"W - Hai thế giới" vẫn lên sóng tối nay khiến fan mừng rơn

Go News - 11/08/2016, 09:57

Thông tin mới nhất trên trang chính thức của "W", tập 7 của bộ phim thay vì hoãn chiếu bởi Olympics Games Rio 2016, sẽ vẫn được phát sóng vào lúc 22 giờ (giờ địa phương)

Sau thông báo hoãn chiếu 2 tập phim tập 7 và 8 ngày 10 và 11/8, trên trang riêng bộ phim đã tràn ngập bình luận phản đối của các khán giả hâm mộ. Trong đó, nhiều người đưa ra lý lẽ rằng việc tạm thời ngưng chiếu sẽ ảnh hưởng không tốt đến tỉ suất xem đài cũng như dòng chảy của câu chuyện mà khán giả đang mong đợi được theo liền mạch.

Nhưng theo thông tin mới nhất trên trang chính thức của 'W', phim vẫn được phát sóng đúng như lịch dự kiến. Thông báo này khiến fan của 'W - Hai thế giới' tràn ngập cơn bão bình luận sung sướng và mãn nguyện. 

'Chờ đợi cả tuần mí hóng được Kang Chul đẹp trai và Yeon Joo xinh đẹp của em', 'Nhà đài toàn chơi kiểu dội bom', ' Tập 7 tối nay sẽ chiếu bình thường,Tập 7 tối nay sẽ chiếu bình thường, Tập 7 tối nay sẽ chiếu bình thường - Điều quan trọng phải nói 3 lần'... là những cảm xúc 'xốn xang' của fan dành cho 'W'.

Đúng như sự chờ đợi, thấp thỏm suốt tuần qua của dân mọt phim, tập 7 của 'W' hé lộ những tình tiết thú vị.

Sau khi quay trở về thế giới của Kang Chul (Lee Sung Juk), Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) đã nhanh chóng quay trở về vị trí vốn... thuộc về cô khi còn ở thế giới bên này: đó là nhà giam. Điều đặc biệt là dù mặc bộ đồ phạm nhân và bị giam trong tù, nhưng cô lại không hề lo lắng và sợ hãi. Thậm chí, Oh Yeon Joo còn mỉm cười... hạnh phúc.

Trước đó, phía nhà sản xuất từng tiết lộ tập 7,8 của phim là xuất sắc nhất cùng lời chào mời: 'Kịch bản tập 7 và 8 là tuyệt vời nhất', 'sẽ có câu chuyện cực kì thú vị bắt đầu trong tập 8', 'Các bạn nhớ đón xem nhé'...

Bên cạnh đó, nhà đài còn 'nhá hình', tung ra thêm những hình ảnh hậu trường đẹp lung linh cho tập phát sóng sắp tới của 'W - Hai thế giới':

 

Những bức hình hậu trường đẹp 'như mơ' của Han Hye Joo và Lee Jung Suk trong những tập mới nhất

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất