Vietnam's Next Top Model chi gần trăm triệu mang đầu tàu Hollywood vào thử thách photoshoot

Màn Ảnh Sân Khấu - 04/08/2016, 10:43

Ngoài việc bỏ ra gần 2 tỉ đồng cho đoạn hình hiệu chỉ 2 phút, trong tập 3 phát sóng cuối tuần qua, Ban tổ chức của Vietnam’s Next Top Model 2016 còn “phóng tay” chi hơn trăm triệu để mang được đầu tàu của bộ phim Hollywood về làm phông nền cho thử thách photoshoot “Chuyến tàu quá ...

 

Chiếc đầu tàu trong thử thách photoshot được thuê lại với giá gần trăm triệu đồng

Để có những bức hình thời trang đẹp mắt, ngoài hai yếu tố quyết định là người mẫu và nhiếp ảnh gia, bối cảnh chụp cũng có vai trò quan trọng không kém. Một phông nền được dàn dựng tốt sẽ giúp nêu bật và truyền tải dễ dàng chủ đề, thông điệp mà bộ ảnh muốn gửi gắm đến người xem. Hiểu rõ được điều đó, trong tập 3 phát sóng ngày 31/7 vừa qua, chương trình Vietnam’s Next Top Model 2016 đã không ngần ngại bỏ ra gần trăm triệu đồng thuê một chiếc đầu tàu thật có giá trị ước tính lên đến cả triệu đô để làm bối cảnh cho bộ hình thử thách thí sinh, chưa kể các thiết bị ánh sáng tối tân khác như dàn đèn công suất cao, thiết bị tản sáng... phục vụ tác nghiệp ngoài trời vào ban đêm.

 

Thiết bị ánh sáng hiện đại được sử dụng để cho những shoot hình đẹp nhất


Với một chủ đề hoài cổ “Chuyến tàu quá khứ”, quả thật rất khó để tìm bối cảnh phù hợp, nhất là giữa thành phố hiện đại như Sài Gòn. Việc lắp đặt bối cảnh sân ga cùng chiếc đầu tàu nghi ngút khói chạy đến cho thấy sự nghiêm túc của ê-kíp thực hiện chương trình Vietnam’s Next Top Model. Nó mang đến cho người xem một chương trình truyền hình thực tế về thời trang thực sự chất lượng.

 

Màn hóa thân ngọt ngào của các thí sinh
 

Có lẽ nhờ bối cảnh quá đỗi hoành tráng này, các thí sinh như được truyền cảm hứng để tạo đà cảm xúc, hoá thân rất “ngọt” thành những chàng trai cô gái thập niên 60s yêu nhau say đắm. Một bộ ảnh lãng mạn đủ cung bậc cảm xúc, hạnh phúc có, đau khổ có đã được ra đời.Và chiến thắng đã gọi tên Nguyễn Phương – cô sinh viên Học viện ngoại giao thông minh, tự tin, dũng cảm biến hoá tạo dáng lạ, thành công thể hiện chất thời trang với bạn diễn Hoài Nam trong khung cảnh sân ga đầy sương.

 

 

Host Thanh Hằng & các giám khảo cũng không bỏ lỡ cơ hội tạo dáng


Với tinh thần “Break The Rules - Phá bỏ mọi giới hạn", Vietnam’s Next Top Model năm nay hứa hẹn sẽ còn nhiều bất ngờ trong các tập tiếp theo, được phát sóng vào lúc 20h Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

 

 

Châu Na

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất