Thì ra, cô gái xinh đẹp trong truyện ngôn tình là có thật!

Tiin - 09/03/2017, 14:48

Đó là câu nói mà nhiều người thốt lên khi nhìn những hình ảnh của cô gái này được chia sẻ rộng rãi trong những ngày qua.

 

Những ai là fan của truyện ngôn tình chắc chắn sẽ bị mê hoặc bởi những cô gái xinh đẹp, dịu dàng, mong manh như sương khói xuất hiện trong thể loại truyện này. Thời gian gần đây, nhiều thành viên mạng đồng loạt chia sẻ những bức ảnh của một cô gái có gương mặt đẹp xuất thần, từ nụ cười đến ánh mắt đều toát lên vẻ dịu dàng cuốn hút.

Nhiều người ví von vẻ đẹp xuất chúng này chỉ có trong ngôn tình, trong những câu chuyện cổ trang.

 

 Cô gái xinh đẹp và gương mặt thánh thiện được dân mạng truy tìm những ngày qua.

 

Cô gái đang được nhắc đến có tài khoản instagram tên Sysev7n. Trên mạng xã hội, cô gái này thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cá nhân với gương mặt xinh đẹp thanh thoát, và đôi khi, chỉ cần một nụ cười nhẹ thôi cũng khiến người đối diện liêu xiêu.

Sysev7n hiện đang sống tại Trung Quốc, cô gái này là người mẫu và hiện sở hữu khá nhiều bộ hình cổ trang đẹp ngất ngây. Chưa hết, dáng người thanh mảnh, dong dỏng cao khiến cô gái này trông dịu dàng, thướt tha.

 

 Cô gái này được nhiều người yêu mến bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái cuốn hút

Rất nhiều lời khen dành cho Sysev7n trên mạng xã hội và cũng không ít anh chàng tỏ thái độ tiếc nuối khi thấy cô gái xinh đẹp thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên cạnh người yêu.

Cùng chiêm ngưỡng gương mặt xinh đẹp của cô gái khiến nhiều người nhầm tưởng là hình mẫu chuẩn cho các nhân vật nữ chính trong truyện ngôn tình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh: Instagram nhân vật

Theo Đan Phương/Baodatviet.vn​

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất