Thí sinh Next Top vừa bị loại tố cáo Fung La đang "diễn vở kịch mình bị hại"

Kênh 14 - 08/08/2016, 16:31

Thí sinh vừa chia tay ở tập 4 "Vietnam"s Next Top Model" - Hoài Nam đã có những chia sẻ rất dài xoay quanh những thắc mắc về các mâu thuẫn của thí sinh trong nhà chung.

Trương Hoài Nam là thí sinh nam có chiều cao thấp nhất mùa giải "Vietnam's Next Top Model 2016". Ở tuần trước, cùng với Nguyễn Phương, Hoài Nam đã vươn lên giành lấy những vị trí đầu của chương trình. Tuy nhiên, qua đến thử thách "Cuộc phiêu lưu của những nhà thám hiểm", Hoài Nam bị giám khảo đánh giá là biểu cảm một màu, không thay đổi nên anh chàng phải dừng chân ở top 16 cùng hai thí sinh là Út Trang và Duy Minh.

Thí sinh Next Top vừa bị loại tố cáo Fung La đang diễn vở kịch mình bị hại - Ảnh 1.

Hoài Nam

Sau khi bị loại, Hoài Nam đã viết một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân để nói về những lùm xùm gây tranh cãi giữa các thí sinh ở nhà chung trong thời gian qua. Trong đó, anh chàng có nhắc đến câu nói "bịa đặt kinh khủng" của Fung La và Thùy Trâm, Huy Quang "gió chiều nào theo chiều ấy" hay "Trang đơ" có phải đang diễn hay không?...

Với tư cách là người trong cuộc, Hoài Nam đã nói rằng "Người các bạn nghĩ là vai ác chưa chắc đã là ác quỷ còn người các bạn nghĩ là hiền chưa chắc đã là thiên thần".

Thí sinh Next Top vừa bị loại tố cáo Fung La đang diễn vở kịch mình bị hại - Ảnh 2.

Hoài Nam chia sẻ rất dài về những lùm xùm nhà chung

Câu nói "Đi được đến đâu mà thể hiện" mà Thùy Trâm nghe Fung La nói mình nhưng cô nàng nấm lùn đã chối đây đẩy và cho rằng đàn em "bịa đặt kinh khủng" thì Hoài Nam nói rằng ngoài Thùy Trâm, còn có hai thí sinh nghe được câu nói đó nên theo anh thì Thùy Trâm không phải là người bịa đặt, còn Fung La đang "diễn vở kịch mình bị hại  Về đoạn clip Fung La tố Thùy Trâm rủ rê mình diễn màn kịch "ghét nhau" để tạo kịch tính đi sâu thì Hoài Nam lại biết được theo một diễn biến khác, "La Thanh Thanh lúc đó (trước khi thi) có lại nói với tôi rằng "Trâm khi nãy có nói với chị là chị em mình có ghét nhau thì khi chụp hình cứ diễn như không ghét nhau nhé. Xong chị nói với Trâm là kệ em, em muốn diễn sao thì diễn chị thích sống thật" và câu chuyện Trâm đi kể lại với một bạn trong nhà chung hoàn toàn trùng khớp với câu chuyện mà La Thanh Thanh kể lại với tôi ".Hoài Nam cũng chia sẻ thêm rằng "Có 1 người rất hiền và rất thân với La Thanh Thanh trong nhà chung mà còn nói 1 câu rằng " dạo này Thanh khác lắm, con mắt lúc nói chuyện rất khác ban đầu, nụ cười nhạt nhẽo " thì phải nói rằng Thanh như thế nào sống ra sao khi nguyên 1 tập thể đều không nói chuyện với Thanh.Trâm cũng vậy, là 1 người hay diễn, sống bừa bộn, không biết sửa đổi sai lầm ".

Thí sinh Next Top vừa bị loại tố cáo Fung La đang diễn vở kịch mình bị hại - Ảnh 3.

Hoài Nam quyết định nói lên sự thật

Thí sinh Next Top vừa bị loại tố cáo Fung La đang diễn vở kịch mình bị hại - Ảnh 4.

Theo Hoài Nam, Thùy Trâm có diễn, nhưng lại không bịa đặt

Anh chàng cũng thừa nhận rằng đến với "Vietnam's Next Top Model" thì ai cũng diễn nhưng nếu diễn thật như con người mình thì không sao, "còn diễn kiểu như tỏ vẻ thương hại hay làm nổi bật để người khác chú ý hơn hay cố tính làm trò thì chắc không ai chấp nhận rồi ".Còn việc Huy Quang bị chê là "hai mặt, gió chiều nào theo chiều đó", Hoài Nam cũng nói rằng lúc đầu Huy Quang có bênh vực Thùy Trâm nhưng sau một thời gian sống chung thì "phát hiện ra ai diễn ai làm trò thì Quang cũng như mọi người không thích điều đó và ngồi lại góp ý cho Trâm thế thôi ". 

Việc "Trang đơ" có phải đang diễn hay không thì Hoài Nam cũng nói rằng ai cũng vậy, có cho tiền thì đứng trước ban giám khảo đều cũng sẽ run, không nói rõ ràng được. Còn chuyện cô to tiếng với Thùy Trâm thì cũng chỉ là do quá bức xúc và nói ra hết suy nghĩ của mình mà thôi. Hoài Nam cũng cho rằng vì giọng nói của Anh Thư khó nghe nhưng những gì cô nói đều là thật nên mọi người đừng nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá người khác. Những chia sẻ của Hoài Nam cũng giải thích được phần nào những mâu thuẫn của các thí sinh tại "Vietnam's Next Top Model" năm nay. Cuối cùng, Hoài Nam đã chốt lại rằng "Người tốt thường chẳng khéo miệng, người xấu thường buông lời dễ nghe ".

Thí sinh Next Top vừa bị loại tố cáo Fung La đang diễn vở kịch mình bị hại - Ảnh 5.

 

Thí sinh Next Top vừa bị loại tố cáo Fung La đang diễn vở kịch mình bị hại - Ảnh 6.

Hoài Nam ra về khi chưa thể hiện được nhiều. Những chia sẻ của anh liệu có làm thay đổi góc nhìn của khán giả về những thí sinh đang gây bão tại nhà chung?

Với slogan "Break The Rules - Phá bỏ mọi giới hạn", chương trình năm nay có rất nhiều thay đổi đột phá trong luật chơi. Đặc biệt, 18 thí sinh chính thức bước vào nhà chung "Vietnam's Next Top Model 2016" dù bị loại vẫn có cơ hội quay trở lại đêm Chung kết.

Hãy vote hết mình cho thí sinh bạn yêu thích, đưa họ trở lại đường đua tại địa chỉ vntm.kenh14.vn ngay bây giờ!

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất