm mẫu áo thun trắng cùng váy hai dây chất liệu lụa bóng của INSTANTFUNK nhưng cô vẫn thời thượng và thu hút đối phương nhờ thần thái chuyên nghiệp. 

Thoi trang san bay sanh dieu cua Jessica Jung hinh anh 5

Không bó buộc bản thân vào những mẫu quần jeans hay áo thun, Jessica lại nhẹ nhàng, tinh tế khi biến hóa hình ảnh cùng váy đỏ của Tommy Hilfiger. 

Thoi trang san bay sanh dieu cua Jessica Jung hinh anh 6

Không chỉ các thương hiệu Hàn Quốc mà ngay cả những nhà mốt cao cấp như Burberry cũng trở thành lựa chọn hàng đầu của Jessica khi xuất hiện tại sân bay. Mẫu áo khoác poncho hoạ tiết được mix&match cùng áo len và quần tây chính là tip gợi ý dành cho các tín đồ thời trang.

Thoi trang san bay sanh dieu cua Jessica Jung hinh anh 7

Áo khoác da dáng dài từ thương hiệu Coach cùng quần skinny jeans và áo thun cũng được cô lăng xê.

Thoi trang san bay sanh dieu cua Jessica Jung hinh anh 8

Ngoài trang phục thì túi xách cũng là một trong những phụ kiện yêu thích của Jessica, cô lựa chọn item đến từ thương hiệu Fendi hoà phối cùng mẫu áo blazer xám, áo thun trắng đơn giản.

Thoi trang san bay sanh dieu cua Jessica Jung hinh anh 9

Chiếc áo blazer kẻ sọc của SISLEY cũng nằm trong bộ sưu tập đồ hiệu sân bay của nữ ca sĩ.

Thoi trang san bay sanh dieu cua Jessica Jung hinh anh 10

Dù chỉ diện một mẫu áo khoác blazer gam xám của RECTO nhưng Jessica vẫn thu hút cánh săn ảnh nhờ vào những phụ kiện kết hợp trên toàn set đồ. 

Theo Thiên Minh/Zing

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất