Thí sinh Next Top vật lộn catwalk trên đồi cát cháy

Ione - 01/09/2016, 15:06

Vừa chống chọi với nắng, gió to, 11 chàng trai cô gái còn phải catwalk trên đồi cát và giữ thăng bằng cùng đôi quang gánh trên vai.

Trong tập 8, các thí sinh sẽ áp dụng những kĩ năng và kiến thức học được để lần lượt catwalk trên địa  hình đồi cát dốc với đôi quang gánh trên vai, giữa cái nắng và gió khắc nghiệt của đồi cát, và ngay sau đó,  các thí sinh sẽ đến với phần Tạo dáng với moto địa hình vô cùng thú vị. Với thử thách kép này tại tập 8,  các thí sinh cùng Host Thanh Hằng và giám khảo Samuel Hoàng đã rất khó khăn để có thể thực hiện được  cả hai thử thách ấy dưới cái nắng gay gắt và gió thổi vô cùng mạnh trên đồi cát Bàu Trắng.

Trong tập 8 VNTM, các thí sinh sẽ được di chuyển đến đồi cát Bàu Trắng ở Mũi Né, PhanThiết. Đây là một địa điểm chưa từng xuất hiện ở VNTM. Tại đây, họ phải lần lượt catwalk trên địa hình đồi cát dốc với đôi quang gánh trên vai, giữa cái nắng và gió khắc nghiệt. Sau đó, họ phải thực hiện thêm thử thách tạo dáng với mô tô địa hình.  

thi-sinh-next-top-vat-lon-catwalk-tren-doi-cat-chay-1

Với hai thử thách kép đầy khó khăn, giám khảo Thanh Hằng cũng phải cùng "vật lộn" để thị phạm cho các thí sinh. 

Top 11 thí sinh cũng gặp rất nhiều khó khăn  khi phải thực hiện thử thách Catwalk trên đồi cát dưới điều kiện nắng gió khắc nghiệt. Các thí sinh cảm  thấy rất lo lắng khi phải thực hiện thử thách dưới điều kiện nắng, gió như vậy. Đặc biệt khi phải catwalk  trên bề mặt cát không hề bằng phẳng, nhưng trên vai vẫn phải giữ thăng bằng chiếc quang gánh.

Top 11 gặp rất nhiều khó khăn khi lần đầu phải bước đi trên cát, địa hình không hề bằng phẳng. Các thí sinh cũng chưa từng sử dụng quang gánh từ trước đến nay. 

thí sinh cũng bị cát bay vào mắt nhiều lần trong khi thực hiện thử thách, nên đây thực sự không phải  một thử thách dễ dàng gì cho Top 11. Tuy nhiên, như giám khảo Samuel Hoàng hứa hẹn, thành phẩm ra  mắt khán giả xem truyền hình sẽ rất mãn nhãn.

Nhiều thí sinh còn bị cát bay liên tục vào mắt khi thực hiện thử thách. Tuy nhiên, giám khảo Samuel Hoàng hứa hẹn, sau những giây phút khó khăn là thành quả cực kỳ mãn nhãn cho khán giả truyền hình. 

thi-sinh-next-top-vat-lon-catwalk-tren-doi-cat-chay-4

Trời nắng to nhưng lại có gió lạnh, giám khảo Samuel Hoàng không khỏi co ro trong thời tiết khắc nghiệt.

Giám khảo Samuel Hoàng chia sẻ: Chúng tôi muốn thí sinh có phần thể hiện tốt nhất trong mỗi phần thi,  vì thế nắng gió với tôi dù khó khăn đến mấy, chúng tôi cũng chịu được. Trong mỗi set chụp hình, không  chỉ có người mẫu mà cả nhiếp ảnh gia, toàn bộ ekip cũng đều lăn lộn khổ cực với nhau. Tuy nhiên, thành  quả cho ra xứng đáng với công sức của chúng tôi, với kì vọng của khán giả, đó chính là niềm hạnh phúc  không nào bằng.

Giám khảo Samuel Hoàng chia sẻ: "Chúng tôi muốn thí sinh có phần thể hiện tốt nhất trong mỗi phần thi, vì thế nắng gió với tôi dù khó khăn đến mấy, chúng tôi cũng chịu được. Trong mỗi set chụp hình, không chỉ có người mẫu mà cả nhiếp ảnh gia, toàn bộ ekip cũng đều lăn lộn khổ cực với nhau. Tuy nhiên, thành quả cho ra xứng đáng với công sức của chúng tôi, với kỳ vọng của khán giả, đó chính là niềm hạnh phúc không nào bằng".

thi-sinh-next-top-vat-lon-catwalk-tren-doi-cat-chay-6

Host Thanh Hằng trực tiếp ra hiện trường để quan sát, hướng dẫn cho các thí sinh cùng cả ekip. Dù phải chạy show liên tục siêu mẫu vẫn nhiệt tình với các thử thách của cuộc thi.

thi-sinh-next-top-vat-lon-catwalk-tren-doi-cat-chay-7

 

thi-sinh-next-top-vat-lon-catwalk-tren-doi-cat-chay-8

Ngoài thử thách catwalk ở đồi cát, trong tập 8, các thí sinh còn được gặp gỡ một nhân vật thú vị đó là quán quân VNTM 2011 Hoàng Thùy. Cô diện xì tai cá tính, tái xuất Next Top sau 5 năm chiến thắng.

Hoàng Thùy đã có những chia sẻ chân tình với các đàn em. Hoàng Thùy muốn dành cho các thí sinh năm nay, không chỉ giải đáp những câu hỏi thắc  mắc thường gặp về nghề. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy cũng gửi gắm đến các bạn thí sinh rằng  những thử thách của ban tổ chức chương trình Vietnams Next Top Model chính là giúp cho các  bạn có nền tảng, rèn luyện cho các bạn bản lĩnh và sức bền để các bạn vượt qua những khó khăn  trong công việc thực tế. Thùy đã từng có một show ở Anh, thật sự rất khắc nghiệt khi mình phải  catwalk 49 lần ở một show và 49 lần thay đồ không kịp thở, sau hai ngày luyện tập và một ngày  trình diễn, cơ thể mình mệt nhoài, chân không vừa với giày nên cũng bị đau và rỉ máu. Thật sự  yêu cầu chính của show diễn hôm đó là phải thay đồ thật thần tốc, đôi lúc áp lực đó cũng làm  mình bị stress. Nhưng bước ra sàn catwalk mình vẫn phải đảm bảo được thần thái và biết truyền  tải nguồn cảm hứng thời trang đến được với khán giả. Có thể nói, những thử thách của chương  trình Vietnams Next Top Model là quá trình chui rèn, đào tạo mình trở thành một chiến binh mà  sau này mình phải biết ơn những điều đó.

Hoàng Thùy đã có những chia sẻ chân tình với các đàn em. Cô chia sẻ, những thử thách của VNTM sẽ giúp các thí sinh có bản lĩnh, nền tảng sức khỏe tốt để vượt qua khó khăn trong thực tế. "Thùy từng phải catwalk 49 lần trong một show ở Anh, tương đương với 49 lần thay đồ không kịp thở. Sau hai ngày luyện tập và trình diễn, cơ thể mình mệt nhoài, chân rỉ máu. Những thử thách của VNTM là quá trình đào tạo mình trở thành 'chiến binh' mà sau này Thùy mới thấy rất biết ơn". 

thi-sinh-next-top-vat-lon-catwalk-tren-doi-cat-chay-10

Ngoài việc chia sẻ kinh nghiệm bản thân, Hoàng Thùy còn nhiệt tình giải đáp thắc mắc cho các đàn em. Tập 8 VNTM lên sóng lúc 20h ngày 4/9.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất