Thí sinh The Voice gây tranh cãi khi hát hit Phan Mạnh Quỳnh

24h - 20/03/2017, 17:56

Đây cũng là lần hiếm hoi Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên dám "bật" lại đàn chị Thu Minh trên ghế nóng The Voice.

 

Tối 19/3, tập 2 vòng Đối đầu The Voice đã diễn ra với các màn thi thố tài năng quyết liệt. Bộ tứ giám khảo đã phải rất đau đầu khi phải lựa chọn và loại đi các giọng ca trong đội mình. Một trong những tiết mục gây chú ý tối qua thuộc về màn đối đầu nảy lửa của team Thu Minh. 

Trong tiết mục đối đầu của Ali Hoàng Dương và cặp đôi Song Hào, Ngọc Hiệp, nữ ca sĩ đã cho học trò thử sức với bản hit Khi người yêu mình khóc của Phan Mạnh Quỳnh. Tuy nhiên, bài hát đã được phối mới lại hoàn toàn để phù hợp với chất giọng của cả 3.

 - 1

 

Ali Hoàng Dương và cặp đôi Song Hào, Ngọc Hiệp hát hit Phan Mạnh Quỳnh tại The Voice (Clip: VTV).

Đây cũng là tiết mục gây nên nhiều tranh cãi từ các HLV. Noo Phước Thịnh cho rằng cặp sinh đôi có thế mạnh về dòng nhạc bán cổ điển, Ali Hoàng Dương lại mạnh về dòng nhạc R&B, hiện đại nên việc đối đầu trong tiết mục này là điều không nên.

Giám khảo Tóc Tiên cũng đồng tình với ý kiến trên và cho rằng sự xuất hiện của Song Hào, Ngọc Hiệp như thể đang làm nền cho Ali Hoàng Dương, bởi chất giọng của anh em sinh đôi quá giống nhau, khiến người nghe không thể phân biệt ai hát chính, ai hát phụ.

 - 2

Tiết mục này khiến các HLV nổ ra tranh cãi, bất đồng quan điểm trên ghế nóng.

Phản pháo lại nhận xét của đàn em, HLV Thu Minh cho biết: "Cặp sinh đôi là hai cá thể nhập thành 1 không thể tách riêng, với Ali Hoàng Dương, đây cũng là một thử thách rất khó. 

Nếu không có cặp sinh đôi mà chỉ có Ali Hoàng Dương thì tiết mục sẽ không thể hoàn hảo. Các em hòa quyện và hỗ trợ lẫn nhau tạo nên một phần trình diễn thành công và không ai có thể so sánh được với nhau".

Sau một hồi cân nhắn, Thu Minh đã chọn Ali Hoàng Dương là thí sinh vào tiếp vòng trong.

 - 3

Ngoài ra, màn trình diễn Xin anh đừng của hai cô gái Thu Hà, Giáng My đến từ đội Đông Nhi cũng thu hút không kém trong đêm thi vừa qua. Cả hai đã khoác lên mình chiếc váy trắng lộng lẫy, hoá thân thành cô dâu và mang lại một tiết mục rất lắng đọng, ngập tràn cảm xúc.

Thậm chí, sau khi kết thúc màn trình diễn, bà mẹ đơn thân Giáng My đã ôm đối thủ của mình khóc nức nở trên sân khấu.

 

Bà mẹ đơn thân Giáng My và Thu Hà mặc váy cưới biểu diễn trên sân khấu (Clip: VTV).

 - 4

Cả hai ôm nhau khóc nức nở sau khi kết thúc màn trình diễn.

Noo Phước Thịnh không quên dành lời khen cho chất giọng đẹp, đầy nội lực và cảm xúc của học trò Đông Nhi. Trong khi đó, Thu Minh lại đánh giá cao sự chắc chắn, tinh tế của Giáng My, đồng thời dành lời khen cho cách hát cảm xúc của Thu Hà.

Về phía HLV Đông Nhi, cô bày tỏ niềm tự hào về hai học trò vì đã mang đến màn trình diễn xúc động, khiến mọi người phải thổn thức. Nữ ca sĩ đã chọn bà mẹ đơn thân Giáng My đi tiếp vòng trong vì thí sinh này luôn có sự ổn định trong giọng hát.

 - 5

Cặp đôi Đào Tín và Mỹ Linh đến từ đội Thu Minh đã thể hiện ca khúc tiếng Anh – Treasure đầy cá tính, tinh nghịch, khiến nữ HLV không ngừng nhún nhảy theo tiếng hát của học trò. Kết quả, Đào Tín là thí sinh được lựa chọn đi tiếp.

 - 6

Noo Phước Thịnh đã cho 3 mảnh ghép Anh Phong, Ngọc Ny, Chí Huy thể hiện mash-up Xinh, What is love, Em không cần anh, Không. Nam ca sĩ đã chọn Anh Phong là thí sinh đi tiếp vì đánh giá cao sự nỗ lực và tiến bộ của thí sinh này.

 - 7

Hai giọng ca Mỹ Linh, Hải Anh đội Tóc Tiên đã mang đến bản hit You and I của Lady Gaga. Nữ ca sĩ không khỏi tự hào khi thấy học trò thể hiện xuất sắc trên sân khấu. Khi đứng trước lựa chọn “một chin một mười”, nữ ca sĩ đã quyết định dành cơ hội cho Mỹ Linh. 

Theo Hương Bùi/Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất