Thì ra đây chính là người phụ nữ đã bắt cóc con gái khiến Trang lên cơn điên loạn

Tiin - 15/06/2017, 11:26

Càng thương nhân vật Trang bao nhiêu khán giả lại càng phẫn uất với người mẹ chồng do quá dễ tin người nên để cháu gái bị bắt cóc.

 

Tập 28 Sống chung với mẹ chồng vừa lên sóng tối nay (14/06) trên kênh VTV1 trong sự chờ đợi của đông đảo khán giả quan tâm bộ phim này. Được mệnh danh là bộ phim truyền hình quốc dân, hot nhất VTV hiện nay nên những tình tiết tiếp nối trong Sống chung với mẹ chồng luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của người xem cả nước.

Trong tập 28 vừa phát sóng tiếp tục khai thác câu chuyện của Minh Vân sau khi cô ly dị Thanh. Nhưng có lẽ điều khiến nhiều khán giả quan tâm nhất trong tập này đang đổ dồn hết về gia đình Trang - Tùng. Lúc này, mẹ Tùng từ hình ảnh bà mẹ chồng dễ chịu lúc đầu đã bị thay thế bằng một người cổ hủ, liên tục gây sức ép cho để Trang sinh con trai nối dõi. Trong khi đó, con gái của cả hai vẫn còn rất bé.

 Mẹ Tùng bắt anh và Trang phải sinh thêm con trai để nối dõi

 

Trong khi đó Trang đang bắt đầu công việc mới, cô liên tục bị mẹ chồng chất vấn vì sao đi làm sớm, khiến con phải cai sữa mẹ sớm. Trong lúc mẹ chồng Trang nói chuyện cùng cô thì một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện. Người phụ nữ tiếp cận mẹ chồng Trang để trò chuyện và tìm hiểu về bé Đậu Phộng (con gái Trang và Tùng). Người phụ nữ đầy bí hiểm này được dự đoán sẽ gây ra tai họa cho nhà Trang sau này.

 Người phụ nữ bí ẩn xuất hiện

 Và rồi dễ dàng tiếp cận con gái Trang 

 

Và hoàn toàn chính xác như dự đoán khi trong trailer mới nhất của tập 29, cả gia đình Trang - Tùng đã rơi vào thảm kịch khi con gái bị mất tích. Trang sau khi con gái bị bắt cóc đã phát điên, cô chạy đến từng phòng trong khu chung cư đòi con.

 Với sự nhẹ dạ của mẹ chồng Trang, con gái Đậu Phộng nhanh chóng lọt vào tầm ngắm

 Người phụ nữ thể hiện khao khát có được con cái

 

 

 Đây chính là người phụ nữ khiến Trang bị mất con chứ không phải ai khác nữa

 

Hình ảnh người phụ nữ bí ẩn nhưng tàn nhẫn bắt cóc con gái Trang khiến gia đình cô gái này rơi vào bi kịch đang được nhiều khán giả suy đoán, bình luận. Với tất cả những gì đã diễn ra trong tập 28, không khó để khẳng định cô ta chính là người đã bắt cóc bé Đậu Phộng.

Theo Đào Duy Tài/Baodatviet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất