Thêm một lí do khiến chị em mê mẩn chàng soái ca trong "W - Hai Thế Giới"

Màn Ảnh Sân Khấu - 12/09/2016, 09:10

Tài năng và biết chọn kịch bản, tuy nhiên không thể không nhắc đến thế mạnh "trời ban" - đẹp trai, dáng chuẩn và mặc đẹp giúp Lee Jong Suk có thể hạ gục trái tim của fan hâm mộ một cách nhanh chóng qua nhiều vai diễn trên màn ảnh nhỏ.

Đẹp trai, tài năng, biết chọn kịch bản, có thể hiểu vì sao Lee Jong Suk dễ dàng hạ gục trái tim hàng loạt fan hâm mộ qua màn ảnh nhỏ của xứ kim chi. Vậy nhưng ngoài những tố chất thiên bẩm nói trên của một ngôi sao, Lee Jong Suk còn sở hữu một thế mạnh khác mà không phải nam diễn viên nào cũng có được, đó chính là thời trang.

Lee Jong Suk hiện đang là một trong những nam diễn viên hạng A của ngành giải trí Hàn Quốc.

Nhập vai chàng doanh nhân trẻ độc thân, giàu có nhưng đầy bất hạnh Kang Chul trong bộ phim "W - Two Worlds: Hai thế giới", một lần nữa Lee Jong Suk lại chứng minh gu thời trang đơn giản nhưng cực kỳ thu hút của mình với khán giả. Mặc dù có lợi thế về thân hình siêu mẫu nhưng Jong Suk thực sự ghi điểm khi biết lựa chọn trang phục phù hợp với nhân vật và từng cảnh phim.

1. Suit và áo sơ mi

Nhân vật Kang Chul trong "Hai thế giới"vốn là một doanh nhân, công việc thường gắn liền với những bộ suit và áo sơ mi mang đến hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp. Nắm bắt được yếu tố này, chàng diễn viên sinh năm 1989 đã khéo léo diện nhiều bộ suit cũng như áo sơ mi khác nhau trong nhiều phân cảnh phim.

Áo sơ mi và các bộ suit liền là trang phục được Lee Jong Suk lựa chọn để thể hiện hình ảnh doanh nhân trẻ trong phim.

Bạn có thể thấy bóng dáng của những chiếc áo vest đen, những áo sơ mi màu trắng hay xanh dương được mặc cùng quần âu rất đặc trưng cho phong cách của các nhà kinh doanh. Tuy nhiên tủ đồ của chàng doanh nhân trẻ Kang Chul không chỉ dừng lại ở đó.

Với nhiều phân cảnh, anh chàng đã biến tấu ngẫu hứng với nhiều dáng sơ mi họa tiết độc đáo, trẻ trung mà không phải ai cũng dám mặc. Các bộ suit cũng được biến hóa theo nhiều màu, từ đen huyền bí cho đến màu xanh trẻ trung. Những bộ suit họa tiết cũng được chàng ta ưu ái khi diện hết từ đồ ca rô cho tới đồ kẻ đen trắng.

Anh chàng tận dụng áo sơ mi trắng thư sinh, lịch lãm

Không quên lựa chọn áo sơ mi xanh chuẩn phong cách văn phòng

Tuy nhiên chàng ta cũng không ngần ngại diện những mẫu áo họa tiệt độc và lạ như thế này.

Là doanh nhân, nhân vật Kang Chul không thể thiếu đi những bộ suit sang trọng.

Một bộ suit đen tông xuyệt tông càng giúp anh chàng trở nên quyến rũ hơn.

Hiếm có ai mặc nguyên "cây hồng" mà lại đẹp như anh chàng này!

2. Biến tấu cùng áo khoác

Không giới hạn mình ở những bộ đồ công sở, Lee Jong Suk còn thoải mái thể hiện sự trẻ trung, sành điệu và thoải mái của nhân vật trong nhiều bộ đồ được tạo điểm nhấn bởi những chiếc áo khoác.

Ngoài thiết kếvest đen ưa thích được diện trong nhiều cảnh phim, anh chàng còn biến hóa thêm với áo trend coat thanh lịch, áo bomber năng động hay áo vest 2 lớp đứng đắn. Bí quyết của Jong Suk để có một bộ đồ đẹp với áo khoác là luôn kết hợp với quần jeans và chọn áo sơ mi hay sweater tùy từng trường hợp - một cách phối đồ đơn giản nhưng luôn hiệu quả.

Lee Jong Suk diện khá nhiều mẫu áo khoác khác nhau trong các phân cảnh phim.

Áo trend coat lịch lãm tôn trọn thân hình người mẫu cùng đôi chân dài miên man.

Các mẫu áo bomber trẻ trung, đơn giản mà thời thượng.

Công thức yêu thích của anh chàng là kết hợp áo khoác với quần jeans trẻ trung.

3. Đơn giản với quần áo thường ngày

Trong những cảnh phim thể hiện hoạt động thường ngày như khi nghỉ ngơi tại nhà hay ra ngoài cùng nữ chính, Lee Jong Suk thường lựa chọn những bộ đồ thoải mái, tối giản, tiện dụng mà không mất đi tính thời trang.

Công thức quen thuộc của anh chàng thường là áo thụng trơn màu kết hợp với quần jeans. Với những phân cảnh tập luyện thể thao, chàng ta lại đơn giản hơn bao giờ hết với những bộ đồ tập thoải mái, tối màu.

Với trang phục thường ngày trong phim, Jong Suk chọn áo thụng và quần jeans đơn giản.

Các bộ đồ của anh chàngrất thoải mái, tối giản, tiện dụng mà không mất đi tính thời trang.

Ngay cả đồ thể thao cũng được Jong Suk diện một cách ngon ơ.

4. Không quên phụ kiện

Vốn là một người mẫu, một tín đồ thời trang nên chắc hẳn Lee Jong Suk hiểu rõ tầm quan trọng của phụ kiện trong những set đồ của mình. Để có thể hoàn thiện về phần hình ảnh cho chàng doanh nhân giàu có, Jong Suk không quên bổ sung thêm đồng hồ, kính mắt hay giày da sang trọng, giúp nhân vật càng trở nên thu hút hơn bao giờ hết.

Đồng hồ Roger Dubuis đẳng cấp

Kính mắt Z Zegna sành điệu.

Giày nạm đinh của Christian Louboutin.

Trang Anh (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất