Gặp bạn diễn nam là khóa môi, gái xinh Next Top được phong "thánh hôn"

Ione - 05/09/2016, 14:07

Trong những thử thách kết hợp cùng bạn diễn nam tại VNTM, Thiếu Lan đều không ngần ngại trao nụ hôn say đắm.

Kết hợp cùng Duy Minh trong tập 3

gap-ban-dien-nam-la-khoa-moi-gai-xinh-next-top-duoc-phong-thanh-hon

Với gương mặt khá xinh đẹp, vóc dáng sexy, Thiếu Lan là một gương mặt nổi bật ở nhà chung VNTM năm nay. Tin đồn cô nàng và bạn cùng nhà chung Duy Minh có tình ý với nhau rộ lên khi cả hai hôn nhau quá ngọt ở tập 3. Trong thử thách chụp hình theo concept thập niên 60, cặp đôi khiến Thanh Hằng tròn mắt vì khóa môi say đắm như yêu nhau thực thụ. Màn hôn môi nồng nàn của cả hai còn được so sánh với phim Hàn và gây ồn ào rất lâu sau đó.

 

Kết hợp cùng Minh Phong trong tập 7

gap-ban-dien-nam-la-khoa-moi-gai-xinh-next-top-duoc-phong-thanh-hon-1

Sang đến tập 7, khả năng hôn môi "chuyên nghiệp" của Thiếu Lan một lần nữa được khẳng định khi kết hợp cùng bạn diễn Minh Phong. Trong khi anh chàng này khá rụt rè thì cô gái từng đi thi hoa hậu Việt Nam lại tỏ ra rất chủ động. Cả hai hóa thành một cặp vợ chồng mới cưới, trao nhau những cử chỉ tình tứ.

 

Dù có nhiều cố gắng khi kết hợp cùng bạn diễn nhưng có lẽ vì không cùng chung mạch cảm xúc, phần diễn xuất của cả hai bị Thanh Hằng chê khá nhiều.

Kết hợp cùng Quang Hùng trong tập 9

gap-ban-dien-nam-la-khoa-moi-gai-xinh-next-top-duoc-phong-thanh-hon-3

Một lần nữa hot girl nhà chung lại khiến dân tình choáng váng khi tiếp tục... hôn bạn diễn nam trong tập 9 sắp phát sóng. Lần này người kết hợp cùng cô nàng để mang đến màn diễn xuất tình tứ là quán quân VNTM 2013 Quang Hùng. Với kỹ năng thành thục, cô nàng khá chủ động trong tình huống này. Rất nhiều fan của cặp đôi Quang Hùng - Quỳnh Châu thấy lo lắng khi chàng mẫu nam ở trong vòng tay của cô bạn diễn xinh đẹp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất