Thí sinh bị loại của Next Top tuyên bố sẽ khiến Thanh Hằng hối hận

Afamily - 05/09/2016, 15:53

Sau khi bị loại khỏi “Vietnam’s Next Top Model”, cô gái xinh đẹp Nguyễn Phương đã nói với Thanh Hằng rằng sẽ phải hối hận vì đã bắt cô rời khỏi cuộc đua này.

Tối 4/9, tập 8 của chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2016 đã lên sóng với nhiều tình tiết bất ngờ, kịch tính. Top 11 thí sinh đã phải trải qua thử thách “Catwalk trên đồi cát với điều kiện nắng gió khắc nghiệt” và chụp hình “Tạo dáng với moto địa hình”. Sau đó, buổi chụp hình beauty với những loài bò sát đặc biệt với chủ đề “Khu rừng nhiệt đới” đã để lại những cảm xúc sợ hãi tột cùng cho các thí sinh, đánh dấu đây là buổi chụp hình khó khăn nhất từ đầu mùa 7 đến giờ. 
 

vietnam next top model 9

Thử thách chụp ảnh với bò sát
 

vietnam next top model 2

Thử thách Catwalk trên đồi cát
 
Để trải qua hai thử thách này, các thí sinh cần phải vận dụng khả năng thăng bằng, sự bình tĩnh vượt qua khó khăn, và quan trọng là khi đã đi được 2/3 chặng đường cuộc thi, sự đổi mới chính mình là điều bắt buộc. 
 

vietnam next top model 1

 

vietnam next top model 3

Thử thách tạo dáng với moto địa hình
 
Mở đầu tập 8, top 11 đã được gặp gỡ, trò chuyện và rèn luyện kĩ năng catwalk với Quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa 2 – Hoàng Thùy. Tuy nhiên, Thùy Trang – cô nàng đã mạnh dạn phát biểu "Trang đơ đã hết đơ" trong tập 6 - dường như vẫn chưa thoát được sự "đơ" của mình. Khả năng catwalk vô cùng kém cỏi đã khiến cho Quán quân Hoàng Thùy "tức giận" và mắng cô không thương tiếc trước mặt 10 thí sinh còn lại.
 

vietnam next top model 7

 

vietnam next top model 8

Hoàng Thùy tiếp xúc với các thí sinh của "Vietnam's Next Top Model"
 
Kết thúc tập 8, các giám khảo bắt đầu đưa ra quyết định chọn thí sinh đi tiếp và bị loại. Chàng trai cao nhất nhà chung Huy Dương và cô nàng vũ công Nguyễn Phương là những thí sinh bị Thanh Hằng loại khỏi nhà chung. Thanh Hằng cho rằng, Huy Dương tuy sở hữu chiều cao khủng 1m90 nhưng sự thể hiện nhạt nhòa và không có điểm nhấn bứt phá của mình trong suốt chặng đường đã phải nhận một tấm vé loại của giám khảo. 
 

vietnam next top model 4

Các thí sinh đón nhận kết quả từ các giám khảo
 
Nguyễn Phương là một cô gái đầy tiềm năng với sự đa dạng trong cách tạo dáng và khả năng cảm nhạc tốt, tuy nhiên Phương đang quá an toàn và không chịu thay đổi thần thái, 10 tấm như 1 đã gây cho giám khảo sự nhàm chán. Nguyễn Phương vẫn giữ sự tự tin vào chính mình, và gây choáng khi hứa rằng trong tương lai cô sẽ chứng minh cho giám khảo thấy quyết định loại mình là sai. Bị thí sinh “hù dọa” rằng sẽ khiến mình hối hận trong tương lai nhưng Thanh Hằng vẫn giữ được thái độ điềm đạm, bình tĩnh quen thuộc. Vị giám khảo nổi tiếng của Vietnam’s Next Top Model một lần nữa chứng tỏ bản lĩnh của mình trên màn ảnh nhỏ.
 

vietnam next top model 6

Nguyễn Phương và Huy Dương đã bị loại khỏi chương trình
 

vietnam next top model 5

Thanh Hằng ngay sau đó đã bị thí sinh Nguyễn Phương phản ứng lại
 
Tập 9 của Vietnam’s Next Top Model sẽ được phát sóng vào tối ngày 11/9/2016.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất