‘W - hai thế giới’ bị hoãn chiếu, khán giả nổi giận

Zing - 10/08/2016, 08:11

Bộ phim đang gây sốt của mỹ nam Lee Jong Suk bị nhà đài MBC tuyên bố hoãn chiếu để lên sóng Thế vận hội Mùa hè 2016 khiến người hâm mộ phẫn nộ.

Hôm 9/8, đài MBC thông báo về việc hủy chiếu tập mới của bộ phim W – hai thế giới để phát sóng Thế vận hội Mùa hè 2016 đang tổ chức ở Rio, Brazil.

“Tập phim tuần này của W sẽ bị lùi lại, thay cho các màn thi đấu tại Olympic” – đại diện MBC cho biết, kèm theo danh sách những trận đấu sẽ lên sóng. Phía MBC cũng thông báo: “Sau khi các trận đấu có kết quả, W sẽ được lên sóng nhưng rất có thể sẽ phải hoãn lại lần nữa. Vì múi giờ chênh lệch 12 tiếng giữa Rio và Hàn Quốc, nhà đài sẽ quyết định lần cuối vào buổi sáng hôm sau”.

‘W - hai the gioi’ bi hoan chieu, khan gia noi gian hinh anh 1

Những hình ảnh mới nhất trong W - hai thế giới.

 

Theo lịch ban đầu, W – hai thế giới sẽ lên sóng tập 7 và 8 vào ngày 10 và 11/8. Trước đó, nhà sản xuất từng hé lộ nội dung 2 tập sẽ mang tính đột phá. Những hình ảnh mới của 2 nhân vật chính là bác sĩ Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) – Kang Chul (Lee Jong Suk) cũng được tiết lộ hôm 7/8.  

Thông báo này khiến người hâm mộ bộ phim nổi giận. Trên trang web của MBC, mạng xã hội và các diễn đàn, khán giả phản ánh sự thất vọng. “Họ đang đùa giỡn người xem à”, “tại sao lại hoãn tập phim hay như vậy”, … là những ý kiến của người xem.

‘W - hai the gioi’ bi hoan chieu, khan gia noi gian hinh anh 2

Bộ phim đang là tâm điểm tối thứ 4-5 trên màn ảnh Hàn. 

 

W - hai thế giới phát sóng sau Uncontrollably Fond –tác phẩm được kỳ vọng lớn, nhưng nhanh chóng vượt xa về mặt rating, đang là điểm sáng của màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Tác phẩm viễn tưởng, tình cảm kể về 2 thế giới thực và truyện tranh nhận được sự chú ý của khán giả nhờ sự mới mẻ về nội dung, tình tiết khó đoán, gay cấn. Rating phim đang ở mức 12%, dẫn đầu các phim tối thứ 4-5.

Với khán giả Việt, nhân vật anh chàng Kang Chul được so sánh với vận động viên bắn súng Hoàng Xuân Vinh khi cả hai có những tương đồng trong lần Hoàng Xuân Vinh đoạt huy chương vàng ở Olympic vừa qua. 

Mới đây, W - hai thế giới tiếp tục đứng đầu danh sách xu hướng truyền hình trong tuần đầu tiên của tháng 8. Trước đó, phim cũng liên tiếp giữ hạng 1 trong 3 tuần tháng 7 vừa qua.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất