Thời trang sân bay của hot girl Việt có gì khác biệt với các sao?

Kênh 14 - 26/08/2015, 09:32

Những bộ cánh "sang chảnh" hay cá tính mà chúng ta thường thấy trên trang cá nhân của các nàng hot girl hoàn toàn nhường chỗ cho thời trang sân bay giản dị, năng động và thoải mái tối đa.

Thời nay sân bay đã trở thành địa điểm hết mực quen thuộc đối với những ai trong ngành công nghiệp giải trí bởi tính chất công việc khiến họ luôn phải hoạt động và di chuyển. Đây là nơi lưu chuyển hành khách giữa các khu vực, vì thế nên, tâm lý chung của những hành khách là lựa chọn những trang phục thoải mái, kín đáo để tiện đi lại nhưng vẫn giữ được tính lịch sự. Riêng với các sao Việt thì những bộ cánh vừa sành điệu vừa khoe dáng triệt để vẫn là kiểu thời trang sân bay được ưa chuộng nhất. Thậm chí một số sao Việt còn không ngại "làm quá" tại sân bay với phong cách nổi bật của mình.
 
Tuy nhiên điều này lại hoàn toàn ngược lại với giới hot girl Việt. Thay vì váy áo xúng xính đẹp mắt như những hình ảnh thường được cập nhật trên trang cá nhân, hầu hết các hot girl Việt đều chọn cho mình bộ cánh thoải mái và đơn giản nhất để bắt đầu hành trình. Áo thun dáng rộng, quần short hay skinny, váy suông... là những sự lựa chọn quen thuộc nhất của cánh hot girl. Bên cạnh đó, những cô nàng này đặc biệt hiếm khi xỏ chân vào những đôi giày cao gót khi sải bước tại sân bay.
 

hot-girl-1-09baa

 

 

Không nói đâu xa lạ, Chi Pu - nàng hot girl nổi tiếng nhất luôn chọn những trang phục năng động, ưu tiên sự thoải mái khi xuất hiện tại sân bay. Lần đây nhất hot girl Hà thành ăn diện khá đơn giản chỉ với T-shirt trắng, quần jeans và một chiếc túi đeo chéo nhỏ xinh.

 

 

hot-girl-2-09baa
Với những bộ cánh đơn giản thì chính các kết hợp phụ kiện đã khẳng định gout thời trang sân bay sành điệu của Chi Pu. Chẳng hạn như bộ đầm suông đen trơn theo phong cách tối giản được tăng thêm cá tính khi kết hợp cùng sneakers và balo đều mang tông màu trung tính.
 
hot-girl-15-09baa
Lần hiếm hoi Chi Pu diện đồ "nổi bần bật" ở sân bay là khi chiếc họa tiết quả dứa được kết hợp cùng chân váy midi theo 2 gam màu xanh - đỏ tương phản mãnh liệt. Thế nhưng set đồ này lại khá rộng rãi thoải mái, rất thích hợp với chuyến bay buổi tối.

 

hot-girl-3-09baa
Khả Ngân cũng là một cô nàng ưa di chuyển. Áo thun dáng dài với quần shorts, sandals bệt theo style "giấu quần" là phong cách ruột của cô nàng mỗi khi ra sân bay.

 

hot-girl-4-09baa
Nếu muốn "ấm áp" hơn một chút thì Khả Ngân còn mang sẵn chiếc bomber jacket khỏe khoắn.
 
hot-girl-16-09baa
Riêng thì Quỳnh Anh Shyn độ "điệu" của cô nàng chẳng hề giảm chút nào. Vẫn là váy midi với áo sơmi caro, mũ rộng vành theo đúng chất vintage mà nàng hot girl xinh đẹp gắn bó từ lâu nay.

 

hot-girl-5-09baa
Salim không mấy cầu kỳ lắm. Ngoài trang phục cơ bản thường gặp, cô nàng chỉ nhấn nhá thêm chút nét riêng cho thời trang sân bay của mình với mũ, đồng hồ đeo tay và túi xách oversized.

 

hot-girl-6-09baa
Hà Lade diện nguyên "cả cây đen" đến sân bay cho tiết kiệm thời gian.

 

hot-girl-7-09baa
Trong chuyến sang Đài Loan - một đất nước có khí hậu tương đối mát mẻ, Hà Lade chọn cho mình áo len mỏng màu ghi cùng legging phối ton-sur-ton với ankle boots.
 
hot-girl-9-09baa
Helly Tống không ngại giản dị hết cỡ để đến sân bay. Thậm chí cô nàng còn đi cả dép lê cho tiện.
 
hot-girl-11-09baa
Mie lại phóng khoáng hơn đôi chút khi kéo trễ một bên cổ áo, để lộ nội y bên trong.

 

hot-girl-8-09baa
MLee diện tông xuyệt màu đen cùng Cường Seven - chàng bạn trai của mình. Chiếc áo sơmi dáng dài pha chất liệu da phần nào thể hiện được cá tính mạnh mẽ của cô nàng lai Pháp xinh đẹp này.
 
hot-girl-12-09baa
Phở Ngọc Thảo khó có thể tạm xa được phong cách nữ tính, kể cả khi đến sân bay. Cô thường thích diện đầm suông với một chiếc áo dày dặn để phù hợp với nhiệt độ trên máy bay.

 

hot-girl-13-09baa
Ở set đồ khác, hot girl Sài thành phối chân váy ren duyên dáng với áo sơmi denim năng động.

 

hot-girl-14-09baa
Đơn giản hơn nữa là độc một chiếc đầm suông màu pastel với sandals ánh bạc. Tuy giản đơn nhưng bộ cánh này lại vô cùng bắt mắt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất