Cô gái được mệnh danh là "nữ thần bơi lội" của Trung Quốc

Tiin - 07/12/2016, 17:37

Với diện mạo xinh xắn cùng thành tích đáng nể của mình trong bơi lội, sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu cô gái này được mệnh danh là nữ thần bơi lội cả.

 

Cô gái xinh đẹp này tên là Lưu Tường, sinh năm 1996, vốn được biết đến là vận động viên bơi lội của Trung Quốc. Sở trường của cô gái này chính là bơi tự do và bơi ngửa ở cự ly 50m. 

Tuy mới tham gia vào đội bơi lội từ năm 2010, nhưng cô gái 'nhỏ nhắn' 1m8 này đã dắt túi cho mình kha khá những giải thưởng lớn nhỏ. Điển hình như năm 2012 -2014, cô liên tiếp 3 năm liền giành được giải Quán quân bơi ngửa cự ly 50m nữ toàn quốc. 2016, cô giành được hai giải Quán quân bơi ngửa cự ly 50m nữ toàn quốc và Quán quân bơi tự do cự ly 50m nữ toàn quốc...

Với chiều cao nổi bật 1m8 cùng gương mặt xinh xắn và những thành tích đáng nể của mình trong thể thao, Lưu Tường đã nhận được sự chú ý vô cùng đặc biệt của cư dân mạng cũng như người hâm mộ.

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của cô được đăng tải trên trang cá nhân lại một lần nữa thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Nhiều người để lại những bình luận như: 'Đích thị con nhà người ta trong truyền thuyết đây rồi', 'Đã xinh lại còn bơi lội giỏi nữa chứ', 'Hi vọng em sẽ giành được nhiều thành tích hơn nữa trong tương lai'....

 Đôi chân dài miên man của cô nàng 1m8

 Ngoài đời cô cũng nhí nhảnh...

 ...và dễ thương như bao bạn bè cùng trang lứa khác

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất