Khám phá 1 ngày của nữ doanh nhân được ví như nữ thần

24h - 29/12/2016, 09:21

Kính Viên luôn tự coi mình là "nữ chiến binh" chứ không phải hot girl hay "nữ thần" như mọi người vẫn thường gọi.

 

Tôn Kính Viên, một ca sĩ, diễn viên đồng thời là nhà đầu tư trẻ. Nhiều người chỉ nhìn bên ngoài liền nghĩ một cô gái xinh đẹp như Kính Viên nên tìm một người đàn ông giàu có để nương tựa, để hưởng thụ. Tuy nhiên nữ doanh nhân trẻ này cho rằng, cô không phải là "nữ thần" như mọi người hay gọi mà thực sự là "nữ chiến binh". Trong cuộc sống và trên thương trường, cô không ngừng chiến đấu.

 - 1

Hiện tại, Kính Viên có trong tay một công ty điện ảnh, cô mới mạnh dạn đầu tư cho bộ phim đầu tiên là bộ phim được công chiếu vào dịp Tết Nguyên đán sắp tới, có tựa đề "Khi tình yêu phai nhạt". Buổi tối ngày 17/12 vừa qua, Kính Viên đã mời một số phóng viên báo chí và bạn bè tham dự buổi ra mắt phim đặc biệt.

 - 2

Theo quan điểm của nữ doanh nhân trẻ, sự nghiệp thành công không thể tách rời sự giúp đỡ của gia đình và bạn bè, cô nàng tin rằng trong sự phát triển của các doanh nghiệp, quan trọng nhất là tinh thần hữu nghị.

Đối với tình yêu, Kính Viên cũng hy vọng có thể tìm thấy một người bạn tâm giao, có tiền hay không không quan trọng, quan trọng là có thể hiểu và ủng hộ cô, phấn đấu cùng với cô.

 - 3

Năm 2011, Kính Viên phát hành album đầu tiên có tên là "Mermaid Diva". Lúc đó để phát hành ca khúc cần có công ty. Sau khi tính toán đến phương sách cuối cùng, cô gái trẻ đã quyết định đăng ký công ty riêng của chính mình. Không ngờ rằng quyết định này lại giúp Kính Viên mở rộng thêm con đường làm ăn..

 - 4

Để quản lý tốt hơn công ty của mình, Kính Viên tích cực tham dự lớp đào tạo quản lý hàng đầu, xung phong làm lớp trưởng. Thông qua lớp đào tạo đó, cô đã học được rất nhiều lý thuyết và kinh nghiệm quản lý, biết làm thế nào để làm trở thành một nhà lãnh đạo tốt, có phương hướng kinh doanh tốt.

 - 5

Khi công ty được thành lập, để phát hành các bài hát gốc của chính mình, Kính Viên đã từng cả tin, chi hàng trăm triệu đồng cho một số người quen để thực hiện. Tuy nhiên tất cả đều không có văn bản thỏa thuận.

Tiền đã chuyển đi nhưng bạn của Kính Viên không giữ lời, không làm cô. Choáng váng vì bị bạn lừa, Kính Viên từng rất khổ sở. Tuy nhiên cô nàng vẫn kiên trì tiếp tục, cố gắng vực dậy công việc của mình.

 - 6

Dần dần những nỗ lực của Kính Viên cũng được đền đáp, công việc kinh doanh có chút khởi sắc, bạn bè càng ngày càng đáng tin hơn. Cô nàng luôn tâm niệm: "Chẳng có ai thành công mà không gặp phải trở ngại", từ đó lấy động lực để cố gắng phấn đấu. 

 - 7

Ngoài thời gian công việc bận rộn, Kính Viên vẫn cố gắng đến phòng tập thể dục thường xuyên. Theo nữ doanh nhân, việc tập luyện đều đặn không những để tăng cường thể chất, giữ gìn sức khỏe mà một cách tốt để thư giãn, làm đẹp, một người phụ nữ tự tin là người phụ nữ đẹp nhất.

Cô nàng cũng cho rằng phụ nữ không cần đến phẫu thuật, con người ai cũng có điểm không hoàn hảo, vẻ đẹp tự nhiên mới là vẻ đẹp trường tồn nhất.

 - 8

Lúc ở nhà, Kính Viên rất thích đọc sách, đặc biệt là tiểu sử của Tesla, Putin và những người khác.

 - 9

"Đầu to" là con chó cưng của Kính Viên, giống như một em bé, luôn luôn quanh quẩn ở bên cạnh Kính Viên. Hàng đêm, khi ôm ấp chó cưng đi ngủ, Kính Viên đều mơ ước một ngày nào đó trong tương lai, cô nàng sẽ có một biệt thự như ý gần biển, có studio, bar, sân bắn cung, sân vườn ngoài trời.

Nữ doanh nhân trẻ cùng với người bạn đời của mình, người thân, cũng như "Đầu to" sẽ thật hạnh phúc. 

 - 10

Thông thường, trước khi chuẩn bị tham gia vào một sự kiện, trợ lý của Kính Viên đều đến nhà để giúp cô nàng trang điểm, làm tóc và chọn trang phục.

Người trợ lý này vốn là một chuyên viên thiết kế hình tượng. Không chỉ phụ trách trang phục, mà tất cả các loại hoạt động quảng bá, việc vặt, trợ lý đều giúp Kính Viên.

Cô nàng thường nói đùa, người trợ lý này giống như lính cứu hỏa, nơi nào có sự cố là nơi ấy có mặt anh.

 - 11

Đây là tủ quần áo của Kính Viên, mặc dù rất nhiều quần áo, nhưng nữ doanh nhân trẻ cho biết, cô không bao giờ mua đồ quá đắt tiền, quá xa xỉ. Theo quan điểm của cô, kiếm tiền thực sự không dễ dàng, cô muốn chi tiêu đồng tiền vào những thứ có giá trị hơn.

Đối với quần áo, thích kiểu dáng gì, Kính Viên đều thể tự mình làm lấy. Trong tương lai gần, Kính Viên cũng đã lên kế hoạch đưa những trang phục do mình thiết kế ra thị trường.

 - 12

Trong một ngày bận rộn ở Bắc Kinh, việc khiến Kính Viên thấy hạnh phúc nhất là có mẹ luôn bên cạnh. Kính Viên vui vẻ tâm sự, mẹ cô thực sự là fan hâm mộ số một của cô.

 - 13

Thời thơ ấu, nhà Kính Viên kinh doanh rượu vang, điều kiện cũng khá giả, nhưng sau đó vì nhiều lý do, công việc làm ăn không thuận lợi, mẹ cô đã phải bán tất cả những đồ trang sức có giá trị. Từ đó, Kính Viên xác định tương lai sẽ luôn cố gắng, để mẹ có thể sống một cuộc sống tốt hơn.

 - 14

Kính Viên thường làm việc vất vả nên mẹ cô đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của cô. Thời gian gần đây do áp lực công việc không ngủ được, mẹ của Kính Viên đun thuốc mỗi ngày, nhìn Kính Viên uống hết sạch mới chịu rời đi. 

 - 11

Đây là tủ quần áo của Kính Viên, mặc dù rất nhiều quần áo, nhưng nữ doanh nhân trẻ cho biết, cô không bao giờ mua đồ quá đắt tiền, quá xa xỉ. Theo quan điểm của cô, kiếm tiền thực sự không dễ dàng, cô muốn chi tiêu đồng tiền vào những thứ có giá trị hơn.

Đối với quần áo, thích kiểu dáng gì, Kính Viên đều thể tự mình làm lấy. Trong tương lai gần, Kính Viên cũng đã lên kế hoạch đưa những trang phục do mình thiết kế ra thị trường.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất