"Thị Quân" dạy "Thị Hiếu" đàn hát cực tình cảm

Kênh 14 - 16/07/2015, 20:21

Đoạn clip mới Minh Quân dạy Trọng Hiếu đàn và hát "Bèo dạt mây trôi" khiến các fan "đổ gục" vì mức độ dễ thương được đẩy lên tối đa.

Chia tay cô em út Hà Nhi ở tuần trước, hành trình đến ngôi vị Quán quân "Thần tượng Âm nhạc - Vietnam Idol 2015" chính thức bước vào giai đoạn cuối với cuộc đua của 3 ứng viên sáng giá - Minh Quân, Bích Ngọc và Trọng Hiếu.
 
Mới đây, đoạn clip tập đàn và hát của Minh Quân, Trọng Hiếu đã được đăng tải, ngay lập tức khiến nhiều khán giả "phát sốt" bởi mức độ dễ thương ở mức độ "không lường trước được". Minh Quân không chỉ dạy đàn và còn hướng dẫn Trọng Hiếu hát ca khúc "Bèo dạt mây trôi" đậm chất Việt Nam. Minh Quân tỏ ra vô cùng nghiêm túc, trong khi đó Trọng Hiếu lại khá nghịch ngợm và hiếu động. Những giây phút trình diễn của 2 chàng trai của top 3 thực sự khiến mọi người không ngừng cười tủm tỉm khi theo dõi.
 
 
Căng thẳng, áp lực ngày càng tăng nhưng Top 3 cũng không giấu được sự phấn khích khi lần đầu tiên trong lịch sử của "Vietnam Idol", dù đang ở trong cuộc thi, họ có cơ hội giới thiệu đến khán giả single đầu tay với những sáng tác được “đo ni đóng giày” riêng cho mình.
 




Minh Quân kết hợp với Hải Âu




Bích Ngọc kết hợp với Cát Tường





Trọng Hiếu kết hợp với Khắc Hưng

 

Đặc biệt, bên cạnh sự tư vấn và hướng dẫn từ giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, chủ nhân của 3 ca khúc - 3 tác giả trẻ đang rất được yêu thích hiện nay là Vũ Cát Tường, Khắc Hưng và Nguyễn Hải Âu đã đồng hành và hỗ trợ top 3 trong suốt quá trình tập luyện, thu âm, hoàn thành đứa con tinh thần đầu tiên này. Những sáng tác hoàn toàn mới này sẽ được top 3 trình diễn trong Gala 7 với chủ đề “Những sáng tác mới”, được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h Chủ nhật, ngày 19/7/2015 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất